ลักษณะเด่นสำคัญของเศรษฐีพันล้าน 17 ประการ (Billionnaire)

   
                                               ลักษณะเด่น 17 ประการของเศรษฐีพันล้าน
               สิ่งที่มีลักษณะพิเศษที่เศรษฐีระดับโลกนี้มีที่คนอื่นไม่มี?   ลักษณะพิเศษนั้นเกิดขึ้นก่อนที่จะเป็นมหาเศรษฐีใช่หรือไม่?         อะไรเป็นลักษณะขับเคลื่อนที่ทำให้เป็นมหาเศรษฐีที่ประสบความสำเร็จ? ทุกคนที่ชื่นชอบแบบอย่างของ  Bill Gates, Warren Buffett และ Mark Zuckerberg   พวกเขามีลักษณะเด่นประการใดที่ทำให้เขาเป็นมหาเศรษฐีได้
               ในบทความนี้ผมจะเปิดเผยให้คุณเกี่ยวกับ 17 ลักษณะเด่นพิเศษของเศรษฐี ดังนั้นถ้าหากมันเป็นความฝันของคุณให้กลายเป็นเศรษฐีแล้วคุณเช่นกันอาจจะเริ่มต้นการพัฒนาลักษณะเศรษฐีเหล่านี้ค่อยๆ โดยไม่ต้องเสียเวลามาก ดังต่อไปนี้

1
.ศรษฐีเริ่มต้นจากกิจการเล็ก ๆ
                เศรษฐีไม่ได้เกิดที่จะเป็นเศรษฐี พวกเขาเกิดเหมือนมนุษย์อื่น ๆ ทุกคน แต่พวกเขาต้องการที่จะโดดเด่น บางครั้งคนส่วนใหญ่เชื่อว่ามหาเศรษฐีเช่น Bill Gates และ Mark Zuckerberg เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืนที่จะกลายเป็นมหาเศรษฐีได้นั้น แน่นอนว่าไม่เป็นความจริง
                ส่วนใหญ่ของเศรษฐีพันล้านอย่างเช่น Bill Gates, Mark Zuckerberg, เริ่มต้นจากธุรกิจขนาดเล็ก ๆ และค่อยดูแลจนเติบโตขึ้นมา  อย่างเช่น ไมเคิลเดลล์, Jerry Yang และ David Filo, Larry Page และ Sergey Brin เริ่มต้นจากหอพักของโรงเรียนต่างๆของพวกเขา   นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างโดย Jeff Bezos และสตีฟจ็อบส์เริ่มต้นจากกิจการธุรกิจเล็ก ๆ ในโรงรถของพวกเขา Ray Kroc เริ่มต้นเป็นพนักงานขาย; Larry Ellison เริ่มต้นเป็นโปรแกรมเมอร์อิสระ;  ในขณะที่ Dhirubhai Ambani เริ่มต้นเป็นผู้ดูแลสถานีบริการน้ำมัน ภาพประกอบข้างต้นพิสูจน์ได้ว่ามหาเศรษฐีส่วนใหญ่มีจุดเริ่มต้นจากกิจการเล็ก 


2.  เศรษฐีมักคิดใหญ่ (
Think Big)
                "ผมชอบความคิดใหญ่. และเช่นกันคุณก็มีสิทธิที่จะคิดใหญ่เหมือนกับผม" -- โดนัลด์ทรัมป์
                อีกลักษณะที่เด่นพิเศษของเศรษฐีก็คือพวกเขาคิดว่าใหญ่ พวกเขาปฏิเสธที่จะให้จินตนาการความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาถูกขัดขวางไม่ว่าจะเกี่ยวกับอายุหรือภูมิหลัง ถึงแม้ว่าพวกเขาเริ่มต้นจากรอยขีดข่วนที่พวกเขาใฝ่ฝันที่ใหญ่และทำงานต่อความฝันว่า พวกเขาไม่เพียงเกิดเศรษฐีในชั่วข้ามคืนที่พวกเขาต้องการนั้นพวกเขาจะหื่นกระหาย สำหรับมันและทำงานต่อทำให้ความปรารถนาเป็นจริงว่า
                "ผมรับรู้ว่าผมเป็นไปได้ที่จะร่ำรวย และ ผมไม่คิดว่าหรือเคยสงสัยว่าแม้เพียงสี้ยวนาที." -- วอร์เรนบัฟเฟต

3. เศรษฐีใช้คำนวณความเสี่ยง
                "ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่บางครั้งคุณต้องใช้ความเสี่ยงขนาดใหญ่." -- บิลเกตส์
คนส่วนใหญ่เกลียดชังการเสี่ยง แต่เศรษฐีทราบวิธีการที่จะคำนวณความเสี่ยง แทน การเขินอายหรือห่างจากการเสี่ยง; สิ่งที่เศรษฐีทำคือการวางกลยุทธ์ที่มีความเสี่ยงที่แข็งแกร่งและการจัดการ แล้วไปข้างหน้าเพื่อนำความเสี่ยงที่ ความสามารถในการคำนวณความเสี่ยงที่จะเป็นเหตุผลที่พวกเขาเกิดมาเป็นเศรษฐี
                "คุณต้องใช้ความเสี่ยงทั้งที่มีเงินของคุณเองหรือกับเงินที่ยืมมา. สละความเสี่ยงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อการเติบโตของธุรกิจ." -- Paul Getty J.
 
4. พวกเขาอยู่ในสภาวะการแข่งขัน

                "เมื่อใครบางคนความท้าทายให้คุณหันมาต่อสู้กับมัน และใส่ใจอย่างจริงจัง." -- โดนัลด์ทรัมป์
                "และเห็นได้ชัดจากจุดส่วนบุคคลของเราเองในมุมมองของความท้าทายหลักที่เป็นความท้าทายส่วนบุคคล." -- ริชาร์ดแบรนสัน
                 ลักษณะสำคัญของการเป็นเศรษฐีในการแข่งขัน คนส่วนใหญ่กลัวการแข่งขัน แต่เศรษฐีกลับเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมการแข่งขัน พวกเขาเชื่อว่าการแข่งขันที่ออกมาดีที่สุดในสิ่งทีพวกเขาแสวงหามันออกมา
                "คุณไม่จำเป็นต้องมีสถานที่ใหญ่ที่สุดที่จะชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด." -- เฮนรี่ รอสส์ เพโรต์
                "คู่แข่งที่จะทำให้เกิดความกลัวจะไม่เข้ามารบกวนจิตใจเกี่ยวกับคุณเลย มีแต่ในการมุ่งทำธุรกิจของตัวเองดีขึ้นตลอดเวลา." -- เฮนรี่ฟอร์ด
                "เราได้เคยมีการต่อสู้รุนแรงในการแข่งขันกับบริติชแอร์เวย์. มันกินเวลาประมาณ 14 ปีและเรามีความยินดีมากที่ทำให้องค์การอยู่รอดได้." -- ริชาร์ดแบรนสัน

5 .พวกเขาจะจดจ่อจริงจัง
                "คนฉลาดเขาจะไม่ใส่ไข่ทั้งหมดในตะกร้าเพียงใบเดียว" -- แอนดรูคาร์เนกี
                ลองดูที่เศรษฐีและคุณจะสังเกตเห็นพวกเขาจะมุ่งเน้นในการติดต่อของพวกเขา พวกเขาไม่ได้พยายามที่จะทำหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกันพวกเขามุ่งเน้นไปที่อย่างใดอย่างหนึ่ง เมื่อมันมาถึงธุรกิจที่มุ่งเน้นเศรษฐี Bill Gates และ Larry Ellison มุ่งเน้นไปที่ซอฟต์แวร์ Aliko Dangote ที่ชายผิวดำรวยที่สุดในโลกจะเน้นไปที่ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ Ray Kroc, Dave Thomas และ Carl Linder มุ่งเน้นไปที่อาหารจานด่วน
                "ความหลากหลายคือการป้องกันไม่รู้. มันทำให้รู้สึกน้อยมากกับผู้ที่รู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำ." -- วอร์เรนบัฟเฟต
                 วอร์เรนบัฟเฟต, จอร์จโซรอส, จอห์น Templeton และปีเตอร์ลินช์ที่มุ่งเน้นหุ้นที่เป็นยานพาหะนำทางของพวกเขาที่ต้องการลงทุน ไมเคิล Milken มุ่งเน้นไปที่พันธบัตรขยะและที่ว่าทำไมเขาถูกเรียกว่าเป็นราชาแห่งพันธบัตรขยะ Ralph Lauren และ Giorgio Armani ที่เน้นแฟชั่นในขณะที่แอนนิต้าร็อดดิกและ Mary Kay Ash ที่เน้นการดูแลความงาม (เครื่องสำอางค์)
                ไมเคิลเดลล์มุ่งเน้นไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์ John D. Rockefeller และ J. Paul Getty มุ่งเน้นไปที่น้ำมัน Andrew Carnegie Lakshmi Mittal และมุ่งเน้นไปที่เหล็ก แซมวอลตัน, ฟิลิปกรีน, Ingvar Kamprad และ JC Penny ที่มุ่งเน้นการค้าปลีก วอลท์ดิสนีย์, David Geffen, Martha Steward และ Oprah Winfrey เน้นความบันเทิงในขณะเฮนรี่ฟอร์ดมุ่งเน้นไปที่รถยนต์ รายการไปบนและบน
                "คนที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นผู้ชายที่เลือกข้อความหนึ่งบรรทัดและมุ่งมั่นอยู่กับมัน." -- แอนดรูคาร์เนกี
 
6. พวกเขาจะขับเคลื่อนด้วยความรัก
                "ความ รักคือสิ่งที่ขับเคลื่อนให้ข้าพเจ้ารอคอยความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันไปนอนตอนเวลา 2:00 และตื่นขึ้นมาเวลา 6:00.."-- Aliko Dangote; คือชายผิวดำที่ร่ำรวยที่สุดในโลก
                 เศรษฐีฟังพูดและคุณจะรู้สึกชนิดของความรักในพวกเขา เศรษฐีที่หลงใหลเกี่ยวกับการเรียกของพวกเขาและพวกเขาไล่ตามโทรนี้มีความแข็งแรง มันเป็นความปรารถนานี้ในพวกเขาที่จะช่วยให้พวกเขา; แม้จะมีความมั่งคั่งของพวกเขาความรักของพวกเขาช่วยให้พวกเขาทำงานเป็นเวลานาน
                "ถ้าไม่มีความรักคุณก็ไม่มีพลัง  เมื่อไม่มีพลังคุณก็ไม่มีมีอะไร." -- วอร์เรนบัฟเฟต

  7. เศรษฐีมักมุ่งไขว่คว้าเป้าหมายเพื่อให้ได้มา
                "ผมตั้งใจที่จะเป็นคนที่รวยที่สุดในโลก."-- Howard Hughes
                เศรษฐีมุ่งไขว่คว้าหา เป้าหมายเพื่อให้ได้มา  พวก เขาใช้เวลาในการตั้งค่าเป้าหมายที่มีความสูงและท้าทาย แต่ความเป็นจริงและสำเร็จได้และพวกเขาไม่ได้มีการเหยุดยั้งในขณะพายเรือไปสู่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ให้พวกเขา แต่ชีวิตที่ปราศจากเป้าหมายที่ตั้งไว้และประสบความสำเร็จคือชีวิตที่สูญเสียไป
                "เรา จะต้องมีชุดรูปแบบเป้าหมายวัตถุประสงค์ในชีวิตของเราเป็น. หากคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังเล็งคุณไม่ได้มีเป้าหมาย. เป้าหมายของฉันคือชีวิตของฉันในลักษณะที่ว่าเมื่อผมตาย คนที่สามารถพูดว่า'เธอดูแล." -- เถ้า Mary Kay
                "ผม คิดว่าผมมีเป้าหมายที่มุ่งเน้นมาก. ฉันต้องการที่จะชนะถ้วยของอเมริกา. ฉันต้องการ Oracle เพื่อที่จะไม่มี บริษัท ซอฟต์แวร์ 1 ในโลก. ผมยังคิดว่ามันเป็นไปได้ที่จะชนะ Microsoft." -- Larry Ellison
                "เป้าหมายที่ดีดังเช่นออกกำลังกายหนักก็ทำให้คุณยืดอกได้อย่างสง่าผ่าเผย." --  Mary Kay

8. พวกเขาประสบความสำเร็จจากคำวิจารณ์
                "กล้าเสี่ยงต่อการฟังคำวิจารณ์ของประชาชน." --  Mary Kay
ฉันไม่เคยเห็นมหาเศรษฐีแม้แต่เพียงคนเดียวที่ไม่เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่าเงเช่น  Bill Gates, John D. Rockefeller, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, J. Paul Getty และเศรษฐีคนอื่น ๆ ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก Henry Ford ถูกเรียกว่าแม้เป็นคนที่โง่เขลาโดยนักวิชาการบางคน
                "เมื่อคุณคิดริเริ่มสร้างสรรค์, คุณต้องเตรียมตัวไว้สำหรับฟังคนวิจารณ์ที่คุณว่าคุณอาจไม่ได้ใส่ใจ" -- Larry Ellison
แต่เศรษฐีไม่ได้รับการชั่งน้ำหนักลงได้โดยการวิจารณ์; แทนพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการวิจารณ์ ยินดีต้อนรับเศรษฐีวิจารณ์เพราะพวกเขาเห็นการวิจารณ์ว่าเป็นข้อเสนอแนะในการปรับปรุงตัวเอง
                "ไม่เคยจะละอายใจ! มีบางคนที่จะยึดถือมันกับคุณ แต่มันก็ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ทำให้รบกวน" -- Rowling  
J. K.
                "จงสวมกอดข่าวร้ายที่จะเรียนรู้ในสิ่งที่คุณต้องการการปรับปรุงมากที่สุด." -- บิลเกตส์

  9. พวกเขามักกำหนดมาตรฐานความสำเร็จอย่างเด็ดเดี่ยว
                "ผมตระหนี่ถี่เหนียวและภูมิใจในชื่อเสียง." -- Ingvar Kamprad
ได้ใกล้ชิดกับเศรษฐีและคุณจะเห็นความเข้มแข็งในจุดประสงค์ของแต่ละบุคคลด้วยตนเองยากที่กำหนดมาตรฐานส่วนบุคคล เศรษฐีไม่ยอมลดมาตรฐานของพวกเขาที่พวกเขาเกี่ยวพันอยู่กับตัวเองของพวกเขากำหนดมาตรฐานว่าสิ่งที่มันจะไม่มี
                "คงเป็นจริงให้กับตัวเองและปรัชญาของคุณ." -- Giorgio Armani
                "คนบอกว่าผมราคาถูกและฉันไม่คิดว่าถ้าพวกเขาทำ." -- Ingvar Kamprad
 
10. พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเอง
                 "คุณเป็นคนไม่ใส่ใจและคุณควรจะภาคภูมิใจของมัน. ยึดโยงในสิ่งที่คุณเชื่อมั่น" -- Hawkins
การผจญกับความเชื่อของตนเองที่แข็งแกร่งเป็นลักษณะพิเศษที่อยู่ในบุคคลระดับ เศรษฐีที่มุ่งมั่นจะมีผลงานระดับสูงของความมั่นใจในตนเอง พวกเขามีความเชื่อเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชะตากรรมที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวเองและความสามารถของตนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ของพวกเขา เศรษฐีจะคิดค่าบริการของโชคชะตาของพวกเขาที่พวกเขาไม่ปล่อยให้ชะตากรรม
                "อย่าจำกัด ตัวเอง. มีหลายคนที่ จำกัด ตัวเองเพื่อสิ่งที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถทำ. คุณสามารถไปเท่าที่ใจของคุณจะช่วยให้คุณ. สิ่งที่คุณเชื่อว่าให้จำไว้ว่าคุณสามารถบรรลุ." --  Mary Kay

11. พวกเขาจะยืนหยัด
                "การยืนหยัดอย่างถึงที่สุดคือความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว." -- โดนัลด์ทรัมป์
เป็นเศรษฐีที่ไม่ท้อถอยและไม่ยอม พวก เขาเชื่อว่าเขาจะไม่ยอมย่อท้อ, แต่จะฝ่าฟันแม้จะยากลำบากก็ตาม "เศรษฐีเป็นที่รู้จักกัน
                "เมื่อ คุณมาถึงอุปสรรคเปลี่ยนเป็นโอกาส. คุณมีทางเลือก. คุณสามารถเอาชนะและเป็นผู้ชนะหรือคุณสามารถให้มันเพื่อที่จะเอาชนะคุณและ เป็นผู้แพ้. เลือกเป็นของคุณและคุณคนเดียว. ปฏิเสธที่จะโยนผ้าเช็ดตัว. ไปที่ไมล์พิเศษที่ล้มเหลวในการปฏิเสธที่จะเดินทาง. มันอยู่ไกลดีกว่าที่จะหมดจากความสำเร็จกว่าที่จะพักผ่อนอย่างเต็มที่จากความ ล้มเหลว." -- Mary Kay

12. พวกเขามีความมุ่งมั่น
                "ผมไม่ได้กลัวของการหมุน 180 องศา และฉันมีจำนวนกิจกรรมน่าสนใจ. ฉันไม่ได้มีเวลาสำหรับความตาย." -- Ingvar Kamprad
                 ความมุ่งมั่นไม่ยอมเป็นอีกหนึ่งลักษณะที่ผิดปกติของเศรษฐี แม้จะได้รับความมั่งคั่งมากเศรษฐียังคงมุ่งมั่นที่จะเรียกพวกเขา ตัวอย่าง ของการแสดงผลผิดปกติของความมุ่งมั่นนี้เป็นที่ของ Warren Buffett และ Ingvar Kamprad; เหล่านี้มีชายสองคนมุ่งมั่นที่จะให้คำมั่นสัญญาที่ บริษัท ของพวกเขาจนกว่าจะตาย สิ่งที่มีความมุ่งมั่นที่ยากลำบาก
                "มันเป็นงานของฉันสำหรับ Oracle, จำนวนบริษัทซอฟต์แวร์อันดับสองในโลกที่จะกลายเป็นจำนวน บริษัท ซอฟต์แวร์ที่หนึ่งในโลกที่งานของฉันคือการสร้างดีกว่าการแข่งขันขายสินค้า เหล่านั้นในตลาดและในที่สุดแทนที่ Microsoft และย้ายจาก. ถูกทั้งสองไปที่หมายเลขหมายเลขหนึ่ง." -- Larry Ellison

13. พวกเขาเรียนรู้จากความผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว
                "บางครั้งเมื่อคุณคิดค้น, คุณทำผิดพลาด. จะดีที่สุดที่จะยอมรับพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและได้รับด้วยการพัฒนานวัตกรรมอื่น ๆ ของคุณ." -- สตีฟ จ๊อบ
                เศรษฐี ทำผิดพลาดเช่นเดียวกับมนุษย์อื่น ๆ ทุกคนและข้อผิดพลาดของพวกเขาบางครั้งนำไปสู่​​ความล้มเหลวทางธุรกิจ แต่เศรษฐีไม่ได้ยอมแพ้จากความผิดพลาดที่พวกเขาไม่ได้น้อมหัวของพวกเขาในความพ่ายแพ้ แต่พวกเขาได้อย่างรวดเร็วรับทราบข้อผิดพลาดธุรกิจของพวกเขาถูกต้องพวกเขาเรียนรู้จากความล้มเหลวของพวกเขาและย้ายไป พวกเขาล้มเหลว แต่พวกเขาไม่เลิก แต่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากความล้มเหลวของพวกเขาและความล้มเหลวของพวกเขาใช้เป็นหนทางก้าวไปสู่​​ความสำเร็จ
                "ความล้มเหลวเป็นเพียงสถานที่พักผ่อน. มันเป็นโอกาสที่จะเริ่มต้นอีกครั้งอย่างชาญฉลาดมากขึ้น." -- เฮนรี่ฟอร์ด

14. พวกเขาเจริญเติบโตในความฝันและความไม่แน่นอน
                "คุณต้องไม่เพียงเรียนรู้ที่จะอยู่กับความตึงเครียดที่คุณจะต้องแสวงหามันออกมา. คุณต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความเครียดได้ดี." -- Paul Getty J. 
               เศรษฐีเจริญเติบโตในความตึงเครียดที่พวกเขาเจริญเติบโตในความไม่แน่นอน ปี หลังเมื่อเศรษฐีเริ่มต้นที่กระบวนการผู้ประกอบการที่มีอะไรที่มีการรักษา ความปลอดภัยสำหรับการลงทุนเริ่มต้นการรับประกันหรือเพื่อความสำเร็จของพวก เขา แม้ว่าพวกเขาจะทำให้มันผ่านกระบวนการนั้นพวกเขายังคงเจริญเติบโตบนความไม่แน่นอนแม้จะมีความมั่งคั่งของพวกเขา
               เมื่อบิลเกตส์ลาออกจากโรงเรียนในการสร้างไมโครซอฟท์; ไม่มีเครื่องรับประกันของความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีการรับประกันความสำเร็จของอื่น ๆ ที่เป็นเศรษฐีเช่น Mark Zuckerberg, ไมเคิลเดลล์, Steve Jobs, ริชาร์ดแบรนสัน, Larry Ellison และ Li Ka Shing แต่พวกเขากลับประสบความสำเร็จ
                "ถ้า ไม่มีองค์ประกอบของความไม่แน่นอนที่นำมาสูชัยชนะทางธุรกิจที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดจะโง่ตามปกติและไม่ทำให้พอใจอย่างเด่นชัด."-- Paul Getty J,
 
15 .พวกเขาใช้เงินเป็นวิธีการสะสมแต้ม
                "ผมไม่ได้ทำข้อเสนอพิเศษสำหรับเงิน. ฉันมีเพียงพอมากขึ้นกว่าที่ฉันเคยจะต้อง. ฉันทำมันจะทำมัน." -- โดนัลด์ทรัมป์
                เศรษฐีจะขับเคลื่อนด้วยความรัก; เงินไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญประการแรกแต่ พวกเขาใช้เงินที่ได้มาจากธุรกิจของพวกเขาเป็นหนทางสำคัญไปสู่เป้าหมายและเป็นสัญญาณที่จะไปยังความท้าทายทางธุรกิจอื่น ๆ เศรษฐีใช้เงินเป็นหมายถึงการเก็บคะแนนพวกเขาจะไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยการแสวงหาเพื่อให้เงิน
                "เงินก็ไม่เคยมีแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันยกเว้นเป็นวิธีการเพื่อให้คะแนน. ตื่นเต้นที่แท้จริงคือการเล่นเกม." -- โดนัลด์ทรัมป์
                "ถ้าเพียง แต่เป้าหมายของคุณคือการเป็นที่อุดมไปด้วยคุณจะไม่บรรลุมัน." -- John D. Rockefeller
                "เป็น ครั้งแรกเป็นสิ่งสำคัญที่ฉัน. ฉันมีเงินมาก. สิ่งที่เงินก็เพียงวิธีการของการรักษาคะแนนในขณะนี้. ฉันหมายความว่าฉันอย่างแน่นอนไม่จำเป็นต้องใช้เงินมากขึ้น." -- Larry Ellison

16
.พวกเขาจะฉวยโอกาส
                "วิธีที่จะทำให้เงินที่จะซื้อเมื่อเลือดกำลังทำงานอยู่ในถนน." -- John D. Rockefeller
                "ซื้อ เมื่อทุกคนคือการขายและถือไว้ในเมื่อทุกคนสามารถซื้อ. นี้ไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนลวง. มันเป็นสำคัญมากของการลงทุนที่ประสบความสำเร็จ." -- Paul Getty J.
                "เป็น นักธุรกิจที่ดีต้องมีจมูกไวสำหรับธุรกิจในลักษณะเดียวกับนักข่าวที่มีจมูก สำหรับข่าวเมื่อดวงตาของคุณ, หู, จมูก, หัวใจและสมองมีการฝึกอบรมเกี่ยวกับธุรกิจคุณสูดอากาศโอกาสทางธุรกิจได้ทุก ที่.."-- Kalu Orji Uzor

17
.พวกเขาใช้หนี้เพื่อประโยชน์ของตน
                "ถ้าคุณเป็นหนี้ธนาคารที่ $ 100, หนี้นั้นจะเป็นปัญหาของคุณ. ถ้าคุณเป็นหนี้ธนาคาร 100 ล้านดอลลาร์หนี้นั้นจะเป็นปัญหาของธนาคาร." -- Paul Getty J.
                   หนี้คือคมดาบคู่ที่สามารถสร้างหรือทำลายคุณ แต่เศรษฐีได้เข้าใจศิลปะของการบริหารจัดการหนี้ ขณะที่คนอื่นสนับสนุนอยู่ไม่ยอมเป็นหนี้ แต่เศรษฐีเป็นหนี้เพื่อประโยชน์ทางการเงินที่จะได้รับยิ่งขึ้น
                "ระวัง เมื่อคุณใช้เวลาในการชำระหนี้. หากคุณใช้เวลาในการชำระหนี้ส่วนบุคคลให้แน่ใจว่ามันมีขนาดเล็ก. หากคุณใช้เวลาในการชำระหนี้ที่มีขนาดใหญ่ให้แน่ใจว่าคนอื่นจะจ่ายเงินสำหรับ มัน." -- พ่อรวย
                "ยกระดับทางการเงินที่เป็นประโยชน่ที่สูงไว้ให้มีมากกว่าระดับที่ไม่ดีและตรงกลาง." -- พ่อรวย





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง