ผู้นำโค๊ช 5 ประเภทสำหรับที่ปรึกษาธุรกิจ

        
โดย Ray Sclafani
        ในระหว่างช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่ดีในการเป็นผู้นำที่ปรากฎที่ผ่านมา 22 เดือนนี้, อุตสาหกรรมบริการทางการเงินได้เห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นกว่าในช่วงระยะเวลาก่อนหน้าใด ๆ ที่  เครื่องมือวัดผลการวิจัยของเรา -- จากการวิจัยอย่างต่อเนื่องที่เราดำเนินการกับลูกค้าของเราที่ได้ฝึกอบรม-- ได้เปิดเผยบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำการปฏิบัติที่เป็นที่ปรึกษาภายใน แท้จริงภายในช่วงการฝึกของเราชุดนี้ยังคงเป็นการฝึกแบบผิวเผิน
        การนำหลักสุตรของมาร์ค ไทเบอร์เกียน ของความลึกซึ้งในเดือนพฤษภาคม 2010 รุ่นของสูตรที่เป็นที่นิยมของเขาสำหรับคอลัมน์ความสำเร็จในการปรึกษาการลง ทุน --"สร้างผู้นำได้"ไทเบอร์เกียนให้ทัศนะเกี่ยวกับบริษัท ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระภายใต้โฉมหน้า"วิกฤตของความเป็นผู้นำ"เป็นผู้ก่อ ตั้ง พื้นที่ว่างสำหรับผู้ประกอบการต่อสู้ที่จะปลดปล่อยการควบคุมของบริษัทที่พวก เขาได้สร้างขึ้น
         สำหรับที่ปรึกษา"ผู้นำ"ที่มีคุณภาพที่สำคัญคือ เป็นความสูงและความน่าเชื่อถือของ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ได้หดได้กลายเป็นสำคัญยิ่งขึ้นที่ ปรึกษาทางการเงินแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของแต่ละบุคคลของตัวเอง
         เราทำงานร่วมกับที่ปรึกษาดังกล่าวจำนวนมากที่ถูกมองว่าเป็นผู้นำภายในชุมชนเลือกของพวกเขา อาจ จะเป็นอะไรที่น่าสนใจที่สุดคือว่าในช่วงที่ตลาดป่วนลูกค้ามีแนวโน้มที่จะไหล ไปทางอาจารย์ที่ปรึกษาพวกเขารับรู้ว่าเป็น"ที่ปรึกษาผู้นำ." นอก จากนี้ยังผ่านการวิจัยของไคลเอ็นไวส์เราได้สังเกตเห็นจำนวนของลักษณะที่ดัง กล่าวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่ปรึกษา ผู้นำมีแนวโน้มที่จะใช้ร่วมกัน
เราพบว่าผู้นำที่ปรึกษาที่ :
O มีวิสัยทัศน์กว้างไกลมากขึ้นให้ทีมของพวกเขาในมุมมองและบริบทในขณะที่เสริมค่าครอบคลุม บริษัทของพวกเขา
O มีส่วนร่วมมากขึ้นการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าที่สำคัญในการอภิปรายและการตัดสินใจ
O มีโค้ชที่มีประสิทธิภาพมากกว่าตัวเองทั้งเพื่อนและลูกค้าของพวกเขา
รูปแบบที่ปรึกษาผู้นำ 5 ประเภท
        ที่ปรึกษาการเป็นผู้นำที่ปรากฏอยู่ในห้าประเภทของพื้นที่ที่แตกต่างกันเป็น ผู้นำแบรนด์ความเป็นผู้นำเห็นแก่ผู้อื่นเป็นผู้นำในธุรกิจให้คำปรึกษาความ เป็นผู้นำ และความเป็นผู้นำชุมชน หมวดหมู่เหล่านี้ไม่ได้พิเศษร่วมกัน บ่อยครั้งที่กิจกรรมที่จะทำร่วมกันตั้งแต่สองคนหรือมากกว่าของเหล่านี้ห้าประเภท
        ก่อนที่เราจะได้รับเป็นผู้นำโค้ชนั้นควรนึกถึงคำจำกัดความดังนี้ 

o ผู้นำยี่ห้อ  ภายใต้หัวข้อนี้เราพบกิจกรรมที่อาจจะมีในแผนการตลาดของที่ปรึกษาทั่วไปของ กิจกรรม ความเป็นผู้นำแบบยี่ห้อมีความพยายามชุมชนที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับสายเชื่อมต่อกับองค์กรและบุคคลซึ่งในทางกลับจะนำไปสู่​​ความสัมพันธ์กับลูกค้า ใหม่ ตัวอย่าง : เข้าร่วมในคณะกรรมการที่ไม่แสวงหากำไรและมีบทบาทอย่างแข็งขัน คำถามฝึกสอน : ที่กิจกรรมที่คุณสามารถเริ่มต้นที่จะต่อแบรนด์ที่ต้องการของคุณ?
oผู้นำเห็นแก่ผู้อื่น  ใน กลุ่มนี้เรามีส่วนร่วมในกิจกรรมที่อาจจะใจบุญสุนทานหรือความช่วยเหลือด้าน มนุษยธรรมในธรรมชาติ แต่ยังไม่ได้ดำเนินการอย่างมีสติที่จะหาหรือไดรฟ์ธุรกิจ อย่างไรก็ตามที่ปรึกษาที่นำไปสู่
​​กิจกรรมที่เห็นแก่ผู้อื่นมักจะได้รับผลประโยชน์ให้กับธุรกิจและตราสินค้าของตนเอง ตัวอย่าง : ใช้"วันหยุดอาสาสมัคร"(เช่นทำงานให้กับองค์กรการกุศลต่างประเทศ) คำถามฝึกสอน : ซึ่งองค์กรการกุศลหรือสิ่งที่ทำให้เกิดความสนใจหลงใหลทำให้คุณพอใจที่จะมีส่วนร่วมมากขึ้นหรือไม่
oความเป็นผู้นำธุรกิจ นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่สามารถแสดงผลในเวลาอันสั้น เหล่านี้เป็นกิจกรรมที่ปรึกษาที่เน้นลูกค้าที่มีอยู่เช่นเดียวกับทีมงานที่ให้บริการพวกเขา ตัวอย่าง : ปรับแต่งบทบาทและความรับผิดชอบของพนักงานสนับสนุนของทีมเพื่อเพิ่มการบริการลูกค้า คำถามฝึกสอน : อะไรคือแผนพัฒนาของคุณในการเป็นมืออาชีพและบทบาทของการเป็นผู้นำในแผนนี้หรือไม่
oผู้นำการให้คำปรึกษา  กลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในจำนวนของอาชีพนี้ที่นำไปสู่ให้กลับไปร่วมงานในอุตสาหกรรมโดยการฝึกและพัฒนาคนอื่น ๆ การให้คำปรึกษาเกิดจากความปรารถนาที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของคนและมีผลตอบแทนในความพึงพอใจของการเรียนการสอนและช่วยให้คนอื่น ๆ ตัวอย่าง : ระดับของการแบ่งปันประสบการณ์และความเชี่ยวชาญการฝึกโดยคนอื่นของคุณอาจจะไปในทางที่ปรึกษาของคุณไม่สำหรับคุณ คำถามฝึกสอน : วิธีที่คุณอาจกลายเป็นพี่เลี้ยงที่ดีกว่า
o การเป็นผู้นำชุมชน นี้เป็นหนึ่งในพื้นที่เหล่านั้นที่สามารถข้ามไปสู่
​​คนอื่น ๆ ที่เราเคยพูดคุยนี้ จะถือว่าหลายลักษณะเดียวกันของความเป็นผู้นำการให้คำปรึกษาและเป็นที่ขับ เคลื่อนด้วยความทะเยอทะยานที่จะมีขนาดใหญ่เป็นผู้นำในชุมชนที่คุณเลือก ตัวอย่าง : ประสานงานและนำไปสู่​​ความคิดริเริ่มของชุมชนที่มุ่งเน้น (เช่นนิสัยเพื่อมนุษยชาติ, โรคมะเร็งเดิน ฯลฯ ) คำถามฝึก : ชุมชนซึ่งจะคุณชอบที่จะให้บริการและสิ่งที่เป็นโอกาสในการเป็นผู้นำที่คุณ อาจแสวงหาใช่ใหม?
คุณก็สามารถเป็นผู้นำ
        ในทั้งสองกรณีศึกษา (ดูด้านล่าง) เรานำเสนอสำหรับการตรวจของคุณ -- เกรี่ เพลล์, แสดงความเป็นผู้นำที่คลอบคลุมและ เจอเรมี พอลล์ และ บัด สเตอร์มาร์ค, แสดงวิธีการ เป็นผู้นำสามารถมาผ่านทางนวัตกรรม -- คุณสามารถเห็นความเป็นผู้นำที่ที่ปรึกษาสามารถจะปรากฏที่หลายระดับ ในความเป็นจริงความคิดของ"ความเป็นผู้นำ"ของตัวเองเป็นเช่นที่มีคุณภาพและ กำหนดขยายตัวในวงกว้างว่าที่ปรึกษาสามารถที่จะสร้างสรรค์อย่างยิ่งเมื่อการ หา"ความเป็นผู้นำ"ที่ทำงานสำหรับพวกเขา
         ในข้อสรุปนี้, เรามีหนึ่งชิ้นสุดท้ายของข่าวที่ดีเกี่ยวกับความเป็นผู้นำ เมื่อคุยผู้นำและเป็นผู้นำการวิจัยของเราเน้นย้ำต่อไปนี้สี่จุดสำคัญ :
o ผู้นำสร้างได้ ไม่ได้เป็นมาโดยกำเนิด  หากคุณต้องการที่จะกลายเป็นผู้นำที่ดีกว่าคุณสามารถ (ขั้น ตอนแรกในการพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำของคุณคือการกำหนดที่ที่คุณอยู่ตอนนี้. คุณสามารถประเมินตัวเองด้วยการเป็นผู้นำจากการสำรวจของไคลเอนไวส์ ) 

o การเป็นผู้นำคือความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำและเกือบทุกคนอื่นเช่นเพื่อนร่วมงานให้ลูกค้า, เพื่อนหรือสมาชิกชุมชน
o การปรับปรุงในการเป็นผู้นำเป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา มันไม่ได้เกิดขึ้นข้ามคืนหรือผ่านเหตุการณ์แรงบันดาลใจเป็นหนึ่งเดียว
o การเรียนรู้โดยนำความเป็นผู้นำ ใน คำพูดของช่างทองมาร์แชลล์"สำหรับที่ปรึกษาทางการเงินมากที่สุดคือการท้าทาย ที่ยิ่งใหญ่ไม่เข้าใจการปฏิบัติของการเป็นผู้นำที่จะฝึกความเข้าใจในความ เป็นผู้นำ." ในคำอื่น ๆ ให้การฝึกซ้อม


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง