เทคนิค 7 ประการในการสร้างเวบที่ปรึกษาที่ทรงคุณค่า

             หากคุณกำลังดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษาหรือชนิดอื่น ๆ ของการให้บริการที่เป็นอิสระมืออาชีพ, การสร้างเว็บไซต์ที่มีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม เกือบทุกลูกค้าที่คาดหวังจะเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณที่จะตัดสินใจหรือไม่ที่จะไว้วางใจคุณกับธุรกิจของพวกเขาเพื่อให้มีเว็บไซต์ที่ดีสามารถสร้างการตัดสินใจของลูกค้าในความโปรดปรานของคุณ

แต่สิ่งที่เว็บไซต์ของผู้ให้คำปรึกษาที่ดีแม้จะมีลักษณะอย่างไร ในระยะสั้นเว็บไซต์ของคุณควรจะขายความสามารถของแต่ละบุคคลทักษะความรู้ประสบการณ์และการแก้ปัญหาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เว็บไซต์ของคุณคือโอกาสของคุณที่จะสร้างนำเสนอแบบออนไลน์ที่แข็งแกร่งอย่างเห็นได้ชัดแสดงจุดแข็งที่ไม่ซ้ำกันของคุณสร้างสถานะอำนาจของคุณและชักชวนให้ลูกค้าที่จะทำงานร่วมกับคุณ
โดยไม่ต้องกังวลใจต่อให้ฉันร่วมกับคุณเคล็ดลับของฉันเจ็ดประการสำหรับการเปลี่ยนเว็บไซต์ที่ปรึกษาของคุณให้เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของลูกค้ารายใหญ่ที่มีกระแสของผู้นำที่มีคุณภาพ

1. การสื่อสารอย่างชัดเจนในคุณค่าของคุณ
เมื่อเชื่อมโยงไปถึงครั้งแรกบนหน้าแรกของเว็บไซต์ของลูกค้าที่คาดหวังจะได้รับในการไล่ล่าสำหรับคุณค่าของคุณ ในฐานะที่เป็นจุดขายที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ (USP) คุณค่าที่ควรจะเป็นสิ่งแรกที่ผู้เข้าชมเห็นเมื่อคลิกที่ลิงค์เว็บไซต์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นในเวลาเพียงประโยคหรือย่อหน้าสั้น ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณได้ทันทีวาดลูกค้าที่คาดหวังในการสื่อสารโดยสิ่งที่คุณทำที่คุณสามารถทำมันได้และสิ่งที่ทำให้คุณเลือกที่ดีที่สุด  ในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาอิสระ, ฉันได้พบว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงให้ใบหน้าของคุณบนเว็บไซต์ของคุณให้โดดเด่นในท่ามกลางของการแข่งขันที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ดังนั้นผมจึงได้รวมสไลด์โชว์ของภาพวิดีโอและกราฟิกในการเชื่อมต่อได้ทันทีกับผู้เข้าชมเช่นเดียวกับการสื่อสารคุณค่าของการบริการของฉัน

2. รับออกแบบเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย
เช่นเดียวกับเว็บไซต์อื่น ๆ ที่ปรากฎอยู่ในโลกไซเบอร์มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเว็บไซต์ของที่ปรึกษาได้รับการออกแบบกับผู้ใช้ในใจ แทนที่จะอาศัยอยู่บนสิ่งที่ดูดีสวยงามให้แน่ใจว่าคุณคำนึงถึงวิธีการที่ลูกค้าในอนาคตของคุณจริงจะใช้เว็บไซต์ของคุณ ผมบริสุทธิ์ใจแนะนำเวบ Jimdo สำหรับการสร้างเว็บไซต์หรือบล็อกเพราะมีตันของแม่แบบที่ดีพร้อมสำหรับการได้มากที่สุดการออกแบบที่ไม่รู้หนังสือ
ตรวจสอบเหล่านี้ Jimdo แม่แบบในการเริ่มต้น:
              ผมขอแนะนำให้เลือกแม่แบบที่มีการออกแบบที่สะอาด มันมีประสิทธิภาพควรจะแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุดรวมถึงองค์ประกอบในการสนับสนุนการทำงานของเว็บไซต์ของคุณและเหมาะสมกับลักษณะโดยรวมของผู้ชม
บนเว็บไซต์ของฉันฉันเก็บไว้นำทางด้านบนของฉันง่ายและตรงเพื่อให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่จะพบสิ่งที่ต้องการ: หน้าแรก, เกี่ยวกับฉัน, ใบรับรอง, บริการ, บล็อกและติดต่อ คำแนะนำการออกแบบที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งคือการเน้นการเชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณกับสีเช่นสีแดงหรือสีส้มเพราะสีเหล่านี้อย่างชัดเจนบอกคนที่จะดำเนินการ

3. ส่งข้อมูลเนื้อหาที่มุ่งเน้นลูกค้า

ชัดเจนสะดุดตาเรียกร้องให้ดำเนินการกับเว็บไซต์ของฉันทำให้ลูกค้าแน่ใจว่าทราบว่าวิธีการที่จะได้รับในการติดต่อ
เพื่อที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณประสบความสำเร็จในการให้คำปรึกษาและเพิ่มเครื่องมือค้นหาของการจัดอันดับที่คุณจะต้องต่อเนื่องเหวี่ยงออกเนื้อหาข้อมูลที่มุ่งเน้นนำเสนอคำแนะนำเคล็ดลับและโซลูชั่นสำหรับลูกค้าที่คาดหวังของคุณ ไม่ จำกัด เนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณอย่างเคร่งครัดโม้เกี่ยวกับการปฏิบัติของคุณและรายละเอียดสิ่งที่คุณนำเสนอบริการ ในความซื่อสัตย์สุจริตทุกลูกค้าไม่ค่อยจะดูแลเกี่ยวกับการบริการให้คำปรึกษาของคุณจนกว่าพวกเขาจะเชื่อว่าคุณมีความรู้ที่จะช่วยให้
แน่นอนว่าหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการส่งมอบนี้ที่มีคุณภาพสูงเนื้อหาต้นฉบับคือการสร้างบล็อกโพสต์ที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปยังฟีดของเว็บไซต์ของคุณ ใช้โอกาสนี้เพื่อให้ลูกค้าเหลือบของบุคลิกภาพของคุณความรู้สึกของอารมณ์ขันและวัฒนธรรมโดยรวมของการปฏิบัติของคุณ
นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมของผู้เข้าชมในเนื้อหามากยิ่งขึ้นโดยเปลี่ยนมันเป็น Infographic Infographics เป็นวิธีที่ดีในการสื่อสารเนื้อหาที่เป็นของแข็งในทางที่ดึงดูดสายตาและง่ายต่อการเข้าใจ แม้ว่าคุณจะไม่ได้มีทักษะการออกแบบคุณสามารถใช้เครื่องมือเช่น Canva หรือ PiktoChart การสร้างกราฟิกของคุณเอง

4. ทำให้ง่ายต่อการติดต่อสื่อสารและได้รับการติดต่อ
สำหรับแต่ละโพสต์ในบล็อกของคุณหรือเว็บไซต์ของคุณควรให้ตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่จะแบ่งปันข้อมูลบนแพลตฟอร์มสื่อสังคมรวมทั้ง Facebook, Twitter, Google +, Pinterest, LinkedIn และ Tumblr ไม่เพียง แต่จะช่วยในการสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับผู้เข้าชมของคุณ แต่มันยังจะขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ให้คำปรึกษาของคุณสำหรับการสร้างผู้นำที่แข็งแกร่ง

การแสดงรายการหุ้นส่วนที่ชัดเจนทำให้มันง่ายสำหรับลูกค้าที่จะแบ่งปันเนื้อหาของคุณ AddThis มีตัวเลือกที่ดีบางอย่างที่คุณสามารถติดตั้งในเว็บไซต์ของคุณ
นอกจากนี้คุณควรจะให้มันเป็นไปอย่างง่ายดายสำหรับลูกค้าที่จะทำในสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการให้พวกเขาทำจะได้รับในการติดต่อกับคุณ ใส่เรียกร้องให้ดำเนินการที่ชัดเจนในเว็บไซต์ของคุณที่ผู้คนสามารถคลิกที่จะใช้ขั้นตอนต่อไป ผมได้รวมยังเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ขับเคลื่อนโดยจัดตารางแผนงานโดยทันที เพื่อให้ลูกค้าที่จองของพวกเขาฟรีหนึ่งต่อหนึ่งการปรึกษาหารือ 30 นาทีกับฉันขวาจากหน้าติดต่อของฉันโดยไม่ต้องออกจากเว็บไซต์

5. ความสัมพันธ์กับการสร้างลูกค้าผ่านการมีปฏิสัมพันธ์
ในฐานะที่เป็นกฎทั่วไปของหัวแม่มือที่ปรึกษาควรมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่คาดหวังโดยไม่ต้องเร่งเร้าเกินไปหรือล่วงล้ำ หนึ่งในส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการมีเว็บไซต์ที่ให้คำปรึกษาที่มีความสามารถเพื่อบ่มเพาะทั้งใหม่และความสัมพันธ์กับลูกค้าเก่า ที่ถูกกล่าวว่าลูกค้าที่มีการโหมโรง  สามารถนำไปสู่การสูญเสียความสนใจได้อย่างรวดเร็ว ผมขอแนะนำให้คุณส่งลูกค้าเนื้อหาที่มีมูลค่าสูงในช่วงเวลาปกติที่จะโน้มน้าวให้พวกเขาว่าคุณมีสิ่งที่จะช่วยให้พวกเขาโดยไม่ต้องไปลงน้ำ

เครื่องมือช่วยฉัน ScheduleOnce ลูกค้าเวลาได้อย่างรวดเร็วสามารถจองเซสชั่นกับผมโดยไม่ต้องเป็นจำนวนมากกลับและออกมาที่ปรึกษาควรใช้อีเมลจดหมายข่าวออนไลน์, บล็อกโพสต์, การสัมมนาผ่านเว็บและเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับเว็บอื่น ๆ ที่เรียบง่ายเพื่อให้ง่ายในการติดต่อกับลูกค้า คุณอาจต้องการที่จะนำเสนอวิดีโอที่มีคุณค่าฟรีเสียงหรือชุดบทความเกี่ยวกับหัวข้อที่น่าสนใจในการวาดในลูกค้าที่มีศักยภาพ การใช้ซอฟแวร์การขายและการตลาดอัตโนมัติเช่น Infusionsoft แล้วคุณสามารถมีผู้เข้าชมป้อนที่อยู่อีเมลของพวกเขาที่จะลงทะเบียนสำหรับการปรับปรุงและติดตามกับพวกเขาในช่วงไม่กี่วันถัดไปหรือสัปดาห์ อย่างต่อเนื่องแจ้งให้ลูกค้าเมื่อคุณจะนำเสนอบริการใหม่หรือโพสต์เป็นวิธีการที่คุณมีการพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่ง

6. ถูกต้องตามกฎหมายธุรกิจของคุณ
หากคุณมีความหวังในการแปลงผู้เข้าชมใด ๆ ที่เป็นลูกค้าระยะยาวที่คุณจะต้องถูกต้องตามกฎหมายคำปรึกษาทางธุรกิจของคุณเพื่อพิสูจน์ว่าคุณเป็นจริงและคุณมีคุณสมบัติที่จำเป็น เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณสร้างความน่าเชื่อถือฉันมักจะแนะนำให้ปรึกษาแสดงภาพของสภาพแวดล้อมที่ทำงานของพวกเขาให้ข้อมูลพื้นหลังอย่างเน้นความสำเร็จของพวกเขาโลโก้การแสดงผลของ บริษัท ที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกับและรวมถึงกรณีศึกษา แสดงที่อยู่ทางกายภาพของคุณบนเว็บไซต์ของคุณจะยังเห็นได้ชัดว่าการสื่อสารกับลูกค้าที่คุณจะสามารถเข้าถึงได้อย่างเต็มที่  นอกจากนี้ผมพบว่าการโพสต์คำรับรองจากลูกค้าก่อนสามารถไปไมล์พิเศษที่มีต่อการบรรเทาความลังเลใด ๆ ที่ผู้เข้าชมอาจจะมีมากกว่าการทำธุรกิจกับคุณ ผมขอแนะนำให้สร้างหน้ารับรองทั้งเต็มไปด้วยความคิดเห็นจากลูกค้าก่อนหน้านี้หรือที่กำลังมีข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาที่จะสร้างความน่าเชื่อถือ อย่ากลัวที่จะเพียงแค่ขอให้ลูกค้าพึงพอใจของคุณเพื่อจดตอบกลับอย่างรวดเร็วอธิบายประสบการณ์ที่ดีที่มาจากการทำงานร่วมกับคุณและสถานที่แห่งนี้ในเว็บไซต์ของคุณ

7. ให้เว็บไซต์ของคุณสดและเป็นมิตรกับ SEO
เนื่องจากเว็บไซต์ที่ดีจะไร้ค่าถ้าไม่มีใครสามารถหาได้ใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การตลาดต่างๆที่มีอัตราการเข้าชมมากขึ้นในแบบของคุณ การเก็บรักษาเนื้อหาของคุณถึงวันที่มีการโพสต์บล็อกใหม่รับรองและข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์กับลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณ แต่มันยังจะปรับปรุงการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหา
หรือไม่คุณมีความสนใจในการใช้จ่ายต่อคลิกโฆษณาคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณได้รับการปรับปรุงด้วยล่าสุดกลยุทธ์ SEO เพื่อสร้างการจัดอันดับสูงใน Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ ที่เป็นที่นิยม เลือกคำหลักหางยาวที่แข็งแกร่งที่อย่างใกล้ชิดที่เกี่ยวข้องกับการบริการให้คำปรึกษาของคุณและรวมไว้ในเนื้อหากระจัดกระจายไปทั่วเว็บไซต์ของคุณ
แทนที่จะเป็นภายหลังเว็บไซต์ที่ปรึกษาควรมีบทบาทที่โดดเด่นในตลาดการปฏิบัติให้กับลูกค้าทั้งใหม่และปัจจุบันที่จะโดดเด่นในวันนี้ตลาดที่แออัดมากขึ้น หากต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณมี:
รวบรัดคุณค่าที่ง่ายต่อการอ่าน
ชัดเจนแม่แบบคล่องตัวโดยไม่ต้องมากของรกรุงรัง
ปรับปรุงเนื้อหาที่ลูกค้าจะพบว่ามีประโยชน์และให้ข้อมูล
วิธีที่ง่ายที่จะได้รับในการติดต่อ: ปุ่มแบ่งปันข้อมูลการติดต่อและชัดเจนเรียกร้องให้ดำเนินการ
รับรองลูกค้า, ภาพถ่าย, เรื่องราวความสำเร็จและวิธีการอื่น ๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นจริงจัดการ
คำถามใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับคุณเริ่มต้น? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น

เชนบาร์เกอร์เป็นที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญในการ SEO และคำแนะนำการตลาดอินเทอร์เน็ตและกลยุทธ์ คุณสามารถเชื่อมต่อกับเขาในเว็บไซต์ของเขา, Twitter และ LinkedIn

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง