การหลีกเลี่ยงในการเขียนบทความที่นำไปสู่ความล้มเหลว

  การเขียนบทความสามารถเขียนไปทุกรูปแบบ ขึ้นอยู่กับความรักความสนใจในการเขียนเพื่อมอบสิ่งดี ๆให้สังคมหรือช่วยแสวงหาหนทางสร้างรายได้จากการเขียนบทความ โดยถือหลักว่าให้สิ่งดี ๆกับผู้อ่านก่อน และผู้เขียนจะได้สิ่งดี ๆ เช่นกัน
1.    เขียนบทความโดยไม่มีวัตถุประสงค์
2.    คุณคิดว่าโพสต์จะดำเนินไปได้อย่างดี และจะทำให้เกิดชื่อเสียงและความโชคดี
3.    คุณไม่เคยขยายบัญชีรายชื่ออีเมลล์
4.    คุณไม่มีการโพสต์ของบุคคลที่เข้ามาเยี่ยม
5.    บทความที่คุณเขียนเป็นบทความที่เขียนในบล็อกครั้งแรก
6.    คุณปฏิเสธในการนำตัวอย่างของบุคคลที่เขียนบทความที่ประสบความสำเร็จ
7.    คุณคิดว่าเนื้อหาของคุณที่เขียนจะเป็นที่ยอมรับ
8.    คุณคิดว่าคุณมีเคล็ดลับในการทำเงินโดยผ่านบล็อกนี้
9.    คุณคิดว่าโฆษณานี้จะเป็นวิถีทางที่จะทำเงินให้กับบล็อกของคุณ
10. คุณไม่มีแผนุธุรกิจเลย
11. คุณคิดว่าเนื้อหาดี ๆ จะทำให้ผู้อ่านเติบโตมากขึ้น
12. คุณคิดว่าบล็อกของคุณเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นกับบล็อกอื่น ๆ
13. คุณคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยากในการส่งโพสต์ไปยังผู้มาเยี่ยมในที่แห่งนี้หรือในบล็อกใหญ่ ๆ
14. การขายผลิตภัณฑ์ที่สร้างความคุ้นเคยโดยผ่านบล็อกหรือรายชื่ออีเมลล์ดูแล้วไม่ได้เรื่อง
15. คุณไม่เคยบอกเพื่อน ๆ ของคุณ หรือครอบครัวเกี่ยวกับบล็อกของคุณ
16. คุณไม่ได้ระบุสิ่งต่าง ๆ ที่เฉพาะเจาะจง
17. คุณไม่ได้คิดว่าการเขียนโพสต์กลางคืนก่อนตีพิมพ์
18. คุณใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงในการเขียนโพสต์
19. คุณคิดว่าเครือข่ายของคุณค่อนข้างอ่อนแอ
20. คุณไม่ได้มีส่วนร่วมในการเข้าถึงจิตใจของกลุ่มหลัก
21. คุณไม่ชอบใช้เงินเกี่ยวกับผลิตภัณฑืที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่
22. คุณคิดว่าคุณรู้มากเกี่ยวกับการทำเงินในออนไลน์
23. คุณอ่านวิธีการทำเงินมากเกินไป
24. คุณไม่ได้นำไปใช้และทดสอบความคิดอย่างต่อเนื่อง
25. คุณสับสนฟุ๊งซ่านกับการใช้ทวิตเตอร์ และเฟสบุ๊ค
26. คุณกำลังเขียนบทความที่กว้างเกินไป
27. คุณเกรงกลัวกับความเชื่อในตัวของคุณเอง
28. คุณขี้เกียจในการใช้วิธีการจัดทำรายการหัวข้อต้น ๆ ในกูเกิ้ล
29. คุณคิดว่าการใช้เงินเกี่ยวกับการสร้างยี่ห้องของเวบไซต์ของคุณเป็นสิ่งไม่จำเป็น
30. คุณไม่เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

108 คำคมขงเบ้ง คำคมสอนใจ จากขงเบ้ง

ระบบการเมืองที่ดีเหมือนปลาในอ่างแก้วที่มองเห็นตัวปลาชัดเจน

ตัวแบบงบประมาณผูกพัน (Beyond Budgeting) ตอนที่หนึ่ง