หัวข้อฝึกอบรมที่ได้รับความสำเร็จในการจัดการฝึกอบรม

           ถึงเวลาของปีสำหรับหัวข้ออบรมที่ "ดีที่สุด " และ " Top 10 " รายการ ดังนั้นในแบรนด์ ใหม่ 2010 เรา คิดว่าเราจะ ร่วมกัน ทำงานลง ของหัวข้อ การฝึกอบรม ได้รับความนิยม มากที่สุด ของลูกค้าของเรา มีการวางแผน ในการนี้ ปี ที่กำลังจะมา :

1 พฤติกรรม การสัมภาษณ์
ไม่มีอะไร สำคัญกว่า การจ้าง คนที่เหมาะสมเป็น จ้าง คนที่เหมาะสม สำหรับ งานด้านขวา ให้ผลประโยชน์ ขององค์กร อย่างมาก โดยการเพิ่ม การทำงานของพนักงาน ลด เวลาการฝึกอบรม และการควบคุม ค่าใช้จ่ายสูง ของ การหมุนเวียน พนักงานที่ ไม่พูดถึงผลกระทบ เชิงบวกต่อ ขวัญและกำลังใจของ ทีม คุณจะคิดว่า ที่มีอัตรา การว่างงาน สองหลัก ทั่วประเทศ ว่ามันจะเป็น เรื่องง่ายที่จะ จ้าง ในขณะนี้ ... ใช่มั้ย? ดีอาจจะ อ่านเพิ่มเติม ...

2 การเขียนเชิงธุรกิจ
ผู้เชี่ยวชาญหลายคน ประเมินว่า มากที่สุดเท่าที่ 90% ของ การสื่อสารของมนุษย์ มาจาก ปมที่ ไม่ใช่คำพูด เช่น การผัน เสียงและ ภาษากาย ใน การเขียนทางธุรกิจ แต่ คุณมีเพียง คำที่จะได้รับ ความหมาย ของคุณใน ดังนั้น วิธีที่ ผู้เขียน ใช้ คำพูดเหล่านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ มากขึ้น ในงาน เขียน เรื่อง ที่ บริษัท ของคุณ ให้กับผู้อ่าน ของคุณและ ให้คุณเป็น นักเขียน จาก ข้อเสนอ การขายให้กับ อีเมล ลูกค้าเพื่อ การสื่อสารภายใน , พนักงานของคุณ เป็นตัวแทนของ องค์กรของคุณ ทุกครั้งที่ พวกเขาเขียน อีเมลหรือ เอกสาร ฝีมือ อ่านเพิ่มเติม ...

3 การฝึก / การให้คำปรึกษา
การฝึก จะช่วยให้ ผู้จัดการและหัวหน้างาน ให้ โครงสร้างสำหรับการเปิดใช้ พนักงานของพวกเขา เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ สูง แต่มากมายซึ่งทำให้สับสน ของทรัพยากร ที่มีอยู่ ทั้งใน และหน้าที่ การจัดการ สามารถซับซ้อน กระบวนการ สิ่งที่ สถานการณ์ เรียกร้องให้มี การฝึก การให้คำปรึกษา กับ ? สิ่งที่แตกต่าง ใน การฝึก และการจัดการประสิทธิภาพ หรือไม่ วิธีการว่า คุณจะ ให้ข้อเสนอแนะ ที่สร้างสรรค์ อ่านเพิ่มเติม ...

4 แผ่นดิสก์
มีของ แน่นอนหลาย เครื่องมือในการประเมิน ที่แตกต่างกัน ที่ อัตรา พฤติกรรม การตั้งค่า ทัศนคติ ฯลฯ และ ให้กรอบสำหรับการทำความเข้าใจ วิธีการในการ ที่คุณ มองเห็นโลก และวิธีการ ที่แตกต่างกันในการที่ คนอื่นอาจจะ เข้าใกล้ ชุดเดียวกับ ข้อเท็จจริง หรือสถานการณ์ . Myers-Briggs/MBTI , Emergenetics , Lominger , ข้อมูลเชิงลึก และ อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยังคง เป็นที่นิยม แต่ เครื่องมือ ที่พบมากที่สุด ที่เราเห็น ลูกค้า ใช้ เป็น แผ่นดิสก์ อ่านเพิ่มเติม ...

5 ความฉลาดทางอารมณ์ / EQ
ผู้จัดการ ทั้งหมด สามารถเชื่อมโยง เรื่องราวสยองขวัญ เกี่ยวกับพนักงาน หรือ สมาชิกในทีม ที่ได้รับ อย่างชัดเจน อัจฉริยะ ที่มีความสามารถ ทางเทคนิค และ ความสามารถในการ ปฏิบัติหน้าที่งานของพวกเขา เรียกร้อง ... และผู้ที่ คร่าชีวิตผู้คน ในทีม ของพวกเขาเพราะ ทักษะทางสังคม ของพวกเขาหรือ ความสามารถใน การจัดการตนเอง ขาด เมื่อมันมาถึง ความสำเร็จของ แต่ละบุคคล และทีมงานของ ไอคิว ไม่เพียงพอ ในความเป็นจริง ชุดทักษะที่รู้จักกันเป็น ความฉลาดทางอารมณ์ ( EQ ​​) ได้รับการพิสูจน์ อย่างต่อเนื่อง ที่จะ เป็นตัวบ่งชี้ ที่ดี ของความสำเร็จใน การทำงาน อ่านเพิ่มเติม ...

6 ทักษะ การอำนวยความสะดวก
ส่วนมากของเรา รู้สึกเหมือนเรา ใช้เวลามากเกินไป ในการประชุม การประชุม ที่ยาวเกินไป การประชุม ที่มี ผู้เข้าร่วม มากเกินไป การประชุม ที่ไม่ได้มี วัตถุประสงค์ที่ชัดเจน การประชุม ที่ได้รับการ หันไป โดย การอภิปราย ออก หัวข้อ การประชุม อาจจะ เสียเวลา... แต่ ด้วยบริการ ที่มีประสิทธิภาพ ที่ ไม่จำเป็นต้อง เป็นกรณีที่ อ่านเพิ่มเติม ...

7 การป้องกัน การคุกคาม / เคารพ สภาพแวดล้อมการทำงาน
แม้เมื่อ งบประมาณ การฝึกอบรม มีความ แน่น ในการป้องกัน การคุกคาม และการรับรู้ ยังคงเป็น หัวข้อ ที่สนใจของ หลายองค์กรเนื่องจากปัญหา ความรับผิดทางกฎหมายที่ สามารถมีส่วนร่วม มั่นใจว่า ทั้งสอง มีส่วนร่วม ของแต่ละบุคคล และผู้จัดการ เข้าใจนโยบาย / วิธีการและ ความรับผิดชอบของ องค์กรที่มีความสำคัญ แต่ อาจ จะไม่เพียงพอ อ่านเพิ่มเติม ...

8 ทักษะการสร้างเครือข่าย 
เครือข่าย ... มัน ไม่ได้เป็นเพียง พนักงานขาย ! แม้ว่า สำหรับคนจำนวนมากคำว่า " เครือข่าย " เสกขึ้นมาภาพ ประจบประแจง กระตุ้น ของพนักงานขาย รุก ผลัก นามบัตรไว้ในมือ เธอ สามารถหา ทุกคน ในความเป็นจริง เครือข่าย ที่เกี่ยวกับ การให้บริการเป็นทรัพยากร เกี่ยวกับการให้ ไม่ได้นำ และ มัน เป็น สิ่งจำเป็นสำหรับการ ประสบความสำเร็จ ทั้ง รายบุคคลและ องค์กร อ่านเพิ่มเติม ...

9 การบริหารโครงการ
ในปีที่ ผ่านมา มาก ของการฝึกอบรม การบริหารจัดการโครงการ ที่นำเสนอโดย องค์กรที่ ได้รับการ มุ่งสู่ พนักงานผู้ที่ กำลังวางแผนที่จะ กลายเป็นผู้ บริหารโครงการ มืออาชีพ ( PMP ) และ มี ตำแหน่งงาน หรือการทำงาน โดยเฉพาะ ห้อมล้อมบทบาท การบริหารจัดการโครงการ อย่างเป็นทางการ วันนี้ แต่ เราจะเห็น องค์กรที่ ตระหนักว่า พนักงานหลายคน จัดการโครงการ (แม้ว่า บนพื้นฐานที่ ไม่เป็นทางการ) และตระหนักถึง ประโยชน์ของภาพรวม การบริหารจัดการโครงการ อ่านเพิ่มเติม ...

10 ชีวิตการทำงาน การจัดการ ความสมดุล / ความเครียด
มันไปโดยไม่ บอกว่า รัฐ ของเศรษฐกิจ ปลดพนักงานจำนวนมาก และ ความต้องการที่ เพิ่มมากขึ้น ในเวลาที่ พนักงานของเราจะสร้างพายุที่สมบูรณ์แบบ ของความเครียด ผลกระทบด้านลบ ของความเครียด สามารถช่วงจาก ทางกายภาพเพื่อ จิต และสามารถ มีผลกระทบ ร้ายแรงต่อ บุคคลและ ทีม องค์กร มีการสำรวจ ความหลากหลายของ ทรัพยากรที่พวกเขา สามารถนำเสนอ เพื่อช่วยให้ อากาศพายุ อ่านเพิ่มเติม ...

              หัวข้อฝึกอบรมนั้นสะท้อนให้เห็นว่าความสำเร็จของการฝึกอบรมก็คือการเพิ่มพรมแดนแห่งโอกาสความสำเร็จ หรือพื้นที่ความสำเร็จ (Success Space)  ซึ่งเป็นช่องว่างที่คนเราส่วนใหญ่เข้าไมถึงหรือมีทักษะยังไม่เพียงพอใจการดำเนินชีวิตไปสู่เป้าหมายการทำงาน

แอชลีย์ Andrus เป็นประธาน ของ โซอี้ ฝึกอบรมและ ให้คำปรึกษา ความรักของเธอ คือการทำให้ คนที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและ การประชุม วางแผน มีลักษณะเหมือน หิน * ดาว * โดย ให้บริการ แบบครบวงจร ถึง 90 + ลำโพง , ฝึกอบรม , อำนวยความสะดวก โค้ช และที่ปรึกษา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง