นี่คือเคล็ดลับ 10 ฮวงจุ้ยที่จะนำโชคดีและความเป็นอยู่ที่ดี!

นี่คือเคล็ดลับ 10 ฮวงจุ้ยที่จะนำโชคดีและความเป็นอยู่ที่ดี!

1 - ทำความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย

การทำความสะอาดและจัดเก็บพื้นที่รอบ ๆ ตัวคุณเป็นสิ่งสำคัญในความเป็นจริงขั้นพื้นฐาน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงภายในตัวเราในปัจจุบัน โดยที่จิตของคุณเช่นเดียวกับระเบียบเป็นตัวบ่งชี้ของจิตใต้สำนึกสับสน ขจัดความยุ่งเหยิงประเภทของทุกคนไม่ว่านี้อาจจะเป็นบนโต๊ะหรือเตียงของคุณและแม้กระทั่งในตู้เสื้อผ้าของคุณ สั่งซื้อสินค้าที่ช่วยกระตุ้นพลังงานในเชิงบวกและช่วยให้การไหลเวียนที่จะย้ายมากขึ้นอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการที่จะนำโชค

2 - สร้างแสง

การปรากฏตัวของแสงในสภาพแวดล้อมที่มีความสำคัญเป็นมันเพิ่มพลังบวก แสงแดดธรรมชาติจะดีที่สุด แต่ในกรณีที่ไม่มีนี้ไม่สิ้นหวัง! คุณสามารถสร้างแสงที่เหมาะสมในพื้นที่อยู่อาศัยของคุณโดยใช้โคมไฟและวางไว้อย่างถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มืดที่สุดของบ้านที่ใช้พลังงานได้ง่ายขึ้น แต่โคมไฟมากเกินไปขนาดใหญ่และการบุกรุกห้องนอนได้อย่างงายดายอย่างไม่เหมาะสม


3 - สภาพแวดล้อมเฉพาะกิจ

แยกสภาพแวดล้อมต่าง ๆ และกิจกรรมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการใช้พลังงานที่เหมาะสม ในสภาพแวดล้อมที่กว้างขวางนี้จะเปิดออกเพื่อจะดำเนินการมากเพียง หากพื้นที่ที่ขาด (เช่นในหนึ่งหรือสองแฟลต ) คำแนะนำนี้จะกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้นในทางปฏิบัติ แต่มันเป็นไปไม่ได้ คุณสามารถใช้วงเวียนหรือแม้กระทั่ง เมื่อคุณนอนปิดประตูห้องน้ำของคุณโยนทิ้งไปประเภทของพลังงานเชิงลบใด ๆ ที่อาจจะมาจากห้องนั้น


4 - ใช้กระจกอย่างถูกต้อง

กระจกมีคุณสมบัติที่สำคัญมาก: ในการสะท้อนแสงและดังนั้นจึงพลังงาน การทำเช่นนี้ แต่กระจกทุกคนต้องได้รับตำแหน่งที่ถูกต้องที่จะไม่สะท้อนพลังงานเชิงลบ วางกระจกที่ประตูทางเข้าเป็นบวกจะป้องกันไม่ให้พลังงานเชิงลบเข้ามาทำลายซึ่งเราไม่แนะนำ แต่การวางกระจกในห้องนอน (โดยเฉพาะในด้านหน้าของเตียง) ขณะที่พวกเขาอาจจะรบกวนการนอนหลับ กระจกควรหลีกเลี่ยงตรงข้ามประตูทางเข้า


5 - ใช้พืชและน้ำพุ

การใช้พืชและน้ำพุจะมีสุขภาพดีมาก องค์ประกอบทั้งสองในความเป็นจริงมีความสามารถในการส่งพลังงานที่สำคัญกับสภาพแวดล้อมทั้งหมดและให้ผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่น เมื่อพืชหรือดอกไม้เหี่ยวเฉามันเป็นสิ่งที่ดีที่จะเอาพวกเขาเป็นหนึ่งจะได้รับผลในทางตรงกันข้าม น้ำสามารถแทรกในสภาพแวดล้อมในรูปแบบของน้ำพุขนาดเล็กหรือสัตว์น้ำที่มีภาพและภาพวาด


6 - ซ่อมสิ่งที่ถูกทำลาย

สำหรับฮวงจุ้ยก็เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะไม่ต้องมีปัญหาของแตกชำรุดเสียหายหรือวัตถุที่ไม่ได้ทำงานและแม้กระทั่งมุมทื่ควรได้รับการแก้ไข หากท่อรั่วพยายามที่จะแก้ไขให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่พวกเขาจะสูญเสียพลังชี่ และโดยทั่วไปน้ำนิ่งจะไม่ถือว่าเป็นบวก


7 - สร้างความเรียบง่ายเป็นปกติ

ฮวงจุ้ยที่โปรดปรานความเรียบง่ายเป็นสิ่งที่กลมกลืนสัมพันธ์กัน นี่คือเหตุผลที่รูปร่างปกติได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีเช่นสี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยมรูปร่างผิดปกติในขณะที่ควรหลีกเลี่ยง เฟอร์นิเจอร์และตกแต่งความกังวลนี้ล้วนเติมเต็ม


8 - เปิดหน้าต่างอีกครั้งหมุนเวียนอากาศ

นี้เช่นเดียวกับการเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดเคล็ดลับฮวงจุ้ยยังเป็นกฎที่ดีทุกวัน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปลี่ยนอากาศและปล่อยให้อากาศนิ่งออกไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากชั่วโมงของการนอนหลับ เราขอแนะนำให้คุณออกจากหน้าต่างที่เปิดอยู่เป็นเวลาอย่างน้อยยี่สิบนาทีต่อวันเพื่อให้จิบวกเข้าและโดยทั่วไปจะหมุนเวียนอากาศที่สะอาดในสภาพแวดล้อม


9 - ธูปเทียนหรือการใช้งาน

ธูปและเทียนมีสองความสามารถ: เพื่อกระจายพลังงานที่ดีและยังบริสุทธิ์ มีสององค์ประกอบในเทียน: ไฟและอากาศทั้งสามารถส่งพลังงานและความสามัคคีสมดุลและแก้ไขปัญหา การใช้งานของเทียนธรรมชาติที่มีน้ำมันหอมระเหยที่จะแนะนำ ธูปยังมีคุณสมบัติเดียวกัน


10 - จำกัด การใช้งานของวัตถุไฟฟ้า

วัตถุไฟฟ้าสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต มันเป็นสิ่งที่ดีดังนั้นจึงไม่ให้มีปริมาณที่มากเกินไปของวัตถุชนิดรอบนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องนอนที่ไม่ควรมีทีวีหรืออุปกรณ์เช่นคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ การใช้งานของหลอดไฟก็ควรได้รับการดูแลเป็นเทียนหรือไฟอ่อนกำลังเป็นที่นิยม

เรียบเรียงจากโหราศาสตร์และฮวงจุ๊ยของจีน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง