การจัดการวิกฤติ ตอนที่สอง

                
ในกิจการทางธุรกิจที่ผิดพลาดที่หลีกเลี่ยงไม่สิ่งที่สำคัญคือวิธีที่เราตอบสนองต่อพวกเขา
ที่ เราได้เขียนว่า บริษัท ยังไม่จำเป็นต้องรับการยกเว้นจากวิกฤตการจัดการที่มีเพียง 2 ประเภทของ บริษัท :. เหล่านั้นที่ได้ผ่านวิกฤตและผู้ที่เร็ว ๆ นี้จะไม่มีข้อสงสัย   เมื่อ บริษัท ไม่พร้อมที่จะจัดการภาวะวิกฤติและแบ่งทัศนคติของคุณเป็นปฏิกิริยาที่ไม่คาด คิดว่าเป็นอะไรมีการวางแผนและสิ่งที่ยังคงสามารถที่จะตอบสนองต่อการโจมตีแต่ ละครั้งหรือผู้ถือในการสื่อสารเชิงลบในแต่ละสื่อ
ในสถานการณ์วิกฤตมี'สื่อสองวิธีที่ไม่คาดคิด'ที่จะตอบสนอง :
1. เพื่อตอบสนองในทางลบ, ครอบคลุมถึงข้อเท็จจริงที่หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าของประชาชนซึ่งในกรณีนี้มันจะยากที่จะกู้ภาพ
2. ไม่ได้แบ่งออกก่อนวิกฤตเศรษฐกิจที่จะยืนและการกระทำในลักษณะจัดมีศักยภาพในการเรียกคืนภาพและชื่อเสียงของ   สิ่ง ที่มักจะเกิดขึ้นในช่วงวิกฤตฉับพลันเป็นที่เจ้าหน้าที่หลายคนที่เหลือจะ ดำเนินการในปัจจัยทางอารมณ์และเริ่มที่จะทำผิดพลาดและไม่ทราบว่ามันก็พวกเขา จะทำให้งบที่จะกดในเรื่องของฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา : เริ่มต้นที่จุดนี้คุณ การตั้งค่าระเบียบวาระการประชุมและมีการสูญเสียการควบคุมของเรื่องของการอภิปรายสาธารณะโดยการดำเนินการไปด้วยอารมณ์  เรา จะไม่แนะนำว่าคณะกรรมการวิกฤตเป็นคนนำโดยอารมณ์อย่างที่สับสนกับการกระทำที่ รุกรานที่มีประสิทธิภาพ. คนเหล่านี้ไม่สามารถทำหน้าที่เป็น spokespersons สำหรับมันเป็นเรื่องง่ายที่จะสูญเสียการควบคุมและทำผิดที่ทำให้ทุก   จะ ได้รับการทำซ้ำหลายครั้งในประวัติศาสตร์ที่บรรดาผู้จัดการก้าวร้าวหรือ กรรมการที่ได้ดำเนินการชุดของการย้ายตัวหนาเป็นปฏิกิริยาตามพวกเขาที่มีให้ แก่พวกเขามีอำนาจสูงและชัดเจนในการควบคุมศัตรูของพวกเขา. แต่นี้เป็นชั่วคราวเพราะการดำเนินการไม่ระมัดระวัง ออกปฏิบัติหน้าที่และอารมณ์ดีเป็นศัตรูซึ่งต่อมาได้รับการเข้าร่วมเป็นปฏิกิริยาอย่างถาวรทำให้ บริษัท และเจ้าหน้าที่ของหมดจนกว่าพวกเขาจะไม่สามารถดำเนินการต่ออย่างแก้ไขไม่ได้   คุณ ต้องถามคำถาม : อะไรคือจุดที่ถ้าเราไม่เคยมีการตอบสนองเมามันในการควบคุมสถานการณ์ที่ทำไม เรามักจะมีการตอบสนองต่อเหตุการณ์โดยตรงมากกว่าคำตอบนั้นง่าย : เรามีความเข้าใจผิดของการใช้พลังงานใน การจัดการวิกฤติที่ บริษัท ฯ ได้มีการกระทำทันทีการคิดเชิงกลยุทธ์จะต้องเหนือกว่าแม้จะเหนือเหตุผลและ อารมณ์ความรู้สึกที่จะใช้อำนาจ. สาระสำคัญของอำนาจคือความสามารถในการรักษาความคิดริเริ่มที่จะทำให้คนอื่น ตอบสนองต่อการกระทำของเราเพื่อให้แน่ใจว่าฝ่ายตรงข้ามเป็น เสมอในการป้องกัน. นี้จะช่วยให้เราเสมอไดรฟ์วาระการประชุมที่มีอำนาจและประเด็นการควบคุมการอภิปรายสาธารณะใน การสรุป : การบริหารจัดการในภาวะวิกฤติจะต้องเป็นเชิงกลยุทธ์มากขึ้นกว่าทางอารมณ์เช่น เดียวกับที่เราจะต้องเป็นเชิงรุกมากกว่าที่จะเกิดปฏิกิริยา การ บริหารจัดการมีความหมายหลาย. การบริหารจัดการในบทความนี้หมายถึงการใช้ฉลาดของวิธีการเพื่อให้บรรลุสิ้น สุด. วางแผนในมืออื่น ๆ ที่ถูกกำหนดโดยพจนานุกรมที่เป็นโครงการหรือวิธีการวางแผนการดำเนินการหรือ ขั้นตอนการแสดงหรือกำหนดไว้ในภาษา การวางแผนการจัดการใภาวะวิกฤติ. เป็นโครงการที่เกี่ยวกับวิธีการดึงผ่านหรือมีชีวิตอยู่นานกว่าวิกฤต  ส่วน หนึ่งของการวางแผนการบริหารจัดการภาวะวิกฤตคือการทำให้การใช้กลยุทธ์ที่ กลยุทธ์. การทำงานเหล่านี้ทำงานสำหรับผู้ที่เป็นลูกจ้างในปัจจุบันทุ่มเทแสดง

# 1 และมุ่งมั่นที่จะทำงานของคุณ คุณ จะรู้ว่าที่มีผลต่อภาวะเศรษฐกิจถดถอยเป็น บริษัท . ว่างงานหรือสถานประกอบการธุรกิจเลิกจ้างแรงงาน. นี้จะกระทำในการสั่งซื้อสำหรับ บริษัท ที่จะอยู่รอดยังคงเป็น. บุคคลที่เป็นครั้งแรกในรายการของที่จะวางปิดที่มีผู้ที่ไม่ได้พิจารณาให้ เป็นสินทรัพย์ที่ บริษัท . สำหรับคุณที่จะเป็นสินทรัพย์ที่จะทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะทำงานของคุณ. วิธีที่คุณทำมัน. เหล่านี้เป็นตัวอย่าง. คุณมาถึงสถานีของคุณก่อนเวลา. ถ้าเวลาของคุณอย่างเป็นทางการเริ่มต้นที่ 08:00 ในตอนเช้ามา ที่ 7:00 ๆ . ทันทีที่คุณมาถึงที่สำนักงานการทำงานของคุณ. อีกวิธีหนึ่งคือสำหรับคุณที่จะพูดน้อยลงและทำมากขึ้น. คุณประสบความสำเร็จน้อยลงเมื่อคุณเก็บไว้ในการพูดคุย. มุ่งเน้นที่งานของคุณ. ยิ่งคุณประสบความสำเร็จที่ดีกว่า โอกาสของคุณที่จะเก็บไว้เป็น. หลังจากที่ทั้งหมดผู้จัดการหรือนายจ้างมีการส่งออกที่มุ่งเน้น

# 2 ซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ

กี่ ครั้งที่มีบางสิ่งบางอย่างที่คุณซื้อแล้วคุณจะเสียใจทำไมคุณไม่ดังนั้นเมื่อ คุณมาถึงบ้าน? หลายครั้งบางที. ชีวิตในระหว่างการเกิดภาวะซึมเศร้าที่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย. ดังนั้นคุณต้องรู้วิธีการกำหนดลำดับความสำคัญ. กล่าวว่าสำหรับอินสแตนซ์ให้ทำอย่างไรกับ โทรศัพท์ มือถือเก่า. อย่าโยนมันออกไปเพียงเพราะคุณสามารถที่จะเห็นว่ามีบางสิ่งบางอย่างใหม่ที่มี คุณสมบัติมากขึ้น. ในขณะที่มันเป็นความจริงที่มีคุณสมบัติที่ดึงดูดก็ยังเป็นความจริงที่ว่าคุณ ไม่จำเป็นต้องคุณสมบัติเหล่านั้นทุกขณะนี้แล้ว . การใช้งานของโทรศัพท์มือถือคือการสื่อสารผ่านข้อความหรือโทร. กล้องโทรทัศน์และชอบที่จะมีให้เฉพาะคนพิเศษ

# 3 วันที่ 10% ของรายได้ของคุณ

หาก คุณมีรายได้ 10,000 $ ต่อเดือนเงินฝาก 1,000 $ ในธนาคาร. อย่าเก็บไว้ในความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมีเงิน. เพียงแค่การใช้จ่าย $ 9,000 เหลือสำหรับสิ่งที่คุณต้องการ. คุณจะรู้ในเวลาที่ทีละเล็กทีละน้อยคุณ จะ มีจำนวนเงินที่ใหญ่ในธนาคาร. คุณสามารถใช้เงินสำหรับกรณีฉุกเฉิน. แตกต่างถ้าคุณไม่ได้มีเงินออมใด ๆ ที่ทุกท่านจะมีปัญหาเมื่อมีเหตุการณ์ร้ายแรงที่จำเป็นต้องมีเงินมาก. คุณยังแน่ใจว่า คุณจะไม่ต้องกังวลเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอยกับครอบครัวของคุณเพราะคุณมีเงินที่จะใช้เป็นต้องเกิดขึ้น



เรา อาจกล่าวได้ว่าภาครัฐจะเป็นเช่น บริษัท ขนาดใหญ่. และในขอบเขตที่จะได้เติบโตขึ้นในตำแหน่งที่ขนาดและความรับผิดชอบในการควบคุม เหล่านั้นมันต้องของการจัดการวิกฤตที่ดีเป็นของที่มีความสำคัญสูง
รูป แบบที่รัฐบาลที่ทำงานยากที่จะเข้าใจและอธิบาย; กระทำของพวกเขาส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์จำนวนมากที่จัดการกับปัญหาที่เกี่ยว ข้องกับความรู้สึกของผู้คนและยังเผชิญการถือกำเนิดของการจัดการวิกฤตที่ไม่ แน่นอนที่จะต้องอย่างต่อเนื่อง.
ดังนั้นรัฐบาลจะยังคงอยู่ในภาวะวิกฤตอย่างถาวรตั้งแต่เริ่มก่อตั้งจนเสร็จสิ้นรอบระยะเวลาของหัวของแต่ละรัฐ
และ เกือบจะเป็นกฎ, ฉันได้สังเกตเห็นว่าส่วนมากของการประชาสัมพันธ์ของสถ
​​าบันอุดมศึกษาที่ รัฐบาลมีความสนใจในการเปิดเผยข้อมูลให้กับประชาชนทั่วไปที่ไม่มีการดูแล เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลการซ่อนที่สร้างโดยคนในตำแหน่งที่สูงขึ้น. พวกเขารู้น้อยมากเกี่ยวกับปัญหาของวิกฤต การจัดการ
ครั้ง หนึ่งผมมีการสัมมนาเกี่ยวกับการจัดการวิกฤตของการประชาสัมพันธ์สำหรับสถาบัน การศึกษาหลายรัฐบาลของประเทศและในที่สุดหลายชุมชนของพวกเขาทำอะไรไม่ถูกแสดง ความเป็นผู้นำและรัฐมนตรีของพวกเขามีทัศนคติของการหลบหนีในความหวาดกลัวที่ มีความไม่มั่นคงและความหวาดระแวงซึ่ง ทำให้มันยากมากสำหรับการสื่อสารในการทำงาน

เลขานุการ ของรัฐหัวของสถ​​าบันอิสระหรือองค์กรอื่น ๆ ที่ขึ้นอยู่กับงบประมาณของรัฐมีแนวโน้มที่จะคาดหวังความคุ้มครองกดบวกอย่าง เดียวและมีสิทธิที่จะถือว่าความคุ้มครองโดยอัตโนมัติจากข่าวที่
จำ ได้ว่าสื่อที่มีลักษณะโดยการวาดภาพให้ความสนใจกับข่าวเชิงลบ. ศึกษาโดย George Washington University เชื่อว่าข่าวเชิงลบมากกว่าเชิงบวกมีอัตราส่วนของ 20 - 1
ใน กรณีของรัฐบาล, ผู้เชี่ยวชาญในสาขาของการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาลประมาณว่าถ้าประธานที่มี ความคุ้มครอง% น้อยกว่า 60 ซึ่งมีค่าเป็นลบ, รู้สึกมีความสุขเพราะเขาจะทำสวยดี. โดยปกติส่วนใหญ่ของข่าวที่สร้างขึ้นโดยรัฐบาล มีแนวโน้มที่จะลบ
ข่าว ร้ายยังมีอิทธิพลต่อกระบวนการของการตัดสินใจภายใต้ความกดดันจากสื่อสำหรับ การตอบสนองที่รวดเร็วจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ. นี้แน่นอนมีผลต่อคุณภาพของการตัดสินใจ
เรา จะต้องทราบว่าการดำเนินการเป็นประจำทุกวันโดยรัฐจะไม่สนองความต้องการของทุก ภาคส่วนของหน่วยงานที่มีจะเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบโดยไม่มีองค์ประกอบ ทางการเมืองที่มักจะนำเสนอในการตัดสินใจที่สำคัญทั้งหมด
ใน การนี
​​้เราจะเพิ่มจำนวนมากของสถ​​าบันในการให้บริการสาธารณะ (โทรศัพท์, น้ำ, ตำรวจ, พลังงานไฟฟ้า) ไม่ได้ให้บริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ผลในการร้องเรียนและรับรู้เชิงลบ ที่จะสร้างซึ่งเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างถาวร
ถ้า ใครมีที่จะมีทีมงานที่ดีของการจัดการวิกฤตนี้เป็นของรัฐบาลได้อย่างแม่นยำ. การกระทำที่จะใช้ควรมีวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่อยู่ในสถานการณ์ทั้งหมดที่ อาจจะเกิดขึ้นเป็นผลจากการตัดสินใจใด ๆ หรือการดำเนินการและเตรียมการแก้ไข ปัญหาในบริบทของกลยุทธ์การจัดการวิกฤติที่เกิดขึ้น

การ จัดการวิกฤตเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องพิจารณาเมื่อมันมาถึงการเป็นเจ้าของ ธุรกิจ. มันเป็นที่จะนำมันในวิธีที่ง่ายที่สุด, สิ่งที่ธุรกิจต้องการที่จะทำเพื่อที่จะพยายามป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายที่ อาจเกิดขึ้น. ทั้งหมดมีความเสี่ยงที่เป็นไปได้กับธุรกิจที่ควรจะ น้ำหนักขึ้นและวิธีการวางในสถานที่เคาน์เตอร์เหล่านี้ถ้าพวกเขาเกิดขึ้น
วิกฤตการณ์ สามารถสิ่งแวดล้อม (ภัยพิบัติทางธรรมชาติถ้าในบางพื้นที่), จะทำอย่างไรกับสภาพภูมิอากาศทางการเงินหรือสิ่งต่างๆเช่นการพึ่งพา บริษัท เช่นรอยัลเมล์หรืออื่น ๆ ที่คุณอาจจัดการกับการที่ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปกับพวกเขา โดยตรงอาจส่งผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพในการทำงานของคุณเอง
จริงๆ ประเมินภัยคุกคามที่มีศักยภาพที่จะแนะนำให้นำมาในทีมนอกของมืออาชีพที่จะ ช่วยให้คุณ. คุณต้องการคนที่เมื่อคุณมีปัญหาสามารถจัดการกับมันได้อย่างรวดเร็วและมี ประสิทธิภาพจึงช่วยลดความเสียหายที่. บริษัท ที่ดีจะ ยัง คงให้การดูแลหลังสำหรับธุรกิจหรือธุรกิจของคุณและช่วยให้คุณวาดขึ้นตามแผน ฉุกเฉินที่คุณสามารถใช้ในอนาคตถ้าเดียวกันเกิดขึ้นอีกครั้งและช่วยให้คุณได้ รับกลับในการติดตามในขณะเดียวกัน
หาก คุณเป็นธุรกิจระหว่างประเทศแล้วให้แน่ใจว่าคุณจัดการกับ บริษัท ที่สามารถช่วยให้คุณที่เลวร้ายที่สุดและควรจะเกิดขึ้นใด ๆ ของภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดออกมี (โจรสลัด Somalian ตัวอย่างเช่นจะกลายเป็นภัยคุกคามมากขึ้น) มีผลต่อคุณ. ทุกคนในธุรกิจของคุณ สามารถ ถือตัวประกันผ่านการก่อการร้ายเช่นนี้ดังนั้นคุณจึงต้องการ บริษัท ที่สามารถเจรจาข้อตกลงของการปล่อยและได้รับการจัดการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
เห็น ได้ชัดว่ามันหายากว่าอะไรที่นี้อาจเป็นอันตรายจะเกิดขึ้น แต่ก็เป็นที่ดีที่จะรู้ว่าคุณมีแผนการจัดการภาวะวิกฤตและกลับขึ้นไปบนญาติ ปิดโอกาสที่มันไม่. eventualities ใด ๆ ที่เป็นไปได้และปัญหาที่ควรจะสามารถที่จะจัดการกับมืออาชีพและ ได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณเป็นธุรกิจไม่ประสบ
ด้าน หนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดและที่สำคัญของบทบาทของเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ เป็นที่รู้จักกันเป็นปฏิกิริยาการจัดการภาวะวิกฤติ. ปฏิกิริยาการจัดการวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นสำหรับ บริษัท ลูกค้าและเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะทำสาธารณะหรือได้รับเพียงแค่ทำให้ประชาชน หรือ ใน อัตราใด ๆ ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับผลกระทบของตราสินค้าของลูกค้า. มันอยู่ที่นี่บทบาทของเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์พยายามที่จะจุดข้อมูลที่อาจ ทำให้เกิดปัญหาหรือเป็นสาเหตุของปัญหาและเป็นที่ต่อต้านกับแคมเปญการประชา สัมพันธ์หรือการสงครามฟ้าแลบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความเสียหายใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น
มี ประวัติศาสตร์ที่แข็งแกร่งของกระจายเสียงเป็นตัวอย่างเช่นการทำเกี่ยวกับข้อ ผิดพลาดทางอากาศ -- นี่คือการต่อสู้มักจะโดยของลูกค้าคนสาธารณะโดยการตัดสินใจที่จะจัดการกับมัน เป็นครั้งแรกโดยมีโฆษกประกาศลาออกจากนายจ้างจากนั้นเจ้าหน้าที่ประชา สัมพันธ์อยู่แล้วการควบคุม. สถานการณ์


การ ประชาสัมพันธ์เป็นที่รู้จักกันเป็นเขตการตอบสนองยังเครียด แต่มันเป็นช่วงเวลาเช่นนี้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์สามารถทำให้ชื่อ ของเขาหรือเธอ. กระจายเสียงหลายคนที่พบตัวเองในสถานการณ์เช่นนี้มักจะดำเนินการเกี่ยวกับ อาชีพของพวกเขาขอบคุณในขนาดใหญ่ ที่ดีเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์. มันเป็นเวลาที่มูลนิธิจะวางสำหรับประชาชนที่จะได้รับข้อมูลในทางที่พวกเขาจะยอมรับคนในไฟบวกที่
การ กระทำที่เกิดขึ้นจริงของการประชาสัมพันธ์และการประชาสัมพันธ์คือการปั้น ทัศนคติที่จะไม่ให้การขาย. มีตัวอย่างบางส่วนของการวางแผนเชิงรุกในปัจจุบันรวมถึงการประชาสัมพันธ์แคม เปญในปัจจุบันโดย บริษัท บุหรี่บางอย่างในต่างประเทศที่พวกเขาโฆษณาบนเว็บไซต์ที่พวกเขาสนับสนุนความ พยายามทั้งหมด การเลิกสูบบุหรี่โดยตรงและประชาชนที่จะเว็บไซต์ของตนเพื่อให้ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการทำ
แนว โน้มทั่วโลกที่จะขึ้นอยู่กับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย
​​ และน้อยกว่าในงานแถลงข่าวการวางแผนอย่างรอบคอบและโฆษณาสิ่งพิมพ์จากปีที่ ผ่านมา. นี้จะทำให้บทบาทของเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นหนึ่ง แต่ก็ถือกันโดยทั่วไปว่าผู้ที่ทำงานในนั้น มีอำนาจที่จะสร้างหรือทำลายอาชีพ
เกี่ยวกับประชาชนและภาพของกระบวนการที่ใช้สำหรับการจัดการกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก

กระบวน การฉันได้ระบุและต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงจะเรียกว่า"กระบวนการการแก้ไข สาเหตุ". กระบวนการนี​​้ค่อนข้างง่ายและเหมาะสำหรับการระบุปัญหาและความละเอียด
ขั้นตอนการแก้ไขสาเหตุประกอบด้วย :

1. ระบุสาเหตุ (s) ของสถ​​านการณ์ที่ยากลำบาก
2. ระบุการแก้ปัญหาไปได้ที่จะแก้ไขสถานการณ์ที่มือ
3. เลือกที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหาจากรายการที่มีเป็นไปได้ของการแก้ปัญหา
4. ประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในขณะนั้นที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหา

1.Identifying สาเหตุ (s) ของสถ​​านการณ์ที่ยากลำบาก

ขั้น ตอนนี้ประกอบด้วยการยอมรับความจริงที่มีอยู่เป็นสถานการณ์ที่ยากและการที่ บริษัท มีความละเอียดเพื่อระบุสาเหตุของการเกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ / ปัญหา. นี้คือการอนุญาตใด ๆ ที่คาดหวังอย่างใดอย่างหนึ่ง reoccurrence เป็นไปได้ของสถ​​านการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ที่คล้ายกัน. แต่ระบุ สาเหตุ เหล่านี้อาจจะเป็นหนึ่งในความท้าทายที่อาจจะจมอยู่ในเว็บของการระดมสมอง เป็น. เมื่อมั่นใจว่าข้างต้นได้รับความพึงพอใจก็จะกลายเป็นไปได้ที่จะย้ายขั้นตอน ส่งต่อความละเอียดของสถ​​านการณ์

2.The ประจำตัวประชาชนของโซลูชั่นได้ปัญหา

ดัง นั้นหลายสถานการณ์ที่ยากลำบากของธรรมชาติที่แตกต่างกันสามารถมีร่างการแก้ ปัญหาที่คล้ายกันเช่นเดียวกับสถานการณ์เดียวสามารถมีโซลูชั่นจำนวนมากดัง นั้นแต่ละคนแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่อื่น ๆ . แม้ว่าดอกเบี้ยของเราอยู่ในหลัง. สถานการณ์ที่ยากจะมีการแก้ไขปัญหามากดังนั้นแม้ว่า ไม่ ทั้งหมดของโซลูชั่นเหล่านี้จะนำมาซึ่งความพึงพอใจที่ยั่งยืนและยาวนาน appeasing. อย่างไรก็ตามความกังวลที่นี่คือการระบุวิธีแก้ปัญหาเป็นไปได้ทั้งหมดในการ แก้ไขปัญหาที่เป็นกระบวนการที่จะทำให้ระยะเวลาเป็นสถานการณ์ที่ยากใด ๆ
ถ้า อย่างน้อยหนึ่งกระบวนการที่สามารถระบุและพบว่ามีความสามารถในการบรรเทา สถานการณ์ที่ยากนั้นมีเป็นโอกาสที่ดีของการแก้ไขสถานการณ์ที่มือ


3.Deriving ที่ดีที่สุดของการแก้ปัญหาเป็นไปได้ทั้งหมดจากรายการที่มีอาจจะเป็นบางโซลูชั่น

ที่ กล่าวใน (2.) ข้างต้นแก้ปัญหาทั้งหมดไม่สามารถนำความพึงพอใจที่ยาวนานและ appeasing โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการพิจารณาความเสียหายที่เกิด imparted อาจมีไม่ว่าจะทางร่างกายจิตใจหรืออารมณ์. แต่เนื่องจากบางส่วนความเสียหายที่อาจจะมี imparted ระยะยาว ผล ยั่งยืน, การพิจารณาวิธีการแก้ปัญหาใด ๆ จะต้องมั่นใจว่าเกิดความเสียหายและความเสียหายที่มีอยู่โอกาสและผลกระทบของ พวกเขาจะ curbed หรือดีกว่ายังคงหยุด. มันเป็นไปได้ว่าเป็นทางออกที่ได้รับเลือกให้เป็นพบหลังจากที่พิสูจน์โดยการ วิเคราะห์หลักการบางอย่างที่มีอยู่อาจจะเป็นหรือสังเกตุ, จะ ดีเพียงเพื่อ จำกัด ขอบเขตมาก. เป็นความกังวลที่วิวัฒนาการมาจากผลกระทบของสถ
​​านการณ์ที่เกิดผลกระทบที่ตาม มาของสถ​​านการณ์ที่ยากลำบากจะไม่ได้รับการพิจารณาในขอบเขตของความสอดคล้อง ของการแก้ปัญหาที่เลือก. การแสดงผลเป็นทางออกที่เลือกไม่ได้ผลเกินกว่าจุดใน เวลา ที่มันถูกนำมาใช้. นี้ในความเป็นจริงจะไม่เป็นวิธีการแก้สถานการณ์ที่มีอยู่มันไม่ไกลถึง แต่เป็นเพียงการรักษาที่รวดเร็วในการสถานการณ์

โซ ลูชั่นที่เลือกจะต้องมีคุณสมบัติที่จำเป็นเพื่อใช้เป็นวิธีการแก้ปัญหาใด ๆ สถานการณ์ที่ยากลำบากที่มีความคล้ายคลึง% มากกว่า 50 กับสถานการณ์ที่มันได้มาและมันยังจะต้องดูแลผลกระทบจากสถานการณ์ที่สร้าง ความต้องการของรากศัพท์ที่เป็น .

โดย สรุปวิธีการแก้ปัญหาที่เลือกจะต้องได้รับการเฉลิมฉลองอย่างมากและนอกจากนี้ ยังควรจะมีคุณภาพของการเป็นทางออกที่เป็นไปเพื่อแก้ปัญหามาตรฐานของสถ​​ านการณ์ที่ยากลำบากใด ๆ ที่มีในทางที่เกี่ยวข้องกับการอย่างใดอย่างหนึ่งจากที่พวกเขาสามารถจะได้มา ใด ๆ หรือที่มีมากขึ้น กว่า 50% คล้ายคลึงกับสถานการณ์เดิม

4.Putting สิ้นไปสถานการณ์ที่มือ

นี้ เป็นขั้นตอนสุดท้ายของ"สาเหตุการแก้ไขกระบวนการปฏิบัติ". นี้ประกอบด้วยขั้นตอนสุดท้ายของการวางการปฏิบัติวิธีการแก้ปัญหาที่เลือก. มันจะต้องตั้งข้อสังเกตว่าวิธีการแก้ปัญหาอาจจะมีการแสดงผลที่ไม่สอดคล้อง กันเมื่อสถานการณ์ในขณะนั้นจะถือว่าเป็นผลกระทบที่เรียบง่ายของสถ
​​านการณ์ ที่ มือ แต่เดิมที่ดีสำหรับวัตถุประสงค์ที่ได้มาหรือเนื่องจากลักษณะตื้นที่เป็น กังวลเกี่ยวกับความละเอียดของสถ​​านการณ์. นั่นคือมันขาดความลึก
แต่ ตามที่ระบุไว้ใน (3.) ข้างต้นเป็นทางออกที่เลือกจะต้องคำนึงถึงการวิวัฒนาการของสถ​​านการณ์ที่มัน ได้มาซึ่งรวมถึงผลกระทบที่มาจากสถานการณ์ความรับผิดชอบในการรากศัพท์มันและ ไม่ลืมสถานการณ์ที่เป็นไปได้ที่สามารถเป็น สัญญาซื้อขายล่วงหน้าหรือผลกระทบของต้นฉบับหนึ่ง
ดัง นั้นเมื่อการประยุกต์ใช้วิธีการแก้ปัญหาก็กลายเป็นตรรกะที่จะหวังและความ ปรารถนาที่จะให้การสั่งซื้อและจะเรียกคืนความสงบให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไป ได้และมีเหตุผลที่จะเรียนรู้จากสถานการณ์และเก็บไว้ในใจสาเหตุและเงื่อนไข ที่นำไปสู่​​การเกิดขึ้นของสถ​​านการณ์ที่ ใน คำถามเพื่อให้แน่ใจว่าในอนาคตทุกความระมัดระวังที่จำเป็นและเงื่อนไขที่จะ ได้รับการระบุและการลดหรือเพียงแค่ใส่ที่จะหยุดการ reoccurrence เป็นไปได้ของสถ​​านการณ์ที่คล้ายกัน ใน ฐานะที่เป็นบันทึกสุดท้าย,"กระบวนการสาเหตุการแก้ไข"เป็นกระบวนการที่มีความ สำคัญไม่สามารถเกินเน้นในการแก้ปัญหาสถานการณ์ที่ยากลำบาก
แต่ ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ากระบวนการนี
​​้เป็นที่น่าพอใจมากในการจัดหาโซลูชั่น ที่เมื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ไม่ครอบคลุมทุก. ทั้งๆที่มีการนี​​้มากที่สุดของสถ​​านการณ์ที่ยากลำบากที่ฉันได้เจอฉันได้ รับสามารถที่จะแก้ปัญหาด้วย
ความช่วยเหลือของ"กระบวนการสาเหตุการแก้ไข". ผมเชื่อว่ากระบวนการในการแก้ไขสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้เป็นกึ่งครอบคลุมทั้งหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง