บาป 7ประการสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่

             ผู้ประกอบการส่วนใหญ่มีความคุ้นเคยกับเปอร์เซ็นต์สูงขันของธุรกิจขนาดเล็กที่จะล้มเหลวในสองสามปีแรก เจ้าของธุรกิจที่อยู่รอดจากคุณค่าที่จะบอกคุณว่าพวกเขาไม่ได้ประสบความสำเร็จในความรักที่แท้จริงเพียงอย่างเดียว มันต้องใช้เวลาการทำงานอย่างหนักและในสถานการณ์ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นข้ามคืน

            หลังจากใช้เวลาทศวรรษที่ผ่านมาทำงานให้คำปรึกษาด้านธุรกิจของตัวเองให้กับ บริษัท และองค์กรที่ผมได้เห็นมันทั้งหมด นี่คือข้อผิดพลาด 7 ประการทั่วไปมากที่สุดที่ผมเคยเห็นผู้ประกอบการมือใหม่ให้มีความสอดคล้องที่น่ากลัว

1 ไม่ได้ตั้งค่ากันเงินสดสำรองเพียงพอที่จะสนับสนุนตัวเอง ผมเชื่อว่าหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากล้มเหลวภายในไม่กี่ปีแรกที่ไม่ได้เพราะรูปแบบธุรกิจที่ไม่ได้ทำงานหรือผู้ประกอบการจะไม่ "ดีพอ" ที่จะทำให้ งานธุรกิจ แต่มันเป็นความจริงว่าแนวโน้มทางลาดทางการเงินขึ้นกับเวลาเป็นความจริงที่ บริษัท ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ก็วิ่งหาเงินเพื่อสนับสนุนธุรกิจและ / หรือตัวเองก่อนที่จะเป็นธุรกิจที่มีกำไรพอที่จะรักษาตัวเอง

เคล็ดลับ:การตั้งค่าเชิงรุกขึ้นกองทุนพิเศษวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนตัวเองในระหว่างขั้นตอนการเริ่มต้นธุรกิจ มีสติในสิ่งที่คุณใส่ลงไปในกองทุนนี้ในขณะที่คุณอาจต้องการที่จะมุ่งมั่นในปริมาณที่เต็มสามารถสนับสนุนคุณหรือสองปีเพื่อลดแรงกดดันที่คุณทางลาดขึ้น

2 ใช้สมมติฐานที่มองโลกในแง่ดีเกินไปในระหว่างการวางแผน ที่ฉันเห็นผู้ประกอบการมือใหม่จำนวนมากตกอยู่ในกับดักนี้ พวกเขามีความคิดที่ดีและเชื่อว่าเพื่อน ๆ และครอบครัวของพวกเขาว่ามันเป็นเกมง่ายๆ พวกเขากระโดดลงไปในการต่อสู้เท่านั้นที่จะรู้ว่ารายละเอียดอย่างเพียงพอเป็นสาเหตุที่พวกเขาล้มเหลวในการพิจารณาหรือบางพื้นที่ที่สมมติฐานของพวกเขาในแง่ดีมากเกินไปและก่อนที่พวกเขาจะรู้ว่า "ไม่มีเกมง่ายๆ" ธุรกิจส่วนมากมักจะแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ซื่อสัตย์กับตัวเอง ? คุณกำลังประเมินเวลาที่จำเป็นเพื่อให้ได้ลูกค้าเป็นอันดับแรก คุณจะประเมินเกิน ความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์หรือไม่ คุณสมมติว่าศูนย์ความเสี่ยงโดยไม่อนุญาตให้สำหรับสิ่งที่อาจผิดไป?

เคล็ดลับ:ค้นหา 3-5 คนโดยมีวัตถุประสงค์อย่างสมบูรณ์ (เพื่อนหรือครอบครัวไม่ได้) และโดยเฉพาะขอให้พวกเขาในการเล่นสนับสนุนกับคุณเพื่อช่วยหาช่องโหว่แล้วทำตามขั้นตอนเพื่อลดเหล่านั้น

3 ไม่ถูกต้องในการประเมินรูปแบบธุรกิจของคุณ ทุกคนไม่ได้รวมเอารูปแบบธุรกิจของพวกเขาในการวางแผน มันง่ายมากที่จะได้รับอะไรขึ้นจริงๆรอบแนวคิดของธุรกิจของคุณ แต่มันก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างจะนำปากกากับกระดาษเพื่อช่วยให้คุณวัตถุประสงค์ในการประเมินรูปแบบธุรกิจโดยรวมของคุณและศักยภาพกำไร ความจริงง่ายๆคือว่ามีความคิดที่ดีเป็นเพียงการเริ่มต้น - ไม่จำเป็นต้องแปลเป็นรูปแบบการทำกำไร

เคล็ดลับ: การพิจารณาคะแนนหรือศูนย์พัฒนาธุรกิจขนาดเล็กในการประเมินรูปแบบธุรกิจและให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ มุมมองของพวกเขาสามารถระบุโครงสร้างทำงานได้มากขึ้นที่ทำให้ความรู้สึกทางธุรกิจที่ดีกว่าสิ่งที่คุณได้จัดตั้งขึ้นแล้ว  

4 พยายามที่จะทำทุกอย่างที่ตัวเองจะประหยัดเงินได้ หากคุณพยายามที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวคุณเองคุณจะทำงานด้วยตัวคุณเองไม่เพียงแต่ในพื้นฐานธุรกิจของคุณจะประสบเพราะคุณไม่ได้นำความเชี่ยวชาญเพียงพอในทุกพื้นที่ เวลาของคุณมีเงิน คิดเกี่ยวกับการที่คุณจะต้องลงทุนเองพลังงานของคุณ คุณควรจะพัฒนาและปรับปรุงเนื้อหาของสินค้าและบริการที่ปลูกฝังความสัมพันธ์กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญในการพัฒนาความน่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมของคุณหรือไม่ ไม่มีใครสามารถทำเพื่อคุณ

ที่กล่าวว่าคนอื่น ๆ สามารถพัฒนาเว็บไซต์ของคุณจัดการกับความสัมพันธ์ของประชาชนในการพัฒนาแม่แบบสำหรับจดหมายข่าวของคุณให้การเดินทางไปยังเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสารและดำเนินการบริหารงานโดยใช้พวกเขาแบบเดาสุ่ม

เคล็ดลับ:ที่สำคัญคือการระบุสิ่งที่จะ outsource และสิ่งที่จะทำให้ กฎง่ายๆคือถ้ามันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสามารถหลักของธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงของคุณคุณมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ใช้เวลานานและมีผู้ผลิตจำนวนมากที่สามารถให้บริการในราคาที่เหมาะสมให้พิจารณาจ้าง

ที่เกี่ยวข้อง:  วิธีการเปลี่ยนเกียร์หยุดการเริ่มต้นของฉันจากความล้มเหลว

5.ไม่เต็มใจที่จะทำงานเหมือนในช่วงวันแรก ๆ ผมแปลกใจว่าฉันมักจะทำงานเป็นคนที่ได้เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ธุรกิจของพวกเขา แต่พวกเขาดูเหมือนตกใจว่าพวกเขาไม่ได้ทำตัวเลข 6 หลักในขณะที่ทำงานที่ทำงาน 25 ชั่วโมง สัปดาห์ พวกเขาดูเหมือนจะมีมุมมองที่มีเสน่ห์นี้ของผู้ประกอบการที่พวกเขาได้รับการเริ่มต้นที่ด้านบนและข้ามทั้งหมดที่ทำงานอย่างหนัก ความจริงง่ายๆคือถ้าคุณต้องการที่จะทำให้มันเริ่มต้นธุรกิจส่วนใหญ่จะมีการเร่งรีบในช่วงต้นของ ซึ่งอาจหมายถึงการทำงานงานอื่นในขณะที่คุณกำลังเริ่มต้นธุรกิจของอาสาสมัครหรือการทำงานบางอย่างสำหรับการมีอิสระที่จะได้รับประสบการณ์และการสัมผัส นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการคืนการทำงานและวันหยุดสุดสัปดาห์

เคล็ดลับ:ก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่โลกของการเริ่มต้นจริงๆประเมินการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของคุณและตระหนักถึงคุณจะมีโอกาสมากที่สุดที่จะได้รับขึ้นอันใหญ่หากไม่ได้ทั้งหมดเวลาว่างของคุณ

6 ราคาสินค้าหรือบริการของคุณต่ำเกินไปหรือสูง   ในธุรกิจของฉันฉันมักจะตอบสนองต่อการร้องขอสำหรับข้อเสนอ ปีที่แล้วผมต้องการได้รับการจัดส่งการตอบสนองข้อเสนอเป็นประจำทุกปีเพื่อให้หน่วยงานของรัฐที่มีขนาดใหญ่ หลังจากนั้นประมาณสี่ปีของการปฏิเสธที่สอดคล้องผมได้เคล็ดลับจากเพื่อนร่วมงานของฉันที่กำหนดราคาต่ำเกินไปที่จะได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง ปีที่ผมกำหนดราคาสองเท่าของฉันในชั้นเรียนเดียวกันและได้รับเลือกเป็นครั้งแรก

ในส่วนอื่น ๆ ของสเปกตรัมของคุณไม่ต้องการที่จะเสียค่าใช้จ่าย $ 20,000 ต่อวันและคาดหวังที่จะได้งาน

เคล็ดลับ:ทำวิจัยของคุณเพื่อดูสิ่งที่คนอื่นจะเรียกเก็บเงิน มันเป็นอย่างชาญฉลาดมากที่จะนำเสนอการกำหนดราคาค่าแรกพิสูจน์คุณค่าของคุณแล้วขึ้นราคาในช่วงเวลา ในหลาย ๆ กรณีขอให้ลูกค้าสำหรับงบประมาณของพวกเขาจะไม่เพียง แต่ให้ความคิดของสิ่งที่จะเรียกเก็บค่าบริการ แต่ก็สามารถลดความเสี่ยงของการต่ำกว่าราคาอย่างรุนแรงหรือการกำหนดราคาสินค้าหรือบริการของคุณ นอกจากนี้คุณยังอาจพิจารณาให้ตัวเลือกการกำหนดราคาที่แตกต่างกันที่จะเพิ่มโอกาสที่คุณนำเสนอบางสิ่งบางอย่างในช่วงราคาของลูกค้าของคุณ

7.ไม่ได้มีกลยุทธ์การเติบโตของ เราทุกคนรู้ของร้านอาหารที่ดีเมื่อแรกเปิด แต่หลังจากที่การขยายตัวของอาหารหรือบริการก็ตกต่ำ จากนั้นพวกเขาพัฒนาชื่อเสียงที่ไม่ดีและปิดท้าย อย่าเป็นธุรกิจที่

ในขณะที่ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่คิดว่ามีเป้าหมายที่จะชนะธุรกิจมากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถนี้ไม่จำเป็นต้องจริง บางครั้งคุณสามารถดึงดูดธุรกิจมากเกินไปแล้วมีความท้าทายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่อาจเป็นภัยคุกคามที่มีศักยภาพในระยะยาวของธุรกิจอย่างสมบูรณ์

เคล็ดลับ : คิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณต้องการที่จะเติบโตและพัฒนากลยุทธ์การเติบโตในระดับที่ค่อนข้างสูงในช่วงต้น (แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเวลาดำเนิน)


เขียนโดย   จากเวบผู้ประกอบการ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง