กุญแจสู่ความสำเร็จ - ความคิดเชิงบวกและการดำเนินการ โดย Remez Sasson

กุญแจสู่ความสำเร็จ - ความคิดเชิงบวกและการดำเนินการ
โดย Remez Sasson

คุณรู้ไหมว่าหนึ่งในกุญแจสำคัญที่สุดที่จะประสบความสำเร็จเป็นความคิดเชิงบวก?

       กุญแจนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะประสบความสำเร็จในการปรับปรุงความสัมพันธ์ที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นและเพลิดเพลินกับความสุขความพึงพอใจและความสงบภายใน กุญแจนี้ยังช่วยในกิจการของชีวิตประจำวันทำให้ทุกอย่างไหลอย่างราบรื่นมากขึ้นและมีแรงเสียดทานน้อย ทัศนคติในเชิงบวกทำให้ดูชีวิตสดใสและมีแนวโน้ม

ความคิดเชิงบวกเป็นโรคติดต่อ คนรอบตัวคุณเลือกอารมณ์จิตของคุณและได้รับผลกระทบตามไปด้วย คิดเกี่ยวกับความสุขมีสุขภาพที่ดีและประสบความสำเร็จและคุณจะทำให้คนทั้งหลายชอบคุณและความปรารถนาที่จะช่วยให้คุณเพราะพวกเขาสนุกกับการสั่นสะเทือนที่เป็นบวกส่งผลไปถึงจิตใจ

เพื่อที่จะทำให้ผลตอบแทนคิดเชิงบวกคุณจะต้องพัฒนาทัศนคติเชิงบวกต่อชีวิตคาดว่าผลสำเร็จของสิ่งที่คุณทำ แต่ยังดำเนินการใด ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าความสำเร็จของคุณ

ความคิดเชิงบวกที่มีประสิทธิภาพที่จะนำผลการเป็นมากกว่าเพียงแค่การทำซ้ำ ๆ ในการเพิ่มพลังบวกหรือบอกตัวเองว่าทุกอย่างเป็นไปได้ถูกต้องสมบูรณ์ทั้งหมด มันจะต้องมีทัศนคติที่จิตของคุณเด่น มันไม่พอที่จะคิดในเชิงบวกสำหรับช่วงเวลาไม่กี่และความกลัวแล้วปล่อยและการขาดความเชื่อใส่ความคิดของคุณ ความพยายามบางอย่างและการทำงานภายในเป็นสิ่งที่จำเป็น

เห็นภาพและบรรลุความฝันของคุณ และเห็นภาพและประสบความสำเร็จ


เคล็ดลับสำหรับการคิดบวก - กุญแจสู่ความสำเร็จ

ใช้คำพูดในเชิงบวกเท่านั้นในขณะที่คิดและขณะที่พูดคุย ใช้คำเช่น 'ฉันสามารถ', 'ฉันสามารถ' 'มันเป็นไปได้', 'ก็สามารถทำได้' ฯลฯ
อนุญาตให้เฉพาะความรู้สึกของความสุขความแข็งแรงและความสำเร็จเข้ามารับรู้ของคุณ
ไม่สนใจและไม่สนใจความคิดเชิงลบ ปฏิเสธที่จะคิดว่าความคิดดังกล่าวโดยการแทนพวกเขาด้วยการสร้างสรรค์ความคิดมีความสุข ทุกครั้งที่มีความคิดเชิงลบหาทางเข้าไปในใจของคุณทันทีแทนที่ด้วยความคิดเชิงบวก
ในการสนทนาของคุณใช้คำที่นำมาออกความรู้สึกและภาพจิตของความแข็งแรงสุขและความสำเร็จ
ก่อนที่จะเริ่มมีการวางแผนหรือการกระทำใด ๆ ที่เห็นภาพได้อย่างชัดเจนในใจของคุณประสบความสำเร็จผล ถ้าคุณเห็นภาพที่มีความเข้มข้นและความเชื่อที่คุณจะต้องประหลาดใจที่ผล
อ่านอย่างน้อยหนึ่งหน้าของหนังสือสร้างแรงบันดาลใจทุกวัน
ชมภาพยนตร์ที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุข
ลดเวลาที่คุณฟังข่าวและอ่านหนังสือพิมพ์
เชื่อมโยงตัวเองกับคนที่คิดบวก
มักจะนั่งและเดินไปกับหลังให้ตรง นี้จะเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความแข็งแรงภายในของคุณ
เดินว่ายน้ำหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางกายอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยพัฒนาทัศนคติเชิงบวกมากขึ้น
คิดในเชิงบวกและคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีและสถานการณ์แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันของคุณไม่ได้ตามที่คุณต้องการให้พวกเขาเป็น ในเวลาที่ทัศนคติของคุณจะมีผลต่อชีวิตของคุณภายนอกและสถานการณ์และเปลี่ยนพวกเขาตาม
            สรุป ความคิดในเชิงบวกช่วยให้คนเราประสบความสำเร็จ  เป็นโปรแกรมทางจิตใจที่กระตุ้นให้เกิดความเชื่อมั่น และมองโลกในแง่ดี และสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิคติอันเป็นหนทางไปสู่จิตใจที่มีความเชื่อมื่น และทำให้อนาคตได้กำหนดเป็นไปตามกลไกทางจิต และพลังจักรวาลที่อยู่ทั้งในตัวเราและภายนอก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง