"ทีมข้ามสายงาน" ตอนที่สอง (Cross Funtional Team)
ทีมข้ามสายงานนั้นโดยทั่วไป หาเพียงใช่เหมาะสมในทุกประเภท
ทั้งนี้เป็นส่วนผสมมาจากเหตุ จากขอบเขตสมาชิกที่ต่างกัน
ขึ้นอยู่กับธรรมชาติของโครงการ มาจากฐานกลุ่มบุคคลคิดร่วมฝัน
จุดประสงค์คือเพิ่มพลังเพื่อโรมรัน ด้วยสร้างสรรค์ริเริ่มและร่วมมือ
เพื่อมั่นใจแผนกฝ่ายแตกต่างนั้น คอยด้นดั้นดำรงได้พูดจา
ในโครงการแผนงานที่กล่าวมา สื่อภาษาร่วมกันในจุดหมาย
ทีมข้ามสายงานลดขนาดแรงงาน และมุ่งการกลยุทธ์ลดรายจ่าย
รวมรวมงาน,ติดตามผลอย่างท้าทาย สิ่งมุ่งหมายเทคโนโลยีใหม่
ตลอดทั่วองค์การอย่างแพร่หลาย ปรับปรุงง่ายโดยห่วงโซ่อุปทาน
ที่มุ่งเน้นโซ่กำไรบริการ การสืบสานนำใช้่ทีมดังกล่าว
อยู่ในการออกแบบและพัฒนา ในสินค้าแบบใหม่เมื่อถึงคราว
กระบวนคิดสร้างสรรค์อย่างยืนยาว จำโน้มน้าวนำทักษะ,กรอบแนวคิด
ความหลากหลายและร่วมมือเมื่อสืบสาว ทีมดังกล่าวก่อเกิดผลเพื่อนำพา
ลดปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในเวลา ในข้างหน้านำเข้าสู่ตลาด
เพื่อยืดหยุ่นปรับตัวการเปลี่ยนแปลง เพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์หยุดผิดพลาด
ปฏิบัติการเป็นเลิศอย่างฉลาด ไม่เคลื่อนคลาดความสำเร็จอย่างสำคัญ
ทีมข้ามสายงานอย่างเยี่ยงปราชญ์ ต้องประกาศสามประการตามแนวคิด
เอลิซา-เฟรดเดอริคนักประดิษฐ์ สู่สัมฤทธิ์สำเร็จผลทีมแนวใหม่
หนึ่งจัดประชุมก่อนเริ่มโครงการ เพื่อแผนงานสมาชิกหล่อหลอมได้
ก่อนริเริ่มโครงการเริ่มต้นไป สองกำหนดกรรมวิธีเป็นทางการ
เพื่อมั้่นใจติดตามส่่วนร่วมใน นำไปใช้สมาชิกทั้งองค์การ
กระบวนพัฒนาผลิตภัณฑ์งาน สามเน้นการมั่นใจว่าทุกคน
ล้วนเข้าใจกระบวนการปรับปรุงใหม่ เป้าหมายในโครงการ,บทบาทตน
รับผิดชอบ,และงานกระบวนผล ตลอดจนพัฒนาสินค้าใหม่
สิ่งสำคัญนำสู่สำเร็จล้น ทวีผลสำหรับทีมข้ามสายงาน
สี่สมาชิกต้องเปิดใจและได้ใจ มากกว่าในทีมงานในหน้าที่
ห้าแต่ละทีมสมาชิกต้องมาจาก ต้องจัดฉากความเหมาะสมเป็นอย่างดี
ขึ้นอยู่กับธรรมชาติโครงการนี้ เป็นศักดิ์ศรีหน้าตาขององค์การ
หกผู้นำทีมต้องเข้มแข็งแรงไม่หนี ทักษะมีการสื่อสารเชี่ยวชาญหนอ
เจ็ดทีมดังกล่าวต้องสนองอย่างเพียงพอ ริ่เริ่มก่อสิ่งดีเพื่อองค์การ
ในอำนาจหน้าที่,สนับสนุน และเจือจุนทรัพยากรบริหาร
เพือสำเร็จลุล่วงเป้าหมายงาน แปดเน้นการดูภาพใหญ่กว่าแยกส่วน
โดยพี.ดอยล์ทัศนะเป็นทางการ สิ่งรากฐานความสำเร็จสมประสงค์
ในทีมข้ามสายงานเจตน์จำนง คงดำรงทักษะที่ัปรับปรุง
ซึ่งไม่มีบุคคลใดอาจมีได้ ลงทุนในตัวมนุษย์แจ่มจรุง
ก่อเกิดผลต่อองค์การอย่างเรืองรุ่ง ต้องคอยปรุงปรับเปลี่ยนประยุกต์ทีม
ทั้งนี้เป็นส่วนผสมมาจากเหตุ จากขอบเขตสมาชิกที่ต่างกัน
ขึ้นอยู่กับธรรมชาติของโครงการ มาจากฐานกลุ่มบุคคลคิดร่วมฝัน
จุดประสงค์คือเพิ่มพลังเพื่อโรมรัน ด้วยสร้างสรรค์ริเริ่มและร่วมมือ
เพื่อมั่นใจแผนกฝ่ายแตกต่างนั้น คอยด้นดั้นดำรงได้พูดจา
ในโครงการแผนงานที่กล่าวมา สื่อภาษาร่วมกันในจุดหมาย
ทีมข้ามสายงานลดขนาดแรงงาน และมุ่งการกลยุทธ์ลดรายจ่าย
รวมรวมงาน,ติดตามผลอย่างท้าทาย สิ่งมุ่งหมายเทคโนโลยีใหม่
ตลอดทั่วองค์การอย่างแพร่หลาย ปรับปรุงง่ายโดยห่วงโซ่อุปทาน
ที่มุ่งเน้นโซ่กำไรบริการ การสืบสานนำใช้่ทีมดังกล่าว
อยู่ในการออกแบบและพัฒนา ในสินค้าแบบใหม่เมื่อถึงคราว
กระบวนคิดสร้างสรรค์อย่างยืนยาว จำโน้มน้าวนำทักษะ,กรอบแนวคิด
ความหลากหลายและร่วมมือเมื่อสืบสาว ทีมดังกล่าวก่อเกิดผลเพื่อนำพา
ลดปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในเวลา ในข้างหน้านำเข้าสู่ตลาด
เพื่อยืดหยุ่นปรับตัวการเปลี่ยนแปลง เพื่อพลิกแพลงกลยุทธ์หยุดผิดพลาด
ปฏิบัติการเป็นเลิศอย่างฉลาด ไม่เคลื่อนคลาดความสำเร็จอย่างสำคัญ
ทีมข้ามสายงานอย่างเยี่ยงปราชญ์ ต้องประกาศสามประการตามแนวคิด
เอลิซา-เฟรดเดอริคนักประดิษฐ์ สู่สัมฤทธิ์สำเร็จผลทีมแนวใหม่
หนึ่งจัดประชุมก่อนเริ่มโครงการ เพื่อแผนงานสมาชิกหล่อหลอมได้
ก่อนริเริ่มโครงการเริ่มต้นไป สองกำหนดกรรมวิธีเป็นทางการ
เพื่อมั้่นใจติดตามส่่วนร่วมใน นำไปใช้สมาชิกทั้งองค์การ
กระบวนพัฒนาผลิตภัณฑ์งาน สามเน้นการมั่นใจว่าทุกคน
ล้วนเข้าใจกระบวนการปรับปรุงใหม่ เป้าหมายในโครงการ,บทบาทตน
รับผิดชอบ,และงานกระบวนผล ตลอดจนพัฒนาสินค้าใหม่
สิ่งสำคัญนำสู่สำเร็จล้น ทวีผลสำหรับทีมข้ามสายงาน
สี่สมาชิกต้องเปิดใจและได้ใจ มากกว่าในทีมงานในหน้าที่
ห้าแต่ละทีมสมาชิกต้องมาจาก ต้องจัดฉากความเหมาะสมเป็นอย่างดี
ขึ้นอยู่กับธรรมชาติโครงการนี้ เป็นศักดิ์ศรีหน้าตาขององค์การ
หกผู้นำทีมต้องเข้มแข็งแรงไม่หนี ทักษะมีการสื่อสารเชี่ยวชาญหนอ
เจ็ดทีมดังกล่าวต้องสนองอย่างเพียงพอ ริ่เริ่มก่อสิ่งดีเพื่อองค์การ
ในอำนาจหน้าที่,สนับสนุน และเจือจุนทรัพยากรบริหาร
เพือสำเร็จลุล่วงเป้าหมายงาน แปดเน้นการดูภาพใหญ่กว่าแยกส่วน
โดยพี.ดอยล์ทัศนะเป็นทางการ สิ่งรากฐานความสำเร็จสมประสงค์
ในทีมข้ามสายงานเจตน์จำนง คงดำรงทักษะที่ัปรับปรุง
ซึ่งไม่มีบุคคลใดอาจมีได้ ลงทุนในตัวมนุษย์แจ่มจรุง
ก่อเกิดผลต่อองค์การอย่างเรืองรุ่ง ต้องคอยปรุงปรับเปลี่ยนประยุกต์ทีม
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น