ตัวแบบจำลองวุฒิภาวะความสามารถ ตอนที่สอง
โครงสร้างวุฒิภาวะความสามารถ แบบอย่างอาจมีหลายองค์ประกอบ
หนึ่งระดับวุฒิภาวะมีเขตขอบ ความคิดกรอบหลายชั้นก่อก้าวหน้า
หลักวิชาจำเป็นบรรลุเพื่อเป้าหมาย สิ่งท้าทายการปรับปรุงต่อเนื่องมา
สิ่งสำคัญระบุได้ตามเวลา พัฒนาความสามารถการประเมิน
มุ่งมองผลกระทบการกระทำมา สิ่งล้ำหน้าเทคโนโลยีที่รุดหน้า
และเครื่องมือในกิจกรรมที่อ้างว่า เป็นเนื้อหามิใช่การพัฒนา
แต่เป็นสาระพิจารณาสิ่งสร้างสรรค์ ปัจจัยนั้นมีอิทธิพลที่หมายตา
ต่อการปฏิบัติงานเกิดขึ้นมา โดยมุ่งหน้ามอบอำนาจแก่บุคคล
ในโครงการ,ทีมงาน,องค์การหนา เพื่อนำพาบุคคลรับผิดชอบ
สองขอบเขตขั้นตอนความคลุมครอบ หมายถึงกรอบกิจกรรมเป็นกลุ่มก้อน
เมื่อต้องหลอมรวบรวมเป็นผลงาน บรรลุการนำชุดเป้าหมายที่สำคัญ
สามเป้าหมายกระบวนการสรุปกัน ต้องไฝ่ฝันนำไปใช้อย่างได้ผล
ในขอบเขตเป้าหมายบรรลุฝัน ตัวชี้นั้นว่าสามารถมากเท่าใด
เพื่อกำหนดระดับพร้อมอย่างไร เพื่อมุ่งไปไขขอบเขตที่สำคัญ
ในขอบเขต,พรมแดน,สิ่งตั้งใจ สี่นั้นไซร้ว่าด้วยลักษณะนั้น
ในความโดดเด่นทั่วไปที่เห็นกัน สิ่งสร้างสรรค์เพื่อติดตามสร้างองค์กร
ในรูปแบบห้าประการงานรังสรรค์ หนึ่งผูกพันเพื่อบรรลุความสำเร็จ
สองสามารถทำงานได้เบ็ดเสร็จ สามสำเร็จในกิจกรรมทำหลากหลาย
สี่ต้องวัดผลและวิเคราะห์สิ่งที่ทำ ห้ามุ่งย้ำติดตามผลการพิสูจน์
องค์ประกอบห้าประการที่ได้พูด ผลกระฉูดไม่ฉาบฉวยจนเพลียใจ
สิ่งสุดท้ายองค์ประกอบที่ดึงดูด เมื่อมาพูดถึงปฏิบัติที่สำคัญ
พรรณนาองค์ประกอบที่กล่าวขวัญ คือสิ่งนั้นเป็นโครงสร้างของพื้นฐาน
ต้องปฏิบัติและอุทิศประสิทธิ์ผล เพื่อดั้นด้นติดตาม,สร้างองค์การ
ในขอบเขตสำคัญกระบวนงาน เป็นรากฐานสร้างความพร้อมของบุคคล
เกณฑ์นิยามกระบวนการที่กล่าวขาน บรรยายงานเป็นชุดองค์ประกอบ
ของกระบวนการซอฟท์แวร์ที่คลุมคลอบ เพื่อเป็นกรอบอธิบายการนำใช้
ในกระบวนการทำงานที่ใช้ได้ กำหนดไว้เป็นเกณฑ์ดังว่าไว้
ว่าข้อมูลข่าวสารกระบวนใน ซอฟท์แวร์ไซร้จำเป็นใช้เอกสาร
องค์ประกอบขั้นตอนลำดับได้ หนึ่งกล่าวไว้จุดประสงค์มุ่งสิ่งใหน?
สองปัจจัยนำเข้านั้นต้องใช้ทำอย่างไร สามผลได้ของงานเฉกเช้นใด
ในบทบาทใครผู้ทำกิจกรรม สี่สิ่งทำมุ่งสำเร็จเรื่องอะไร
ห้าเกณฑ์เมื่อใดเริมต้นได้ เกณฑ์นอกไซร้สำเร็จได้ในเมื่อใด
หกกรรมวิธีที่ทำไป ทำอย่างไรกิจกรรมนำไปใช้
เจ็ดทบทวนและตรวจสอบสิ่งทำไป แปดกล่าวไว้ว่าผลิตเป็นตัวงาน
ต้องจัดการและดูแลในภาพรวม ไม่หละหลวมหลงทางการจัดการ
เก้าวัดผลที่ทำไปเพื่อสะสม สิบ อบรมและข้อท้ายใช้เครื่องมือ
หนึ่งระดับวุฒิภาวะมีเขตขอบ ความคิดกรอบหลายชั้นก่อก้าวหน้า
หลักวิชาจำเป็นบรรลุเพื่อเป้าหมาย สิ่งท้าทายการปรับปรุงต่อเนื่องมา
สิ่งสำคัญระบุได้ตามเวลา พัฒนาความสามารถการประเมิน
มุ่งมองผลกระทบการกระทำมา สิ่งล้ำหน้าเทคโนโลยีที่รุดหน้า
และเครื่องมือในกิจกรรมที่อ้างว่า เป็นเนื้อหามิใช่การพัฒนา
แต่เป็นสาระพิจารณาสิ่งสร้างสรรค์ ปัจจัยนั้นมีอิทธิพลที่หมายตา
ต่อการปฏิบัติงานเกิดขึ้นมา โดยมุ่งหน้ามอบอำนาจแก่บุคคล
ในโครงการ,ทีมงาน,องค์การหนา เพื่อนำพาบุคคลรับผิดชอบ
สองขอบเขตขั้นตอนความคลุมครอบ หมายถึงกรอบกิจกรรมเป็นกลุ่มก้อน
เมื่อต้องหลอมรวบรวมเป็นผลงาน บรรลุการนำชุดเป้าหมายที่สำคัญ
สามเป้าหมายกระบวนการสรุปกัน ต้องไฝ่ฝันนำไปใช้อย่างได้ผล
ในขอบเขตเป้าหมายบรรลุฝัน ตัวชี้นั้นว่าสามารถมากเท่าใด
เพื่อกำหนดระดับพร้อมอย่างไร เพื่อมุ่งไปไขขอบเขตที่สำคัญ
ในขอบเขต,พรมแดน,สิ่งตั้งใจ สี่นั้นไซร้ว่าด้วยลักษณะนั้น
ในความโดดเด่นทั่วไปที่เห็นกัน สิ่งสร้างสรรค์เพื่อติดตามสร้างองค์กร
ในรูปแบบห้าประการงานรังสรรค์ หนึ่งผูกพันเพื่อบรรลุความสำเร็จ
สองสามารถทำงานได้เบ็ดเสร็จ สามสำเร็จในกิจกรรมทำหลากหลาย
สี่ต้องวัดผลและวิเคราะห์สิ่งที่ทำ ห้ามุ่งย้ำติดตามผลการพิสูจน์
องค์ประกอบห้าประการที่ได้พูด ผลกระฉูดไม่ฉาบฉวยจนเพลียใจ
สิ่งสุดท้ายองค์ประกอบที่ดึงดูด เมื่อมาพูดถึงปฏิบัติที่สำคัญ
พรรณนาองค์ประกอบที่กล่าวขวัญ คือสิ่งนั้นเป็นโครงสร้างของพื้นฐาน
ต้องปฏิบัติและอุทิศประสิทธิ์ผล เพื่อดั้นด้นติดตาม,สร้างองค์การ
ในขอบเขตสำคัญกระบวนงาน เป็นรากฐานสร้างความพร้อมของบุคคล
เกณฑ์นิยามกระบวนการที่กล่าวขาน บรรยายงานเป็นชุดองค์ประกอบ
ของกระบวนการซอฟท์แวร์ที่คลุมคลอบ เพื่อเป็นกรอบอธิบายการนำใช้
ในกระบวนการทำงานที่ใช้ได้ กำหนดไว้เป็นเกณฑ์ดังว่าไว้
ว่าข้อมูลข่าวสารกระบวนใน ซอฟท์แวร์ไซร้จำเป็นใช้เอกสาร
องค์ประกอบขั้นตอนลำดับได้ หนึ่งกล่าวไว้จุดประสงค์มุ่งสิ่งใหน?
สองปัจจัยนำเข้านั้นต้องใช้ทำอย่างไร สามผลได้ของงานเฉกเช้นใด
ในบทบาทใครผู้ทำกิจกรรม สี่สิ่งทำมุ่งสำเร็จเรื่องอะไร
ห้าเกณฑ์เมื่อใดเริมต้นได้ เกณฑ์นอกไซร้สำเร็จได้ในเมื่อใด
หกกรรมวิธีที่ทำไป ทำอย่างไรกิจกรรมนำไปใช้
เจ็ดทบทวนและตรวจสอบสิ่งทำไป แปดกล่าวไว้ว่าผลิตเป็นตัวงาน
ต้องจัดการและดูแลในภาพรวม ไม่หละหลวมหลงทางการจัดการ
เก้าวัดผลที่ทำไปเพื่อสะสม สิบ อบรมและข้อท้ายใช้เครื่องมือ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น