นิสัย 9 อย่างที่่ควรเลี่ยงในการทำงาน
เรื่องที่ไม่ควรทำมักจะดีกว่าเรื่องที่ควรทำนำไปสู่ความสำเร็จกับการยกระดับผลงาน เหตุผลง่าย ๆ ก็คือสิ่งที่คุณไม่ทำเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้ ต่อไปนี้เป็นนิสัยทั่วไปและทำให้เกิดความเคร่งเครียดสำหรับผู้ประกอบการและพนักงานออกฟิศควรจะขจัดเสีย สิ่งต่อไปนี้จะเป็นคำอธิบายรายละเอียดที่เน้นใช้เพียงครั้งสองครั้งเท่านั้น ก็จะทำให้คนมีการจัดลำดับความสำคัญอย่างสูงคือสิ่งที่เรียกว่าเป็นรูปแบบการกระทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ ดังนี้: 1. อย่าได้รับโทรศัพท์จากเบอร์โทรศัพท์ที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน จะช่วยให้รู้สึกเป็นอิสระจากความแปลกใจจากผู้อื่น แต่อย่างได้ประหลาดใจ มันเป็นเพียงเป็นผลในสิ่งสอดแทรกที่ไม่ต้องการและเป็นตำแหน่งของการเจรจาต่อรองที่ไม่ดี จงใช้วอยส์เมลล์จะดีกว่า 2. อย่าได้อีเมลล์ครั้งแรกในตอนเช้าหรือครั้งสุดท้ายในตอนกลางคืน การตะเกียกตะกายเสียก่อนในการจัดลำดับความสำคัญของคุณและแผนของคุณในวันนั้น และในเวลาต่อมาคุณก็จะทำให้เป็นโรคนอนไม่หลับ อีเมลล์สามารถคอยได้จนเวลา 10.00 น.เช้า หลังจากคุณได้ทำในเรื่องสำคัญเรื่องสองเรื่องเป็นอย่างน้อย 3. อย่าได้ตกปากรับคำกับการประชุมหรือโทรศัพท์ในวาระการ