120 วิธีสร้างงานทำที่บ้านเพื่อหาเงินออนไลน์



           การทำงานจากที่บ้านนั้นมอบสิทธิประโยชน์มากมายรวมถึงรายได้พิเศษชั่วโมงยืดหยุ่นและความสามารถในการทำงานในชุดนอนของคุณ มีหลายวิธีในการรับเงินออนไลน์ แต่ความท้าทายที่แท้จริงคือการค้นหาสิ่งที่ถูกกฎหมายและสิ่งที่ไม่ นี่คืองานที่ทำที่บ้านมากกว่า 120+ งานที่คุณสามารถเริ่มจากที่บ้านเพื่อรับรายได้พิเศษหรือแม้กระทั่งหาเลี้ยงชีพ

120 งานทำที่บ้านเพื่อหาเงินออนไลน์

1. เริ่มบล็อกของคุณเอง

หากคุณต้องการหารายได้ขณะที่คุณหลับอยู่การสร้างโพรงหรือบล็อกผู้มีอำนาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หากคุณต้องการเขียนในหลายหัวข้อที่ดียิ่งขึ้น แต่ต้องใช้เวลาสักครู่ในการสร้างผู้ชมจำนวนมาก หากคุณหลงใหลเกี่ยวกับหัวข้อ ตั้งค่าบล็อก เขียนเนื้อหาที่มีคุณภาพเพื่อดึงดูดปริมาณการเข้าชมที่มีคุณภาพจากนั้นใช้เทคนิคการ สร้างรายได้จากเว็บไซต์ ต่างๆเพื่อ สร้างราย ได้ในระดับที่เหมาะสมหรือสร้างรายได้จากเว็บไซต์ของคุณอย่างไรก็ตามมีความอดทนในการสร้างเว็บไซต์และรับปริมาณการใช้งาน

2. ฟรีแลนซ์

Freelancing ประกอบด้วยทักษะหลากหลายความสามารถที่แต่ละคนมี หากคุณมีทักษะทางการตลาดเช่นการเขียนการแก้ไขการออกแบบคุณสามารถใช้ทักษะของคุณเพื่อสร้างรายได้ไม่เพียง แต่เงินพิเศษ แต่ยังมีรายได้ขึ้นอยู่กับชุดทักษะเวลาและความพยายามของคุณเข้าร่วมเว็บไซต์เช่น Elance, Upwork, Guru Freelancer ฯลฯ เพื่อค้นหา งานอิสระที่ แตกต่างกันที่คุณสามารถทำได้จากที่บ้าน

3. ผู้ช่วยเสมือน

ธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลจำนวนมากจ้างพนักงานที่มีทักษะด้านเลขานุการและการบริหารเพื่อช่วยพวกเขาในการบริหารงานบริการด้านเทคนิคและสังคมในแต่ละวันผ่านทางอินเทอร์เน็ต ผู้ช่วยเสมือน สามารถให้บริการที่หลากหลายและคิดค่าใช้จ่ายมากขึ้นขึ้นอยู่กับพื้นหลังการฝึกอบรมและประสบการณ์

4. เขียนบทความ

คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการรับงานเขียนที่ไซต์เช่น Elance, Upwork, Textbroker และอื่น ๆ และรับเงินจำนวนมากอย่างรวดเร็วเป็นประจำ หากคุณมีความเชี่ยวชาญในการทำ SEO คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยบริการเขียนของคุณ (ดูวิธีที่คุณสามารถ เริ่มต้นอาชีพนักเขียนอิสระ โดยไม่มีประสบการณ์)

5. การป้อนข้อมูล

งานการป้อนข้อมูลอาจเป็นแหล่งที่ยืดหยุ่นในการหารายได้หากคุณมีเวลาว่าง หากคุณมีความรู้เกี่ยวกับทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานตัวเลขและประสบการณ์ในการทำงานกับ MS Words และ MS Excel คุณสามารถทำงานการป้อนข้อมูลได้ มีเว็บไซต์หลอกลวงมากมายดังนั้นโปรดระวัง คุณสามารถตรวจสอบ รายการงานการป้อนข้อมูลที่ถูกต้องที่นี่
6. บล็อกเพื่อผู้อื่น
คุณสนุกกับการแบ่งปันความคิดข่าวสารและเรื่องราวกับผู้อื่นด้วยคำพูดที่เป็นลายลักษณ์อักษรหรือไม่? หากคำตอบคือใช่ คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการเขียนบล็อกโพสต์ สำหรับ บริษัท และบุคคล ธุรกิจและผู้คนมักมองหาเนื้อหาสดและบล็อกเกอร์เช่นคุณสามารถเขียนเนื้อหาสำหรับพวกเขาได้โดยมีค่าธรรมเนียม การเขียนบล็อกเป็นงานที่ยอดเยี่ยมที่งานบ้านเพื่อพักอยู่ที่บ้านโดยเฉพาะผู้ปกครองนักเรียนและผู้เกษียณอายุโดยเฉพาะ
7. การออกแบบเว็บไซต์
วันนี้อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยเว็บไซต์นับล้าน บริษัท และบุคคลจำนวนมากต้องมีความต้องการอย่างต่อเนื่องในการออกแบบเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อให้น่าดึงดูดและสามารถใช้งานได้กับกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา หากคุณมีความสามารถด้านการออกแบบและได้รับการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการคุณสามารถสร้างรายได้ด้วย การออกแบบเว็บไซต์
8. การเขียนคำโฆษณา
หากคุณมีคำศัพท์แล้วคุณสามารถหารายได้จาก งานเขียนคำโฆษณา คุณต้องเขียนเนื้อหาเพื่อโน้มน้าวใจเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์บริการแบรนด์อื่น ๆ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จกับงานการเขียนคำโฆษณา
9. งานธุรการ / งานเสมียน
บริษัท ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกำลังจ้างคนเพื่อทำงานด้านการดูแลระบบหลายอย่างที่สามารถแข่งขันได้ที่บ้านงานธุรการและธุรการ รวมถึงการป้อนข้อมูลการพิมพ์การบัญชีขั้นพื้นฐานและงานอื่น ๆ คุณสามารถทำงานเหล่านี้ในเวลาที่คุณเลือกและจากที่บ้านหรือที่ใดก็ได้ตราบใดที่คุณสามารถเข้าถึงคอมพิวเตอร์ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
10. เขียนเพื่อผู้อื่น
คุณสามารถเขียนเนื้อหาเว็บบทความและบล็อกโพสต์สำหรับธุรกิจบุคคล (เช่นเว็บมาสเตอร์หรือเจ้าของเว็บไซต์บล็อก) ในอัตราคงที่ต่อชิ้น / โครงการ / คำ คุณสามารถ หางานเขียน ในเว็บไซต์ประมูลเช่น Elance, Upwork, Guru ฯลฯ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกงานเขียนในเว็บไซต์เช่น Textbroker, Scripted ฯลฯ อีกวิธีหนึ่งในการค้นหาโอกาสในการเขียนคือการเขียนเว็บไซต์ชำระเงินล่วงหน้าที่คุณส่ง บทความสำหรับค่าธรรมเนียมคงที่และรับเงินเมื่ออนุมัติบทความ
11. การทำบัญชี
ธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลจำนวนมากไม่สามารถที่จะ ทำบัญชี เต็มเวลา หรือพนักงานบัญชี ได้ดังนั้นพวกเขาจึงจ้าง freelancer ให้ทำงานแบบไม่เต็มเวลา หากคุณเก่งเรื่องตัวเลขจัดระเบียบและใส่ใจในรายละเอียดอย่างมากคุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการเสนอบริการทำบัญชีให้กับเจ้าของธุรกิจเพื่อจัดระเบียบรายได้และค่าใช้จ่ายรายเดือนของพวกเขา
12. ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้า
คุณสามารถทำงานเป็น ตัวแทนการโทรเสมือนจริงได้ อย่างสะดวกสบายจากบ้านของคุณหากคุณมีทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม หลาย บริษัท จ้างตัวแทนการโทรเสมือนจริงที่บ้าน

13. ขายผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องใช้ในครัวเรือน
คุณสามารถหารายได้จากการ ขายผลิตภัณฑ์ความงาม และเครื่องใช้ในครัวเรือนให้กับเพื่อนและเพื่อนบ้านหากคุณไม่มีผลิตภัณฑ์ของคุณเองคุณสามารถขายสินค้าของธุรกิจหรือบุคคลอื่น ๆ ในฐานะนักการตลาดผ่านเว็บไซต์ของคุณเองบัญชีโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์บุคคลที่สาม

14. เขียนรีวิว

บริษัท และบุคคลต่างๆจะ จ่ายเงินให้คุณเพื่อแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขา คุณอาจถูกขอให้เขียนบทวิจารณ์และเผยแพร่เองบนเว็บไซต์ของลูกค้าหรือเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณเอง (ถ้ามี)นอกจากนี้คุณยังสามารถเขียนบทวิจารณ์ในเว็บไซต์ตรวจทานบางแห่งและรับรายได้เปอร์เซ็นต์ที่สร้างจากความเห็นของคุณ

15. กวดวิชาออนไลน์

คุณสามารถสร้างรายได้ด้วย การให้บริการสอนพิเศษ แก่นักเรียนและผู้เรียนออนไลน์ คุณต้องมีคอมพิวเตอร์ที่ดีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสถานที่ที่เงียบสงบในการสื่อสารกับนักเรียนหรือผู้เรียนผ่านเสียงหรือวิดีโอหรือการรวมกันของการประชุมทั้งสอง
16. การพลิกเว็บไซต์
คุณต้องลงทุนล่วงหน้าในการพลิกธุรกิจเว็บไซต์แนวคิดนี้คือการซื้อเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับและมีการค้ามนุษย์สูงและปรับปรุงเว็บไซต์เหล่านั้นเพื่อเพิ่มรายได้แล้วขายในราคาที่สูงขึ้น Flippa เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถซื้อและขายเว็บไซต์

17. ทำเงินขายคูปองออนไลน์

คุณสามารถสร้างรายได้จากการ ขายคูปองขายของชำออนไลน์ คุณสามารถค้นหาคูปองจากหนังสือพิมพ์และขายต่อเพื่อทำเงินพิเศษบางอย่าง คุณยังสามารถรวบรวมคูปองที่ไม่ได้ใช้จากครอบครัวและเพื่อน ๆ และขายต่อออนไลน์ (เช่นแสดงไว้ใน eBay) หรือออฟไลน์

18. ทำแบบสำรวจออนไลน์

วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการรับเงินคือการทำ แบบสำรวจออนไลน์ที่ได้รับค่าตอบแทนในเว็บไซต์สำรวจที่ถูกกฎหมาย มีหลาย บริษัท ที่จะจ่ายให้คุณเพื่อแสดงความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์ของคุณ เข้าร่วมเว็บไซต์สำรวจให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มรายได้จาก การสำรวจออนไลน์ที่ต้องชำระเงิน
19. สร้างรายได้ในฐานะบรรณาธิการ
หากคุณมีทักษะด้านไวยากรณ์และการสะกดคำที่ยอดเยี่ยมคุณสามารถรับเงินจำนวนมากจากการเป็น บรรณาธิการที่ ทำงานให้กับธุรกิจและบุคคลทั่วโลก มีเว็บไซต์มากมายที่คุณสามารถค้นหางานแก้ไขรวมถึงไซต์เช่น Elance, Upwork และอื่น ๆ

20. การถอดความงาน

หากคุณมีทักษะการฟังที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้พิมพ์ดีดเร็วคุณสามารถ ถอด เทป เสียง เป็นเอกสารที่เขียนขึ้นได้ธุรกิจจำนวนมากต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับบริการถอดความ
21. นักแปล
หากคุณสนทนาด้วยภาษาต่างประเทศเป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พูดหลายภาษาคุณสามารถ แปลเอกสารการ ติดต่อการประชุมและการโทรศัพท์สำหรับ บริษัท และบุคคลที่ติดต่อกับลูกค้าที่มีพื้นฐานหลายภาษา
22. ขายบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ
หากคุณใช้เวลาและความพยายามในการสร้างบล็อกและเว็บไซต์ด้วยการติดตามจำนวนมากคุณสามารถสร้างรายได้จากการขายพวกเขา คุณสามารถสร้างบล็อกและเว็บไซต์ต่างๆที่แตกต่างกันและสร้างกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่สำหรับแต่ละคน คุณต้องมีวิธีการสร้างรายได้เพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถมองเห็นรายได้ที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนในพวกเขา หลายคนสร้างเว็บไซต์และบล็อกที่ประสบความสำเร็จและขายในราคาที่สูงกว่ารายได้ที่ได้จากเว็บไซต์เหล่านี้

23. สร้างรายได้ในฐานะผู้เขียน

หากคุณมีไหวพริบในการเขียนคุณสามารถขายงานเขียนของคุณออนไลน์และออฟไลน์เพื่อรับเงิน มีผู้ชมเสมอสำหรับทุกวิชาที่คุณอาจมีความรู้คุณสามารถสร้างหนังสือเกี่ยวกับงานอดิเรกสูตรอาหารอาชีพการช่วยเหลือตนเองและวิชาที่ไม่มีที่สิ้นสุด ขายงานของคุณผ่าน Amazon ร้านหนังสือออนไลน์ของคุณเองหรือบล็อก / เว็บไซต์หรือช่องทางอื่น ๆ อีกมากมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์

24. ครูสอนพิเศษส่วนตัว

คุณสามารถ รับเงินเป็นติวเตอร์ส่วนตัวที่ ทำงานจากที่บ้าน คุณสามารถให้บริการสอนพิเศษแก่เด็กมัธยมและนักศึกษา
25. ขายรูปถ่าย
หากคุณเก่งในการถ่ายรูปคุณสามารถอัพโหลดได้ที่ เว็บไซต์ถ่ายรูปต่างๆ และรับเงินทุกครั้งที่มีคนซื้อรูปถ่ายของคุณ คุณสามารถกำหนดราคาของคุณเองได้ที่บางเว็บไซต์ บางเว็บไซต์จ่ายเงินให้คุณทุกครั้งที่มีการดาวน์โหลดรูปภาพโดยผู้ใช้หรือลูกค้า คุณสามารถขายภาพถ่ายผ่านไซต์การถ่ายภาพของคุณเองได้เช่นกัน
26. Microwork
คุณสามารถ ทำงานเล็ก ๆ ที่ไซต์เช่น Amazon Mturk หรือ Fiverr , Fourerr และไซต์อื่น ๆ อีกมากมายและรับเงินอย่างรวดเร็วจากบ้านของคุณ
27. รับเงินสำหรับการตอบคำถาม
คุณสามารถให้คำตอบสำหรับคำถามที่ถามในเว็บไซต์เช่น WebAnswers.com และ Cha Cha โดยผู้ใช้รายอื่นและบุคคลทั่วไปและรับเงินสำหรับการเข้าร่วมในเว็บไซต์ ยิ่งคำตอบของคุณถูกมองมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งได้รับค่าลิขสิทธิ์มากขึ้นเท่านั้น คุณต้องมีบัญชีผู้เผยแพร่ Google AdSense เพื่อเข้าร่วมในโปรแกรมสร้างรายได้ของเว็บไซต์
28. สร้างรายได้กับ บริษัท ขายตรง
คุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีจากการขายสินค้าให้กับผู้คนโดยตรง บริษัท ขายตรง เช่น Avon และ Tupperware นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถขายและรับเงิน
29. นักการตลาดโซเชียลมีเดีย
หากคุณมีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับเว็บไซต์เครือข่ายโซเชียลมีเดียและวิธีการมีส่วนร่วมของผู้อื่นโดยการสร้างการสนทนาใหม่ตอบคำถามและแก้ไขปัญหาคุณสามารถสร้างอาชีพที่ยอดเยี่ยมจากการทำงานเป็นนักการตลาดโซเชียลมีเดีย

30. นักเขียนเรซูเม่

หลายคนต้องการความช่วยเหลือในการเขียนเรซูเม่หรือประวัติย่อ (CV) คุณสามารถหา งานเขียนประวัติออนไลน์ หากคุณเก่งในการใช้คำโน้มน้าวใจและจัดรูปแบบการศึกษาของบุคคลประสบการณ์การทำงานและทักษะอย่างมืออาชีพและน่ารื่นรมย์คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการนำเสนอบริการการเขียนประวัติย่อ

31. นักออกแบบกราฟิก

คุณสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยนำเสนอทักษะการออกแบบกราฟิกให้กับธุรกิจเว็บมาสเตอร์และบุคคลทั่วไป นี่ คือบางเว็บไซต์ที่คุณสามารถหางานออกแบบกราฟิก

32. นักวางแผนทางการเงิน

หากคุณมีประสบการณ์การทำงานจริงในเวทีการเงินและมีพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่งคุณสามารถช่วยให้บุคคลที่มีการตัดสินใจลงทุนที่สำคัญเช่นการลงทุนในหุ้นอสังหาริมทรัพย์อสังหาริมทรัพย์แผนการออมเพื่อการเกษียณการลงทุนรายได้และอื่น ๆ

33. ผู้ดูแลฟอรั่ม

หากคุณสามารถจัดการฟอรัมของเว็บไซต์หรือเว็บไซต์ฟอรัมคุณสามารถทำเงินได้ดีในฐานะ ผู้ดูแลฟอรัม คุณต้องเริ่มต้นการสนทนากับผู้คนใหม่ ๆ แก้ไขปัญหาอนุมัติความคิดเห็นทำความสะอาดเว็บไซต์ฟอรัมจากผู้ส่งอีเมลขยะ

34. โปรแกรมเมอร์เว็บ

คุณสามารถสร้างรายได้มากมายจากการทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์เว็บ หากคุณมีทักษะที่ดีใน HTML, CSS, PHP, JAVA และ SEO คุณสามารถช่วยเหลือ บริษัท และบุคคลทั่วไปในการสร้างเว็บไซต์แก้ไขหรือปรับปรุงเว็บไซต์ที่มีอยู่เดิม

35. ขายบทความของคุณ

คุณสามารถเขียนบทความในหลากหลายหัวข้อแล้วนำไปขายใน เว็บไซต์ตลาดบทความต่างๆ ธุรกิจและบุคคลทั่วไปจะซื้อบทความของคุณหากบทความของคุณตรงตามความต้องการ

36. ขายพื้นที่โฆษณาโดยตรงบนบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ

หากเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณดึงดูดปริมาณการเข้าชมที่มากขึ้นคุณสามารถ ขายพื้นที่โฆษณาส่วนตัว ให้กับธุรกิจที่สนใจหรือบุคคลที่ต้องการประชาสัมพันธ์ธุรกิจผลิตภัณฑ์บริการหรือแบรนด์ของตนด้วยการแสดงโฆษณาบนเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ สร้างหน้า“ โฆษณา” ที่คุณสามารถให้ผู้ลงโฆษณาที่มีศักยภาพได้รับราคาสถิติเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณและข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่คุณอาจต้องการเปิดเผย
37. การฝึกชีวิต
หากคุณมีความเชี่ยวชาญพิเศษในพื้นที่เฉพาะคุณสามารถเสนอให้ผู้อื่นที่กำลังมองหามัน ไม่ว่าจะเป็นการแนะแนวอาชีพการจัดการความเครียดการจัดการความโกรธการบริหารเวลาหรือการให้คำแนะนำในด้านอื่น ๆ การฝึกสอนผู้คนในพื้นที่เฉพาะนั้นเป็นงานบ้านหรืองานที่คุณสามารถทำได้ตลอดทั้งปี
38. เริ่มบริการดูแลเด็ก
ถ้าคุณรักเด็กคุณก็สามารถให้ บริการดูแลเด็ก ๆ เพื่อสร้างรายได้พิเศษได้อย่างง่ายดาย ผู้ปกครองจำนวนมากกำลังมองหาบริการที่จำเป็นตลอดทั้งปีนี้
39. ขายสินค้าที่คุณไม่ต้องการบน eBay
หากคุณมีรายการที่ไม่ได้ใช้และไม่ต้องการอยู่รอบบ้านของคุณคุณสามารถนำไปขายบน eBay ได้ หลายคนจะจ่ายเงินเพื่อซื้อสิ่งของที่คุณไม่ต้องการ

40. โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าของคุณ

คุณสามารถขายโทรศัพท์มือถือเก่าของคุณออนไลน์ผ่าน บริษัท ต่างๆ คุณเพียงแค่ต้องลงทะเบียนกับเว็บไซต์ที่ผู้ซื้อเช็คเอาต์โทรศัพท์มือถือเก่า ๆ บางอย่างที่ฉันแนะนำคือ Ebay , Craigslist, Swappa(อุปกรณ์ Android) และ ละมั่ง คุณยังสามารถขายโทรศัพท์ของคุณโดยตรงไปยังร้านมือถือท้องถิ่นที่ซื้อโทรศัพท์เก่า
41. การให้คำปรึกษา
หากคุณพิจารณาตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่หรือสาขาเฉพาะทำไมไม่ช่วยเหลือผู้อื่นที่ต้องการความเชี่ยวชาญของคุณโดยเสียค่าธรรมเนียม หารายได้ในฐานะที่ปรึกษาหรือที่ปรึกษาด้วยการให้คำตอบกับคำถามของผู้คน
42. ขายสินค้าแฮนด์เมด
หากคุณมีฝีมือคุณสามารถขายสินค้าทำมือของคุณผ่านเว็บไซต์เช่น Etsy, Art Fire และ Folksy
43. การเขียน E-book
หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาและสนุกกับการเขียนทำไมไม่เขียนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเลือกและขายมันผ่านเว็บไซต์ Amazon และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของคุณ? หากคุณ 1,000 เล่มของ e-book ในราคาคงที่ $ 5 ต่อชิ้นคุณจะได้รับ $ 5,000 $ 10 ต่อชิ้นหมายความว่าคุณกำลังสร้างรายได้ $ 10,000เขียนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ให้ได้มากที่สุด หลายคนหาเลี้ยงชีพด้วยการขายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
44. เสนอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
หากคุณเก่งในการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในประเด็นต่างๆคุณสามารถให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางโทรศัพท์และอีเมลถึงผู้ที่ต้องการบริการของคุณ คุณสามารถตรวจสอบไซต์เช่น Ether และ Cha Cha เพื่อสร้างรายได้ด้วยการนำเสนอความเชี่ยวชาญของคุณให้กับลูกค้า

45. รับโทรศัพท์

บาง บริษัท จะจ่ายเงินให้คุณสำหรับบริการจัดการสายเรียกเข้านั่นคือเพียงแค่รับโทรศัพท์ หากคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ดีและสามารถโทรกลับบ้านได้ตลอดทั้งวันคุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีกับงาน บ้าน หรือ ธุรกิจตอบรับที่บ้าน
46. ​​นักวิจัยอินเทอร์เน็ต
หลาย บริษัท จ้างคนที่มีทักษะการวิจัยเพื่อดำเนินการวิจัยออนไลน์เกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ในฐานะนักวิจัยทางอินเทอร์เน็ตคุณจะตอบคำถามที่ลูกค้าหลาย ๆ คนส่งข้อความมาให้ยิ่งคุณตอบคำถามมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีเงินมากขึ้นเท่านั้น
47. ขายเสื้อผ้ามือสอง
คุณต้องการกำจัดเสื้อผ้าที่ใช้แล้วหรือไม่? ทำไมไม่ ขาย ใน eBay, Craigslist และที่ร้านขายของฝากเพื่อรับเงินเพิ่ม คุณสามารถชนะสองครั้งโดยกำจัดเสื้อผ้าที่คุณไม่ได้ใช้ในขณะที่ทำเงินในกระบวนการ
48. วางแผนงานวันเกิด
หากคุณเป็นบุคคลที่มีการจัดระเบียบและมีความรู้ที่ดีในงานวันเกิดของเด็กคุณสามารถวางแผนจัดระเบียบและดำเนินการทุกด้านของงานวันเกิด ผู้ปกครองหลายคนมีความสุขที่จะใช้บริการของคุณรู้ว่าพวกเขาจะมีอิสระที่จะสนุกกับวันพิเศษของเด็ก ติดต่อเพื่อนบ้านผู้ปกครองในชุมชนท้องถิ่นเพื่อนและผู้คนโดยทั่วไปคุณรู้ว่าคุณทำงานเป็นนักวางแผนงานวันเกิด
49. การส่งเสริมคูปอง
หากคุณมีบัญชีบล็อกหรือโซเชียลมีเดียที่มีผู้ชมจำนวนมากหรือกำลังติดตามคุณสามารถแบ่งปันข้อเสนอที่แตกต่างหลากหลายที่เสนอโดย บริษัท กับครอบครัวเพื่อนและผู้ชมของคุณ บริษัท เหล่านี้จะจ่ายเงินให้คุณเพื่อส่งเสริมข้อเสนอของพวกเขาเช่นคูปอง Escalate Media และ Go Freebies เป็นสอง บริษัท ดังกล่าวที่คุณสามารถตรวจสอบเพื่อเริ่มต้น
50. เค้กเบเกอร์
หากคุณรักที่จะอบคุณสามารถเปลี่ยนความหลงใหลของคุณให้กลายเป็น ธุรกิจทำขนมเค้ก จากที่บ้าน คุณสามารถรับลูกค้าจากแหล่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดเช่นวันเกิด, ทารกฝักบัว, งานเกษียณอายุ, งานแต่งงาน, งานปาร์ตี้โสดเป็นต้น
51. ทำงานเป็นผู้วางแผนกิจกรรม
หากคุณเก่งในการวางแผนกิจกรรมต่าง ๆ คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการเสนอบริการการวางแผนงานแต่งงาน, งานเลี้ยงวันเกิด, ที่อาบน้ำเด็กและกิจกรรมอื่น ๆ
52. เริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์
คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ตามบ้านที่มีความเสี่ยงต่ำ มีโอกาสไม่มีที่สิ้นสุดในช่องนี้ เลือกตัวเลือกธุรกิจแฟรนไชส์เป็นหัวหน้าของคุณและทำเงิน

53. ช่างทำผม

คุณสามารถใช้ทักษะการทำผมของคุณเพื่อสร้างรายได้จากที่บ้านโดยการตัดผมการทำสีและการจัดแต่งทรงผมของลูกค้าจากความสะดวกสบายที่บ้านของคุณ

54. นักตกแต่งบ้าน

สร้างรายได้ด้วยการเสนอบริการจัดเตรียมบ้านให้กับเจ้าของบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์โดยไม่ทำให้จัดระเบียบและปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของทรัพย์สินของพวกเขาก่อนที่จะวางขาย
55. การทำความสะอาดบ้าน
หากคุณเป็นคนบ้าคุณสามารถให้บริการทำความสะอาดบ้านแก่เพื่อนบ้านเพื่อนครอบครัวและคนอื่น ๆ ในชุมชนหรือพื้นที่ใกล้เคียง
56. ที่ปรึกษาด้านภาษี
หากคุณเป็นนักบัญชีที่ได้รับการรับรองหรือมีประสบการณ์ด้านการบัญชีคุณสามารถสร้างรายได้พิเศษด้วยการจัดหาธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลที่มีความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเตรียมภาษีการยื่นและอื่น ๆ
57. ผู้ผลิตวิดีโอ
หากคุณมีทักษะการถ่ายทำและแก้ไขคุณสามารถช่วยเหลือธุรกิจขนาดเล็กและบุคคลทั่วไปในการสร้างวิดีโอหลากหลายประเภทเช่นภาพยนตร์สั้นโฆษณาและสารคดี
58. สร้างวิดีโอและเผยแพร่บน YouTube
คุณสามารถสร้างวิดีโอตลกที่น่าสนใจให้ความรู้และเผยแพร่บน YouTube ได้ โปรแกรมการเป็นพันธมิตรของ YouTube จะช่วยให้คุณสร้างรายได้จากการดูวิดีโอของคุณ
59. ขายทองคำของคุณ
คุณสามารถได้รับเงินสดที่ดีจากการขายเครื่องประดับที่ไม่ต้องการหรือหัก ฉันใช้การ แลกเปลี่ยนทองคำของ Zales เป็นการส่วนตัวและขอแนะนำให้ทุกคน
60. รับเงินช็อปออนไลน์
คุณสามารถรับเงินในขณะที่คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์รับเงินคืนเช่น Ebates เว็บไซต์เหล่านี้ให้เงินคืนสำหรับการซื้อแต่ละรายการผ่านเว็บไซต์ของพวกเขา
61. ขายผมของคุณ
มีความต้องการสูงสำหรับเส้นผมของคนที่ไม่ได้รับการรักษาทางเคมี ผมของคุณจะต้องมีความยาวอย่างน้อย 6 นิ้วหากคุณต้องการขาย คุณสามารถเรียกเก็บเงินได้มากขึ้นถ้าคุณมีสีผมที่ผิดปกติ ติดต่อร้านทำผมร้านทำผมในประเทศของคุณเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายผมของคุณ
62. โฮสต์นักเรียนต่างชาติ
การรับนักเรียนต่างชาติเป็นวิธีที่มีกำไรมากในการทำเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละสัปดาห์หรือทุกเดือน คุณสามารถติดต่อมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยในพื้นที่ของคุณเพื่อค้นหาว่าคุณสามารถเสนอให้กับนักเรียนต่างชาติที่พวกเขามี คุณสามารถโฆษณาแบบส่วนตัวเช่นกันที่คุณมีห้องว่างให้เช่า
63. วางแผนการเดินทาง
หากคุณค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับข้อเสนอการท่องเที่ยววันหยุดหรือวันหยุดพักผ่อนต่าง ๆ การต่อสู้ที่ถูกที่สุดโรงแรมที่พัก ฯลฯ คุณสามารถพิจารณาทำงานเป็นนักวางแผนการท่องเที่ยวและเสนอบริการวางแผนการเดินทางให้กับผู้คนได้
64. รับเงินเพื่อส่งมอบ
คุณสามารถส่งมอบแผ่นพับและเงินสดพิเศษบางรายการได้อย่างง่ายดาย ติดต่อหน่วยงานการตลาดหรือ บริษัท หรือ บริษัท ที่ซื้อกลับบ้านเพื่อหางานประเภทนี้
65. เข้าร่วมการแข่งขัน
มีหลาย บริษัท และบุคคลที่เสนอการแข่งขันออนไลน์ต่างๆ โดยการเข้าร่วมการแข่งขันเหล่านี้คุณอาจได้รับรางวัลเงินสดเช่นเดียวกับรางวัลในรูปแบบอื่น ๆตัวอย่างเช่นคุณสามารถค้นหาการประกวดการเขียนบทความหรือเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเขียนเรื่องสั้นบทกวีเกี่ยวกับประสบการณ์การเดินทางและหัวข้อเพิ่มเติมหรือ

66. ดูแลผู้สูงอายุ

คุณสามารถให้บริการดูแลผู้สูงอายุกับหลายครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกเพื่อดูแลคนที่คุณรัก บริการอาจรวมถึงการทำอาหารทำความสะอาด ฯลฯ

67. สร้างรายได้ด้วยการเข้าไปในบ้านพัก

หลายคนกำลังมองหาห้องพักหนึ่งหรือสองคืน หากคุณรู้สึกสะดวกสบายกับการรับผู้เข้าพักแบบชำระเงินคุณสามารถเข้าพักบ่อย ๆ และรับรายได้ที่ดีทุกเดือน

68. การสอบมีส่วนร่วม

คุณสามารถรับเงินสดพิเศษได้โดยทำงานเป็นผู้ตรวจสอบการสอบ โอกาสนี้สามารถพบได้บนเว็บไซต์ของโรงเรียนหรือโดยการติดต่อกับโรงเรียนในพื้นที่ของคุณด้วยตนเอง
69. การเย็บ
หากการเย็บเป็นสิ่งที่คุณชื่นชอบคุณสามารถหารายได้เพิ่มเติมจากที่บ้าน คุณสามารถสร้างเปลี่ยนแปลงและเย็บร้อยเสื้อผ้าให้กับบุคคลและรับเงินที่ดี
70. ธุรกิจซักรีด
คุณสามารถสร้างรายได้ที่ดีด้วยการเริ่มต้น ธุรกิจซักรีดตามบ้าน คุณสามารถรวมบริการรีดผ้าเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจซักรีดหรือเพียงแค่ให้บริการซักอบแห้งและพับเท่านั้น หลายคนยินดีเป็นลูกค้าของคุณ
71. จิตรกรใบหน้า
คุณเก่งด้านการวาดภาพใบหน้าของเด็ก ๆ หรือไม่? ใช้ความสามารถของคุณและทำเงิน คุณสามารถเสนอบริการวาดภาพใบหน้าได้ที่งานวันเกิด, สวนสนุก, งานคาร์นิวัลและอื่น ๆ
72. นักออกแบบแฟชั่น
คุณสามารถสร้างการออกแบบที่ทันสมัยเช่นการออกแบบเสื้อยืดและขายผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ เช่น Etsy และอื่น ๆ
73. รีวิวเพลง
มีเว็บไซต์เช่น Slicethepie.com ที่คุณสามารถฟังเพลงและตรวจสอบเพื่อเงิน บทวิจารณ์ที่มากขึ้นและดียิ่งขึ้นคุณสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นคุณจะได้รับเงินสำหรับความคิดเห็นแต่ละ
74. ทำและขายเครื่องประดับ
คุณสามารถทำรายการเครื่องประดับประเภทต่างๆและขายออนไลน์ผ่านร้านค้าออนไลน์ของคุณเองหรือที่ Esty หรือขายให้กับเพื่อนครอบครัวเพื่อนบ้านและเพื่อนร่วมงานหรือขายผ่านฝ่ายขายที่บ้านของคุณ
75. ทำงานเป็นแพทย์ Transcriptionist
คุณสามารถสร้างรายได้จากการทำงานเป็นแพทย์ transcriptionist คุณต้องทำความคุ้นเคยกับคำศัพท์ทางการแพทย์ที่แตกต่างกันเพื่อทำงานนี้ การถอดเทปทางการแพทย์ หมายถึงกระบวนการถอดความข้อความที่บันทึกจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ไปยังคำหรือเอกสารที่เป็นลายลักษณ์อักษร

76. สร้างรายได้จากเว็บไซต์สมาชิก

หากคุณมีความรู้ในสาขาเฉพาะหรือมากกว่าคุณสามารถแบ่งปันความรู้ของคุณโดยการสร้างเว็บไซต์สมาชิกแบบชำระเงิน คุณสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีจากผู้อ่านเพื่อเข้าถึงบทความคุณภาพการสัมมนาผ่านเว็บวิดีโอเนื้อหาการสอนและอื่น ๆ บนเว็บไซต์สมาชิกของคุณ อย่างไรก็ตามคุณต้องนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงอย่างแท้จริงซึ่งผู้อ่านที่มีศักยภาพของคุณจะพบว่ามีประโยชน์และน่าสนใจ ฉันแนะนำไซต์สมาชิกเหล่านี้ให้เริ่มด้วย
77. การพลิกโดเมน
คุณสามารถซื้อชื่อโดเมนที่ดีจากการลงทะเบียนโดเมนเช่น GoDaddy และ Namecheap และสร้างผลงานชื่อโดเมนของคุณ คุณสามารถวางชื่อโดเมนของคุณเพื่อขายในตลาดโดเมนเช่น Sedo คุณต้องวิจัยอุตสาหกรรมต่าง ๆ และหาชื่อโดเมนที่ดีที่ยังไม่ได้รับ คุณสามารถซื้อชื่อโดเมนที่ดีพร้อมมูลค่าทางการค้าและขายต่อเพื่อผลกำไรที่สูงขึ้น
78. เทรนเนอร์ฟิตเนส
คุณสามารถช่วยคนอื่นให้มีรูปร่างและหารายได้พิเศษ คุณสามารถช่วยโค้ชคนในบ้านของคุณ คุณสามารถไปที่บ้านของพวกเขาหรือเสนอคลาสออกกำลังกายออนไลน์ผ่านวิดีโอแชทหรือ Skype
79. นักการตลาดอินเทอร์เน็ต
หากคุณมีทักษะทางการตลาดเช่นการตลาดเนื้อหา SEO การสร้างทราฟฟิก ฯลฯ ธุรกิจและบุคคลจำนวนมากต่างก็ต้องการทักษะที่คุณกำหนด ตัวอย่างเช่นคุณสามารถช่วยธุรกิจในการแปลงปริมาณการใช้งานเว็บไซต์ที่ได้รับ
80. ขายสินค้ามือสองออนไลน์
กำจัดรายการที่ใช้แล้วและไม่พึงประสงค์โดย วางขาย บน eBay คุณสามารถขายทุกอย่างสวยมากและมีตลาดขนาดใหญ่สำหรับสินค้ามือสองออนไลน์

81. ที่ปรึกษาด้านโซเชียลมีเดีย

โซเชียลมีเดียเป็นเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ทรงพลังในปัจจุบัน หากคุณมีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับเว็บไซต์โซเชียลมีเดียประเภทต่าง ๆ คุณสามารถช่วย บริษัท และบุคคลต่างๆให้เติบโตตามตนเอง คุณต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาบนแพลตฟอร์มเหล่านี้และดึงดูดผู้ชม
82. ร้านค้าออนไลน์
หากคุณต้องการขายสินค้าออนไลน์การสร้างร้านค้าออนไลน์หรือร้านค้าเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างรายได้จากที่บ้านของคุณ คุณสามารถตั้งค่าร้านค้าออนไลน์ใหม่เอี่ยมผ่านผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่โฮสต์เช่น Shopify หรือสร้างร้านค้าบนเว็บไซต์ที่มีอยู่ของคุณโดยเพิ่มอีคอมเมิร์ซ funStart ctionality (เช่นตะกร้าสินค้า)
83. เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกส่วนบุคคล
คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือองค์กรและ / หรือบุคคลโดยทำภารกิจต่าง ๆ เช่นจัดประชุมซื้อตั๋วหรือของขวัญจ่ายค่าใช้จ่าย ฯลฯ เป็นเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกส่วนบุคคล

84. นักช้อปส่วนบุคคล

ถ้าคุณรักที่จะซื้อของแล้วทำไมคุณไม่เสนอบริการการซื้อของคุณให้คนอื่นที่ไม่ว่างล่ะ? คุณสามารถค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดแล้วซื้อสินค้าออนไลน์หรือในร้านค้าสำหรับพวกเขา
85. ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล
หากคุณมีไหวพริบในการออกกำลังกายคุณสามารถช่วยให้ผู้อื่นบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของพวกเขา (ช่วยให้พวกเขาฟิตและมีสุขภาพดี) ในขณะที่หารายได้พิเศษโดยเสนอการฝึกอบรมส่วนตัวให้กับครอบครัวเพื่อนและคนอื่น ๆ
86. สไตลิสต์ส่วนตัว
คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการเป็นสไตลิสต์ส่วนตัวเพื่อช่วยให้ผู้หญิงอื่นค้นพบสไตล์ความเป็นตัวเองโดยใช้ความรู้ของคุณ คุณช่วยลูกค้าปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่แต่งหน้าทรงผมช้อปปิ้งตู้เสื้อผ้า ฯลฯ
87. ช่างภาพ
หากคุณเก่งในการถ่ายรูปคุณสามารถใช้ความสามารถของคุณในการถ่ายภาพครอบครัวเพื่อนเพื่อนร่วมงานเด็กงานแต่งงานกิจกรรมพิเศษและอื่น ๆ โดยมีค่าธรรมเนียม
88. ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
คุณสามารถทำงานเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อิสระ หากคุณมีบุคลิกภาพที่น่าพึงพอใจทักษะการสื่อสารที่ดีความรู้เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์และแนวโน้มล่าสุดในอุตสาหกรรมนี้อาจเป็นงานที่บ้านที่ดีสำหรับคุณ
89. เครื่องมือประเมินผลการค้นหา
ในฐานะ ผู้ประเมินเครื่องมือค้นหา คุณจะประเมินผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาเพื่อตรวจสอบว่าผลลัพธ์การค้นหามีความถูกต้องเกี่ยวข้องกับคำหลักที่พิมพ์ในเวลาที่เหมาะสมและปราศจากสแปมหรือไม่ ไซต์หรือ บริษัท ที่จะตรวจสอบงานการประเมินผลของเครื่องมือค้นหา ได้แก่ Appen, Leapforce, Lionbridge เป็นต้น

90. มีขายหลา

หากคุณมีสินค้าจำนวนมากที่จะขายคุณสามารถเพิ่มเงินเป็นจำนวนมากได้ที่การขายหลา คุณต้องพิจารณาบางสิ่งเช่นสิ่งที่คุณต้องขายที่คุณขายสินค้าการแข่งขันสภาพอากาศและการโฆษณาหากคุณต้องการระงับการขายหลาที่ประสบความสำเร็จ

91. ขายงานฝีมือ

คุณสามารถหาเลี้ยงชีพแบบเต็มเวลาได้โดยการ ขายงานฝีมือออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์เช่น Etsy.com มีตลาดขนาดใหญ่สำหรับสินค้าแฮนด์เมดของคุณ

92. ขายวัตถุโบราณของคุณ

หากคุณชื่นชอบการซื้อของเก่าให้เลือกซื้อของเก่าของสะสมของสะสมอื่น ๆ และขายต่อบน eBay, Craigslist หรือร้านค้าออนไลน์ของคุณเองเพื่อรับผลกำไร
93. การดูแลผู้สูงอายุ
คุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือในกิจกรรมประจำวัน นอกเหนือจากการรับเงินมันอาจเป็นตัวเลือกที่น่าพอใจ
94. พี่เลี้ยงเด็ก
หากคุณรักการใช้เวลาดูแลเด็ก ๆ คุณอาจได้รับเงินเพื่อดูแลเด็ก ๆ คุณจำเป็นต้องตรวจสอบข้อกำหนดด้านกฎหมายและความปลอดภัยเพื่อให้บริการรับเลี้ยงเด็กทั้งวันหรือหลังโรงเรียน
95. เช่าพื้นที่พิเศษของคุณ
การให้เช่าพื้นที่พิเศษในบ้านของคุณสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ทุกสัปดาห์หรือทุกเดือน หากคุณมีห้องว่างหรือห้องใต้ดินคุณสามารถใช้ผู้เช่า
96. ธุรกิจทำสวน
คุณสามารถปลูกผักและผลไม้ในสวนของคุณเองและขายผลผลิตพิเศษที่ตลาดเกษตรกร
97. การเตรียมภาษี
หากคุณมีภูมิหลังด้านภาษีหรือเต็มใจที่จะเข้ารับการฝึกอบรมคุณสามารถสร้างรายได้พิเศษในช่วงฤดูภาษีโดยเสนอบริการการคำนวณภาษี
98. Dropshipping
Dropshipping เป็นโอกาสอันดีที่บ้านที่คุณขายผลิตภัณฑ์ของผู้ค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ของคุณเองหรือตลาดออนไลน์เช่น Amazon หรือ eBay คุณไม่ได้ถือหุ้นใด ๆ ในรูปแบบธุรกิจ dropshipping คุณชำระค่าสินค้าก็ต่อเมื่อมีการขาย สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังผู้ซื้อจากพันธมิตร dropshipping ของคุณ ความแตกต่างระหว่างราคาซื้อและขายคือกำไรของคุณ
99. เครื่องมือทดสอบเว็บไซต์
คุณสามารถสร้างรายได้จากที่บ้านโดยตรวจสอบเว็บไซต์ที่รู้จักกันดีว่าเป็น ผู้ทดสอบเว็บไซต์ สิ่งที่คุณทำคือการให้ข้อเสนอแนะกับเจ้าของเว็บไซต์โดยทำตามคำแนะนำของพวกเขา โดยพื้นฐานแล้วคุณบอกพวกเขาว่าเว็บไซต์นั้นใช้งานง่ายและใช้งานง่าย
100. พยาบาลโทรศัพท์
บริษัท ประกันสุขภาพหลายแห่งจ้างพยาบาลโทรศัพท์จากระยะไกลเพื่อทำหน้าที่หลากหลายทางโทรศัพท์ หน้าที่รวมถึงการจัดการกรณีศึกษาผู้ป่วยอนุมัติการรักษา ฯลฯ ตรวจสอบเว็บไซต์เช่น MedicalJobsOnline.com , Judge.com และ Medzilla.com เพื่อค้นหาตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ
101 ขายหนังสือมือสอง
โอกาสที่คุณจะมีหนังสือสักสองสามกล่องนั่งอยู่รอบบ้านของคุณ ทำไมไม่ ขายเป็นเงินสดเพิ่ม ล่ะนอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อหนังสือมือสองจำนวนมากในราคาลดและขายต่อเพื่อทำกำไร คุณสามารถตั้งร้านหนังสือและขายหนังสือมือสองเช่นเดียวกับแผนที่เช่นโปสการ์ดโปสการ์ดการ์ดอวยพร ฯลฯ
102. ช่างทำผม
หากคุณมีประสบการณ์การฝึกอบรมและใบอนุญาตคุณสามารถสร้างรายได้จากการเป็นช่างทำผม มันสามารถเป็นธุรกิจตามบ้านที่เป็นที่นิยมและมีกำไร
103. บทเรียนศิลปะ
คุณสามารถสร้างรายได้พิเศษจากที่บ้านได้อย่างง่ายดายหากคุณมีความรู้และความสามารถพิเศษในการวาดภาพวาดศิลปะการสร้างสรรค์ ฯลฯ และสอนคนอื่น ๆ
104. การสนับสนุนทางเทคนิค
คุณสามารถให้ การสนับสนุนทางเทคนิค ออนไลน์หรือออฟไลน์จากที่บ้านให้กับลูกค้าที่กำลังประสบปัญหาหากคุณมีพื้นฐานด้านไอทีวิศวกรรมหรือการสื่อสารโทรคมนาคมคุณสามารถสร้างรายได้แม้กระทั่งในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนทางเทคนิคโดยให้คุณได้โฆษณาทักษะของคุณไปยังตลาดเป้าหมายของคุณ
105. การตลาดทางโทรศัพท์
หากคุณมีของกำนัลคุณก็สามารถทำงานเป็นนักการ ตลาดทางโทรศัพท์ได้ จากที่บ้านของคุณเอง บริษัท บางแห่งจ้างฟังก์ชั่นการตลาดทางโทรศัพท์ ด้วยการฝึกอบรมการสนับสนุนและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมคุณสามารถโทรออกไปยังลูกค้าปัจจุบันและ / และลูกค้าที่คาดหวังและได้รับค่าจ้างต่อชั่วโมงต่อการโทรหรือต่อโอกาสในการขายขึ้นอยู่กับรุ่นของการชำระเงินที่ บริษัท นำเสนอ
106. ผู้จัดงานมืออาชีพ
หากคุณได้รับการจัดระเบียบทำไมไม่ช่วยคนอื่นจัดบ้านและสำนักงานให้เสียค่าธรรมเนียม? คุณสามารถใช้ ทักษะองค์กร ของคุณเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มากขึ้นในบ้านและสำนักงานส่งผลให้ผลผลิตเพิ่มขึ้นลดความเครียด
107. ตุลาการออนไลน์
คุณสามารถสร้างรายได้พิเศษด้วยการเป็น ลูกขุนออนไลน์ที่ ทำงานจากที่บ้านของคุณ งานของคุณคือการพิจารณาคดีในศาลที่ยื่นฟ้องในเคาน์ตีท้องถิ่นของคุณ
108. นักออกแบบรองเท้า
หากคุณเก่งด้านการออกแบบรองเท้าคุณสามารถขายมันออนไลน์ในร้านบูติกท้องถิ่นของคุณหรือขายโดยตรงกับเพื่อนเพื่อนบ้านและคนอื่น ๆ
109. ไปขายโรงรถ
การโฮสต์การขายโรงรถเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการหารายได้พิเศษ คุณสามารถขายทุกสิ่งที่คุณไม่ต้องการหรือต้องการใช้ คุณต้องโฆษณาการขายโรงรถของคุณในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นกระดานข่าว Craigslist และอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถขายสินค้าของคุณโดยการโฮสต์การขายหลาเสมือนผ่านแอป Yardsale
110. คลุมรถด้วยโฆษณา
คุณสามารถสร้างรายได้หลายร้อยดอลลาร์ต่อเดือนหากคุณวางโฆษณาบนรถของคุณ บริษัท หลายแห่งยินดีจ่ายเงินให้คุณเพื่อนำโฆษณาของพวกเขาไปไว้ในรถของคุณ
111. เครื่องแต่งกายสัตว์เลี้ยง
หลายคนจะจ่ายสัตว์เลี้ยงกรูมมิ่งเพื่ออาบน้ำสัตว์เลี้ยงของพวกเขาและตัดผม หากคุณรักสัตว์เลี้ยงการกรูมมิ่งสัตว์เลี้ยงเป็นงานตามบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ
112. สัตว์เลี้ยงเดิน
หากคุณรักสัตว์และเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งการ เดินสัตว์เลี้ยงเป็นงานที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถสร้างรายได้พิเศษให้กับคุณ คุณสามารถเดินสุนัขสองตัวหรือมากกว่าต่อครั้งเพื่อรับ $ 15 - $ 20 ต่อชั่วโมงต่อสุนัข
113. การฝึกสอนทางธุรกิจ
หากคุณมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจคุณสามารถใช้ประสบการณ์และทักษะของคุณเพื่อฝึกเจ้าของธุรกิจและผู้จัดการคนอื่น ๆ เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
114. ซ่อมคอมพิวเตอร์
คุณสามารถหารายได้พิเศษได้อย่างง่ายดายหากคุณมีทักษะการแก้ไขปัญหาและซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ดี คุณสามารถเสนอบริการซ่อมคอมพิวเตอร์ให้เพื่อนเพื่อนบ้านและคนอื่น ๆ ในชุมชนของคุณ คุณสามารถเข้าถึงผู้คนได้มากกว่าชุมชนของคุณเมื่อเวลาผ่านไป
115. มาเป็นผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์
หากคุณรักที่จะได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีจาก บริษัท แบรนด์เนมทำไมไม่รับเงินเพื่อทดสอบพวกเขาฟรี ในฐานะ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์คุณสามารถรับรายได้มากถึง $ 120 เพื่อให้ข้อเสนอแนะที่ซื่อสัตย์และดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของคุณเพื่อให้!
116. ขายดอกไม้ของคุณ
คุณสามารถปลูกดอกไม้ในสวนหรือสวนหลังบ้านของคุณเองหากคุณยินดีที่จะใช้เวลาและความพยายามอย่างมากและขายดอกไม้เหล่านั้นเพื่อรับเงินพิเศษ
117. สร้างรายได้จากเว็บไซต์สมาชิก
หากคุณมีความรู้ในสาขาเฉพาะหรือมากกว่าคุณสามารถแบ่งปันความรู้ของคุณโดยการสร้างเว็บไซต์สมาชิกแบบชำระเงิน คุณสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีจากผู้อ่านเพื่อเข้าถึงบทความคุณภาพการสัมมนาผ่านเว็บวิดีโอเนื้อหาการสอนและอื่น ๆ บนเว็บไซต์สมาชิกของคุณ อย่างไรก็ตามคุณต้องนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงอย่างแท้จริงซึ่งผู้อ่านที่มีศักยภาพของคุณจะพบว่ามีประโยชน์และน่าสนใจ
118. เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกส่วนบุคคล
คุณสามารถเสนอความช่วยเหลือองค์กรและ / หรือบุคคลโดยทำภารกิจต่าง ๆ เช่นจัดประชุมซื้อตั๋วหรือของขวัญจ่ายค่าใช้จ่าย ฯลฯ เป็นเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกส่วนบุคคล
119. นักนวดบำบัด
หากคุณเป็นนักนวดบำบัดที่มีใบอนุญาตคุณสามารถสร้างรายได้ด้วยการนวดที่บ้านและทำสปา คุณยังสามารถเสนอบริการนวดเก้าอี้ในการประชุมห้างสรรพสินค้าและสถานที่อื่น ๆ
120. เช่าสวนของคุณ
หากคุณมีสวนที่คุณไม่ได้ใช้งานคุณสามารถเช่ากับคนที่ไม่มีและต้องการปลูกผักและดอกไม้

ความคิดสุดท้าย

หากคุณมีทักษะที่ถูกต้องมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จคุณสามารถพิจารณาทำงานที่บ้านตามรายการด้านบน คุณสามารถทำงานหลายอย่างถ้าคุณมีทักษะที่จำเป็น การทำงานหรือจากงานที่บ้านเหมาะสำหรับการพักที่บ้านแม่พ่อผู้เกษียณอายุและนักเรียน การหางานและโอกาสที่เหมาะสมเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

คุณลักษณะของนักธุรกิจที่ดีนั้นมีอะไรบ้าง?