เคล็ดลับ 22 ประการในการเขียนบล๊อคที่ยอดเยี่ยม

          ต่อไปนี้คือ 22 เคล็ดลับ การเขียนบล็อก ที่จะช่วยให้ คุณ เป็น Blogger ที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงคุณภาพของข้อความของคุณและได้รับการอ่านมากขึ้น หากคุณอยู่ในสื่อการตลาดและสังคมอินเทอร์เน็ต ที่คุณจะรู้ ว่าเนื้อหาเป็นสิ่งสุดยอดในการสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญที่สุดของนักการตลาด ใด ๆ

1. รู้ถึงสิ่งที่คุณกำลังพูดถึง

          มันยากที่จะ เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่ทราบ หากคุณเขียนเกี่ยวกับชาแล้วคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านชา หากคุณเขียน บล็อกเกี่ยวกับรถยนต์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ หรือหากคุณเป็นเพียงการเริ่มต้นบนเส้นทางของการเป็น ผู้เชี่ยวชาญแล้วบล็อกที่มีผู้อ่านจำนวนมากและการเขียน เกี่ยวกับสิ่งที่ คุณได้เรียนรู้ ในเวลาไม่นาน คุณจะ ถูกมองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ

2. รู้จักกลุ่มเป้าหมาย ของคุณ

          มันสำคัญมากที่คุณรู้ว่าคนที่คุณ กำลังพูดคุยกผู้ที่คุณต้องการจะไปให้ถึง ตัวอย่างเช่นนี้ อาจจะน่าสนใจเกี่ยวกับผู้ประกอบการด้านการตลาดมากกว่าผู้บริหาร ระดับ c - มองหาคำแนะนำ เชิงกลยุทธ์ ใช้ภาษาและรูปแบบของคน ที่คุณกำหนดเป้าหมาย จะเป็นง่ายๆเป็นไปได้เพราะภาษาที่เรียบง่ายสามารถเข้าใจร่วมกันมากขึ้น

3. เขียน เกี่ยวกับ สิ่งที่สำคัญ

           ผู้อ่านจะได้รับจากคุณค่าจากโพสต์ของคุณ ? ค้นหาสิ่งที่เป็นเรื่องน่าเขียน เกี่ยวกับเรื่องนั้น ยกตัวอย่างเช่นคนอาจจำเป็นต้องอยู่ในปัจจุบันหรือมองหาความคิดใหม่ ๆ เช่นคำหลัก มองสิ่งที่ คำหลักที่ เป็นที่นิยมใน อุตสาหกรรมของคุณ และ สิ่งที่เป็นปัญหา ที่เกี่ยวข้องกับ หัวข้อเหล่านั้น เรียงลำดับรายการ คำหลักใน ลำดับถัดลงมา และ เริ่มต้นการเขียน 10 สุดยอด ความคิดเกี่ยวกับ [ คำหลัก ] ที่ดีที่สุด [ คำหลัก ] เครื่องมือ หนังสือ ที่ดีที่สุด เกี่ยวกับ [ คำหลัก ] ฯลฯ

         ท่องเว็บบอร์ดและ เว็บไซต์ Q & A
ค้นหา ฟอรั่ม ที่สำคัญในอุตสาหกรรม ของคุณและสแกน พวกเขา สำหรับปัญหา ที่ไม่ได้มี คำตอบ หรือคุณ สามารถให้ทางออกที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถสแกน คำตอบ Yahoo และ ตอบคำถามหรือสองในเชิงลึกทุกสัปดาห์ การโพสต์ คำตอบสั้น ๆ ต่อไป ไปที่คำถามเดิม และ เชื่อมโยงกลับไป โพสต์ ของคุณ

         อ่านบล็อกอื่น ๆ ในขอบเขตของคุณ อะไรคือประเด็นที่สำคัญคืออะไร? คุณสามารถระบุแนวโน้มเพิ่มขึ้นและเพิ่ม จำนวนผู้เข้าชมของคุณ วิธีการที่ ? บางทีผู้เชี่ยวชาญบางอุตสาหกรรมเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ให้ใช้มุมมองของฝ่ายตรงข้ามและปล่อยให้ทุกคนรู้ในสิ่งที่อยากรู้

4.ตั้งเป้าหมายสำหรับการโพสต์ของคุณ
          สิ่งนี้จะเป็น ที่จะโพสต์อมตะ ที่คนอ่านได้ในรอบสามปี และยังคง คิดว่ามันมีค่า คุณกำลังหรือทำลายข่าวอุตสาหกรรม สำคัญบางอย่าง ? หรือโพสต์ ปกติ ที่แก้ปัญหา ที่มีอยู่ บางส่วนของ ลูกค้าของคุณ ใช้ทรัพยากร ให้เป็นไปตามเป้าหมายใช้จ่ายจำนวนมากของเวลาและความพยายามในสิ่งที่สำคัญและข้อจำกัดที่เหมาะสมใน กระทู้ ปกติ

5.หาข้อคิดที่แยบยล

          คุณเพิ่มมูลค่าด้วยการโพสต์ของคุณบางข้อความ? มีบางอย่างที่ ใหม่ และไม่รู้จัก ก่อนหน้านี้ในโพสต์ของคุณ มุม เฉพาะของคุณ คืออะไร? หนึ่งวิธีที่ดี ที่จะได้รับ มุมมองใหม่ คือการ มองไปที่มันจากจุดเป้าหมายของคุณ ในมุมมองของ ตัวอย่างเช่น การแก้ปัญหายางแบนสำหรับผู้หญิง

6.พาดหัวข่าวที่ดี

          เราเขียนเกี่ยวกับหัวข้อ ที่ดี นี่คือสูตรง่ายในการสร้างข่าวที่ดลใจคนส่วนใหญ่ที่อ่านพาดหัวและตัดสินใจว่าต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ร่วมงานกับพาดหัวข่าวและนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างมากในการอ่านและความสามารถในการแบ่งปันของคุณเรียนรู้จากหนังสือพิมพ์

7. เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้นำ

           เริ่มต้นด้วยหนึ่งหรือสองประโยคที่จะบอกผู้อ่านของคุณ สิ่งที่พวกเขา กำลังจะได้รับการออกจากการโพสต์ เราไม่ได้มี เวลามาก และเราต้องการที่จะรู้ได้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่อยู๋ในความต้องการที่จะอ่าน คุณอาจจะมีการโพสต์ที่ดี แต่ถ้าสาระสำคัญของกาโพสต์เป็นที่สิ้นสุดแล้วหลาย ๆ คนก็ไม่อาจเข้าถึงได้

8. ให้มันสั้น และง่าย

           ผู้อ่าน โพสต์ สแกน ด้วย สายตาของพวกเขาและตัดสินใจว่ามันมูลค่าการอ่าน ถ้าเป็น ชิ้น ใหญ่ ของข้อความ บล็อก แล้วเท่านั้น ศรัทธาแฟน มากที่สุดของคุณ จะอ่าน มัน ทุกอย่างให้สั้นและง่าย คำง่ายๆ ประโยคสั้น ๆ ย่อหน้า สั้น หากคุณมี วัสดุที่มากบางทีมันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะทำลายการโพสต์ เป็นชุดของ โพสต์

9. ทำให้ง่ายต่อการอ่าน

           คนไม่อ่านหน้าเว็บ พวกเขาสแกนทำให้มันง่ายสำหรับ พวกเขาที่จะสแกนหน้าใช้ ตัวอักษรขนาดใหญ่,ฉันจะบอกว่า 12 พิกเซลเป็นอย่างต่ำ แน่นอนข้อความสำหรับเว็บไซต์ข้อความบนพื้นหลังสีเข้ม แสง ข้อความที่ เป็นตัวหนาหรืออักษรตัวเข้มสำหรับรายการที่สำคัญย่อหน้า ใหม่ทุก 4-5 บรรทัดหนึ่งความคิดต่อวรรค

10. จบลงด้วยการเรียกร้องให้ผู้อ่านเสนอแนะ

           ในตอนท้ายของการโพสต์ขอให้คนที่เข้ามาอ่านร่วมกันกับเพื่อนของพวกเขา โดยให้เขามีข้อเสนอแนะความคิดเห็น ถ้าคุณเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณแล้ว ทำคำเสนอขอให้พวกเขาลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของคุณหรือปฏิบัติตามบนทวิตเตอร์ ถ้าคุณถามพวกเขาจะทำสิ่งที่ผู้คนมากขึ้นจะทำ

11. จงใช้ภาษาของผู้อ่าน

          ใช้ภาษาที่ ผู้อ่านของคุณ กำลังใช้ คุณอาจจะมี เงื่อนไข เฉพาะอุตสาหกรรม ที่คุณใช้ กับเพื่อนร่วมงาน ของคุณและ คนอื่น เข้าใจ อย่าใช้ ที่ ! ถ้าคุณเป็น นักพัฒนาเว็บไม่ได้อ่านของคุณ จงใช้เครื่องมือติดต่อ เกี่ยวกับ PHP, Ruby , SQL , XSS , HTML5 หรือ JQuery บอกพวกเขาว่ สิ่งที่ไม่ได้รับและสิ่งที่พวกเขาได้รับประโยชน์ จะได้รับ ออกมาจากมันหลายคนล้มเหลวในขั้นตอนนี้ ให้ เพื่อนที่ไม่ได้ ผู้เชี่ยวชาญอ่านโพสต์ ของคุณและบอกคุณ ว่าพวกเขาเข้าใจสิ่งที่คุณจะพูดหรือเขียน

12. ใช้ภาพ และคำอธิบาย

          ภาพช่วยให้คุณโพสต์ที่จะแสดงออกเมื่อใช้ร่วมกันบนช่องทางสื่อสังคม คนชอบภาพที่พวกเขาจะง่ายต่อการบริโภค อย่าใช้ภาพที่ไม่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคนที่มีความสุขกับแล็ปท็อป จะต้องมีการเชื่อมต่อระหว่างการโพสต์และภาพ ถ้าการเชื่อมต่อยังไม่ชัดเจนให้ชัดเจนพร้อมกับคำบรรยายภาพ

13. อารมณ์ความรู้สึก

           ให้ผู้อ่านของคุณรู้สึกเพิ่มขีดความสามารถมีความสุข, สมาร์ท ! ผมขอแนะนำให้คุณไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกในเชิงบวกแต่คุณจะได้รับผลกับความกลัวความไม่แน่นอนและข้อสงสัย  ปล่อยให้พวกเขาเข้าใจว่าคุณเข้าใจและพวกเขาจะ รักคุณ

14. จงแสดงตัวเอง

           ระบุ ว่าคุณคือใครและสิ่งที่คุณทำทำให้บล็อกแม่แบบ การแสดงผล ข้อมูล ของคุณ สั้น ๆ เกี่ยวกับผู้เขียน ผู้คนต้องการรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลังการโพสต์ และนี้จะ ช่วยให้คุณระบุตัวเองเป็นเพื่อนร่วมคิดของพวกเขา ในฐานะที่เป็น หนึ่งในเพื่อนของฉัน บอกว่าฉัน ไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาพิมพ์ เกี่ยวกับฉัน ตราบใดที่ชื่อและภาพที่ถูกต้องเป็นที่ยอมรับ

15. เชื่อมโยงไปยังแหล่งที่มา

           เชื่อมโยงไปยัง แหล่งที่มา ในกรณีที่ คุณไม่ได้รับภาพที่ผู้ อื่นจะ เขียน เกี่ยวกับเรื่องนี้มีคุณครอบคลุมหัวข้อนี้ก่อน ตัวอย่างเช่นเดิมของ โพสต์ นี้ถูกเขียนโดยผู้เขียนสำหรับบล็อกของ เอสโตเนีย ของเรา เราใช้ภาพ ครีเอทีฟคอมมอนส์ ในส่วนของข้อความและสามารถเชื่อมโยงไปยังแหล่งที่มาของเราวิธีนี้ คุณจะได้รับความน่าเชื่อถือมากขึ้นและผู้อ่านของคุณ จะได้รับมุมมองที่เลือกและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเชื่อมโยงอย่างมีสัมพันธภาพ

16.เขียนอย่างคงเส้นคงวา

           คุณสามารถเขียนทุกสัปดาห์หรือสองครั้งต่อเดือนแต่ให้กำหนดเวลาที่ผมเชื่อว่าเพื่อให้บรรลุผลจริงที่คุณต้อง บล็อก หลายครั้งต่อสัปดาห์แต่สม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ คุณผู้อ่าน จะได้รับการใช้ในการโพสต์วงจรปกติ ถ้าคุณปล่อยให้มีช่องว่างอย่างมากในกิจกรรม ผู้อ่าน บล็อกของคุณจะออกไปแล พวกเขาแทบจะไม่กลับมา ถ้าคุณไม่ได้แวดวงเพื่อน คนหนึ่งแล้วถามเพื่อนร่วมงานของคุณในการเขียนให้มาก มันจะช่วยให้ แม้ว่าจะเป็นครั้งหรือสองครั้งต่อเดือน

17. เพิ่มประสิทธิภาพ สำหรับเครื่องมือค้นหา

          คีย์เวิร์ดที่สำคัญของคุณในชื่อโพสต์ของคุณที่อยู่และมุ่งหน้าไปทั้งสามคนนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด เขียน คำอธิบายเชื่อมโยงไปยังโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยง ข้อความคำหลักที่อุดมไปด้วยเพิ่มแท็กและหมวดหมู่,คีย์เวิร์ดในชื่อไฟล์,ภาพ

18. กำหนดเป้าหมายและตัวชี้วัด

          หากคุณต้องการได้รับบางสิ่งบางอย่างที่คุณต้องวัด หากคุณกำลังจะย้ายในทิศทางที่ถูกต้อง ก็กล่าวได้ว่าคนที่มี เป้าหมายที่ชัดเจนมีความสำเร็จมากขึ้นกว่าคนที่ไม่ได้เขียนสิ่งที่คุณพยายามที่จะบรรลุ
19. อย่าได้เขียนอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็น
          หากมีข้อเขียนที่ยังไม่ได้เขียน จงปล่อยวางและกลับมาเขียนทีหลัง โดยหยุดพักและกลับมาเขียนใหม่อีกครั้งหนึ่ง


20. ตรวจสอบและตรวจสอบอีกครั้ง
          มักจะตรวจสอบว่าทุกอย่างทำงานการเชื่อมโยงทั้งหมดจะชี้ไปยังสถานที่ที่เหมาะสม รูปแบบการสมัครจริง สัญญาณ องค์ประกอบ SEO อยู่ในสถานที่ ประเภท และแท็ก ที่กำหนด เรามี รายการตรวจสอบที่แยกต่างหาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ผิดพลาดอะไร ?

21.การเขียนที่ทำให้สมบูรณ์แบบ

บางครั้งมันก็ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น แต่ ...ยิ่งคุณ เขียนดีกว่า คุณจะได้รับการตอบรับที่ดี

22. กิเลส

เขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณให้ความสำคัญกับสิ่งคุณไม่สนใจเกี่ยวกับหัวข้อที่กำหนด และหาหัวข้อใหม่

ข้าพเจ้าหวังว่า นี้ จะช่วยให้คุณ ที่จะเป็น Blogger ที่ดีกว่า ถ้าคุณรู้ว่า ทุกคนที่ อาจได้รับประโยชน์ จากการ โพสต์ นี้ แล้วโปรด แบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ใน Twitter ,

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง