หลักการพื้นฐานของความสำเร็จทางธุรกิจ


                                         หลักการ พื้นฐานของความสำเร็จทางธุรกิจ
                           - สัมภาษณ์กับ Dr.John Demartini โดย Pavlina Papalouka

1 การค้นหาความต้องการในตลาด
องค์ประกอบแรกในการสร้างธุรกิจคือในการค้นหาสิ่งที่โลกต้องการ, สิ่งที่ให้บริการ, สิ่งที่เป็นปัญหา
หากคุณไม่ได้เติมเต็มความต้องการ, คุณก็ไม่มีธุรกิจ

2 ค้นหาสิ่งที่คุณรักที่จะทำ  อุดมคติที่คุณไฝ่หาในสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณ และ ทำในสิ่งที่
คุณรักที่จะ ทำมากที่สุด นอกจากนี้คุณยังกำลังเติมเต็มความต้องการของบุคคล  ดังนั้นหากคุณสามารถ ระบุสิ่งที่ต้องการอยู่แล้วแสวงหาบุคคลที่สร้างแรงดลใจให้คุณได้เติมเต็ม ในขณะนี้คุณมีสององคประกอบคือ ความต้องการจากสังคม และแรงปรารถนาจะเติมเต็มที่อยู่ภายในตัวคุณ

3 ระบุลำดับความสำคัญการกระทำอย่างมากที่สุด ที่จะช่วยคุณเติมเต็มความต้องการ เหล่านั้น คุณจะต้องระบุว่าอะไรคือการกระทำที่มีลำดับความสำคัญมากที่สุดที่จะช่วยให้คุณเติมเต็มความต้องการ จงทำให้มั่นใจว่าคุรกำลังกระทำในลำดับสำคัญที่สูงที่สุดและเป็นการส่งมอบการกระทำที่มีลำดับความสำคัญน้อยที่สุด

4 จงมอบสิ่งที่มีลำดับความสำคัญน้อย  จงมั่้นใจว่าคุณกำลังลงทะเบียนและว่าจ้างบุคคลที่จะทำสิ่งต่างๆ
ที่คุณยังไม่ได้มอบหมายหรือสร้างแรงดลงใจที่จะทำ  แต่จำเป็นต้องทำให้สำเร็จ จงปลดปล่อยให้ตัวคุณเองที่จะทำใในสิ่งที่คุณทำได้ดีที่สุด

5 โครงสร้างทางธุรกิจ ของคุณในลักษณะที่ทำให้เกิดกำไรสูงสุด คุณต้องการลดความซ้ำซ้อน จงมั่นใจว่าคุณไม่ทำสิ่งใดเลยที่เป็นเรื่องความเชื่อ จงมั่นใจว่าคุณกำลังกระทำอย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพ

6 บันทึกสัดส่วนกำไรของคุณ และป้องกันสภาพคล่อง  เป็นส่วนหนึ่งของ ผลกำไรของคุณและสร้าง
เมื่อคุณมีการป้องกันสภาพคล่อง คุณต้องมีความมั่นคงในธุรกิจ คุณมีลูกค้าที่มีคุณภาพที่สูงกว่า คุณจะกำลังดึงดูดโอกาสที่มากและคุณจะไม่ผิดหวัง

7 ลงทุนในสัดส่วนในเงินทองของคุณ และให้มั่นใจว่าเงินของคุณกำลังทำงานเพื่อคุณ และคุณไม่ได้ทำงานให้กับชีวิตของคุณเพื่อเงินของคุณ

8 สื่อสารคุณค่าในผลิตภัณฑ์ และความต้องการของลูกจ้างและผู้มารับบริการของคุณ  เมื่อคุณกำลังมีแรงดลใจให้กับทีมงานเพื่้อให้มั่นใจว่าคุณกำลังติดต่อสื่อสารกับค่านิยมเหล่านั้น  ไม่มีใครไปทำงานเพื่อได้รับสิ่งที่เป็นโชคร้าย  แต่พวกเขาไปทำงานเพิ่อเติมเต็มคุณค่า


9 จงทำให้แน่ใจว่าคุณได้ขยายวิสัยทัศน์  คุณเท่านั้นที่จะ เติบโตได้ถึง ระดับของวิสัยทัศน์และหากคุณ
จะไม่ได้รับ การขยาย วิสัยทัศน์ของธุรกิจที่คุณเป็นอยู่ และความมั่งคั่งของคุณ

10 จงใส่พลังการสร้างสรรค์นวัตกรรมและ การวิจัย จงเปิดดวงตาของคุณและโอกาสใหม่ ๆในการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อโอกาสเหล่านั้น

                                                ----------------------------

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

ตัวแบบจำลองภารกิจของแอสริช (Ashridge Mission Model)

การปฏิรูปการศึกษาในต่างประเทศ